Kawasaki KRR ZX150 สปอร์ต 2T ระดับแรร์ไอเท็ม พร้อมจัดเต็มด้วยอะไหล่เทพ

เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 20 มีนาคม 2561 - 18:03

ภาพโดย: PSM

PSM

มันก็จะหาดูยากหน่อยนะ

 

          สวัสดีครับแฟนๆ ชาว BoxzaRacing ทุกท่าน วันนี้มาพบกันอีกแล้วในคอลัมน์ RacingMagazine กับการนำรถแต่งสุดเฟี้ยวทุกแนวทุกสไตล์มาให้แฟนๆ ได้ชมกันอย่างไม่อั้น ในครั้งนี้ เราได้นำสปอร์ต 2T ที่เรียกได้ว่าค่อนข้างจะพบเห็นได้ยากแล้วทุกวันนี้ กับ Kawasaki KRR ZX150 ตัวแรงจากค่าย Kawasaki กับการตกแต่งโมดิฟายด้วยอะไหล่เทพมาเต็มระบบ เดี๋ยวเราไปชมกันเลยครับ

 

 

          มาเริ่มกันที่ชุดบนกันก่อนเลยครับ กับชุดสีแฟริ่งสีชาสดใหม่เงาวั๊บ...ตามด้วยชุดอะไหล่ของเดิมเบิกใหม่ เพื่อคงความเป็นตำนาน ต่อกันที่ของแต่งระดับเทพที่รถซิ่งต้องมีกับปั๊มบน Brembo โลโก้แดง พร้อมวาล์วปลด ก้านคลัทช์ Brembo ชุดประกับไฟแต่งฮันนี่เวลล์ และทีเด็ดอย่างกันสะบัด Ohlins ให้ทั้งความพรีเมี่ยมและสมรรถนะด้านการควบคุมรถ

 

 

          มาต่อกันที่ช่วงล่างกันเลยครับกับ ปั๊มเบรก Brembo พร้อมไล่ระบบสายถักพร้อมวาล์วปลด เพื่อประสิทธิภาพระบบเบรกที่ดีขึ้น ปรับเปลี่ยนท่านั่งให้ซิ่งขึ้นด้วยเกียร์โยง JT Titanium เสริมความซิ่งใกล้ๆ กันด้วยปั๊มกระทุ้ง Brembo เสริมช่วงล่างด้วยโช้ค Ohlins พร้อมซับแทงค์ ส่งท้ายชุดช่วงล่างด้วยปั๊มเบรกหลัง Brembo พร้อมเต็มระบบด้วยสายถัก Earl's 

 

 

          ปิดท้ายกันที่โซนขุมพลัง 2T อันเลื่องชื่อของค่าย Kawasaki กับเสื้อสูบสีทองเบอร์ 1855 ที่จะรีดเอาพลังความแรงสุดสะท้านใจออกมาให้สายซิ่งเค้นอย่างเต็มมือ และที่สำคัญคือ เครื่องยนต์ที่สดใหม่สุดๆ ใหม่เอี่ยมไร้คราบน้ำมันเครื่อง พร้อมท่อแต่งแบรนด์ในตำนานอย่าง DBS หรือ แดงบางทราย เดินคอไทเทเนียมสีสันสุดเตะตาที่ให้สุ้มเสียงอันแสบทรวง

 

ถึงรถจะสีชาเย็น...แต่ความแรงนั้น ไม่เย็นชาแน่นอน

 

         เป็นอย่างไรกันบ้างครับ กับ Kawasaki KRR ZX150 พร้อมของแต่งสุดเทพล้นคัน ชมกันเพลินๆ ไปเลย สำหรับใครที่หลงใหลในตัวของเจ้า Kawasaki KRR ZX150 หรือรุ่นอื่นๆ ที่เป็น Generation ของ KR ต้องแวะเข้ามาชมในคอลัมน์ RacingMagazine กันได้เลยครับ ในครั้งหน้า BoxzaRacing จะนำรถแต่งเฟี้ยวๆ เทพๆ คันไหนมาให้แฟนๆ ได้ชมกันอีก รอติดตามได้เลยครับที่ www.BoxzaRacing.com ที่นี่...ที่เดียวครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook