Kawasaki KR150 ทัวร์ริ่งสายหมอบ...แบบนี้ใครล่ะจะไม่ชอบ By อาร์มจรัญ 32

เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 26 มีนาคม 2561 - 16:01

ภาพโดย: PSM

PSM

เขียวๆ เฟี้ยวๆ แบบนี้...บิดทีพี่ขอบาย

 

          สวัสดีครับแฟนๆ ชาว BoxzaRacing ทุกท่าน มาพบกันอีกแล้วในช่วง RacingMagazine กับการนำรถแต่งสุดเฟี้ยวหลากหลายสไตล์มาให้แฟนๆ ได้ชมกันอย่างไม่อั้น ในครั้งนี้เราได้นำอีกหนึ่งทัวร์ริ่งสายซิ่งอันเป็นที่รู้จักของสายแว๊นซ์โดยแท้กับ Kawasaki KR150 ที่ถูกโมดิฟายด้วยอะไหล่แต่งสุดเทพ เอาให้ชนิดที่ว่าจัดจ้านในทุกย่านเลยทีเดียว ต่อไปเราไปชมทั้งคันกันครับ

 

 

          เริ่มด้วยที่โซนด้านบนกับชุดสีแฟริ่งสีเขียวอันสะดุดทีเบิกใหม่ใสกิ๊ก พร้อมกับอะไหล่เดิมบางชิ้นไม่ว่าจะเป็น ชุดเรือนไมล์ แผงคอ เพื่อคงความเป็นตำนานของ KR150 ให้ยังคงคงวามเฟี้ยวไว้อยู่ ตามด้วยปั๊มเบรกบน Brembo หมุดทองพร้อมติดตั้งวาล์วปลด มาถึงโซนชุดแผงคอกับกันสะบัด Scott แบบก้อน เสริมประสิทธิภาพการควบคุมรถได้เป็นอย่างดี มาถึงด้านซ้ายของแฮนด์กับก้านคลัทช์ Brembo และประกับไฟฮันนี่เวลล์

 

 

          มาถึงชุดล่างกันบ้างครับ กับปั๊มเบรกหน้า Brembo 4 POT ควบคู่กับดิสก์เบรกดีไซน์สุดเท่ห์ ที่พร้อมเสริมสมรรถนะระบบเบรกได้อย่างเต็มระบบ ต่อด้วยชุดเกียร์โยงงาน CNC ที่จะเข้ามาปรับเปลี่ยนท่านั่งให้มันดูซิ่งขึ้น มาถึงด้านหลังกันบ้างกับปั๊มเบรกหลัง Brembo แมลงสาบ ยึดด้วยขาคาลิเปอร์งาน CNC กับสวิงอาร์มอลูมิเนียม Unitrak พร้อมล้อซี่สีทอง ล้อหน้าขอบ 17 นิ้ว ล้อหลังขอบ 18 นิ้ว ตามสูตร

 

 

          ปิดท้ายกันที่โซนขุมพลัง 2T อันเลื่องชื่อจากค่ายเขียว Kawasaki กับความสดใหม่ของเครื่องยนต์ที่พร้อมจะรีดพลังออกมาอย่างเต็มสูบ ด้วยทีเด็ดที่สายซิ่งหลายๆ คนรู้จักอย่างเสื้อสูบสีทองเบอร์ 1855 พร้อมคาร์บูเรเตอร์ขนาดใหญ่ที่จะอัดฉีดน้ำมันอย่างเต็มพลัง เอาให้กระชากวิญญาณกันไปเลย และสุดท้าย...ท้ายสุดกับท่อไอเสียแบรนด์ระดับตำนาน ที่อยู่คู่วงการแว๊นซ์ไทยมายาวนานกับ DBS หรือแดงบางทรายที่จะรีดเสียงสุดสะท้านออกมาให้ขนลุกไปตามๆ กัน

 

ความแรงความเฟี้ยวต้องเลี้ยวมาหาพี่แกเท่านั้น

 

          เป็นอย่างไรกันบ้างครับ กับ Kawasaki KR150 กับการตกแต่งจากสำนัก อาร์ม จรัญ 32 ที่ให้ความเฟี้ยวระดับพระกาฬด้วยอะไหล่เทพเต็มลำ เล่นเอาสายซิ่งหลายๆ คนใจสั่นเลยทีเดียวใช่ไหมครับ สำหรับใครที่หลงใหลในความเป็น Kawasaki KR150 ตัวแรง 2T จากค่าย Kawasaki กับของแต่งเต็มลำ ต้องเข้ามาชมและห้ามพลาดเลยทีเดียวครับ ในครั้งหน้า BoxzaRacing จะนำรถแต่งเฟี้ยวๆ เทพๆ คันไหนมาให้ชมกันอีก รอติดตามได้เลยครับที่ www.BoxzaRacing.com ที่นี่...ที่เดียวครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook