Honda Dio AF25 เล็กพริกขี้หนู กับความแรงที่บู๊เกินลิมิต By เชส อิมแพคคาร์

เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 2 ตุลาคม 2561 - 11:39

ภาพโดย: PSM

PSM

Honda Dio AF25 เล็กพริกขี้หนู...กับความเฟี้ยวแบบเกินลิมิต

 

          เมื่อพูดถึงกระแสการแต่งรถป๊อบหรือที่เรียกในวงการรถแว๊นซ์ว่า "แง๊ดๆ" ความนิยมนั้น คงจะไม่พ้นเจ้า Honda Dio SR หรือ Honda Dio AF25 และ Honda Dio AF28 อย่างแน่นอนใช่ไหมละครับ วันนี้ BoxzaRacing ในคอลัมน์ RacingMagazine จะพาสายซิ่งทุกท่านมาชมอีกหนึ่งรถป๊อบสุดเฟี้ยว กับการตกแต่งโมดิฟายชนิดที่ว่าใครที่กำลังหลงใหลมีละลายกันเลยทีเดียว ส่วนรายละเอียดจะเป็นอย่างไรตามไปชมกันเลยครับ

 

เห็นคันเล็กๆ แบบนี้...ซิ่งไม่เบานะครับ

 

 

          โดยเจ้าของ Honda Dio AF25 คันนี้ คือ คุณ วราวุทธ สมพรพัก หรือ คุณ เชส อิมแพคคาร์ กับความชอบที่อยากลองจับมาตกแต่งโมดิฟายตามเทรนด์ ตามแฟชั่นดูบ้าง แต่พอแต่งไปแต่งมา ดันหลงใหลขึ้นมากกว่าเดิม ด้วยความที่ตัวรถขี่ง่าย คล่องตัว ยิ่งแต่งยิ่งเฟี้ยว และในส่วนของฟิลลิ่งการขับขี่ คุณ เชส ได้บอกกับเราว่า เป็นรถมอเตอร์ไซค์คันเล็กที่เครื่องไม่แรงมาก...แต่ขี่สนุก ใช้งานในชีวิตประจำวันก็ได้ ใช้ขี่ซิ่งก็ดี คุณ เชส เลยได้ทำการตกแต่งโมดิฟายให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ตัวเองมากที่สุด เริ่มที่รายละเอียดชุดบนกันก่อนเลยครับ กับเรือนไมล์ดิจิตอล S6 ก้านเบรก TWM ชุดสีแฟริ่งทำใหม่ออกแบบลายใหม่ และไฟท้ายแต่งดีไซน์ใหม่เก๋ๆ ไปอีก

 

 

          มาถึงโซนช่วงล่างกันต่อเลยครับ กับชุดล้อแม็กแต่ง RRGS CNC ไทเทเนียม หล่อและน้ำเบาสุดๆ ต่อด้วยปั๊มเบรกล่าง S6 พร้อมวางระบบสายถัก Earl's เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพระบบเบรกอย่างเต็มสมรรถนะ ต่อด้วยชุดโช้คอัพหน้า RRGS และโช้คหลัง PCS เสริมสมรรถนะช่วงล่างอย่างเต็มระบบ พร้อมทีเด็ดกับน็อตไทเทเนียมทั้งคัน ไล่เบายาวๆ ไป

 

 

          ส่งท้ายกันด้วยโซนขุมพลังแง๊ดๆ กับชุด Kit TWH ลูกสูบขนาด 50 มม. พร้อม เสื้อสูบ ฝาสูบ พอร์ท จากสำนัก ช่างแอ้น แจ้งวัฒนะ สูบฉีดน้ำมันด้วยคาร์เรเตอร์ เคเหลี่ยม ปาก 30 มม. หลีดแต่ง ในส่วนของชุดข้าง จัดหนักด้วย ชามหน้า นอก-ใน ใช้ของ Jiso ขนาด 92 มม. ชุดสายพาน Bando ทดอัตราเฟืองท้ายเป็น 16-42 พร้อมวางชุดคลัทช์ใหม่เป็นของ TWH ทั้งหมด และสิ่งที่ขาดไม่ได้กับท่อสุดแซ๊ดจากแบรนด์ Most ครับ

 

อยากแซ๊ด...ให้แง๊ดมาหาพี่

 

          เป็นอย่างไรบ้างครับ กับเจ้า Honda Dio AF25 ของ คุณ เชส อิมแพคคาร์ กับการตกแต่งโมดิฟายสุดเฟี้ยว ทั้งสวยและแรงขนาดนี้...ขอยกนิ้วให้เลยครับ สำหรับใครที่กำลังหลงใหลในตัวของรถป๊อบคันเล็กๆ แต่อัดแน่นด้วยความเฟี้ยวแบบนี้ สามารถเข้ามาชมแนวทางการแต่งได้ที่ BoxzaRacing เท่านั้นครับ ในครั้งหน้า BoxzaRacing จะนำรถแต่งหล่อๆ เฟี้ยวๆ คันไหนมาฝากกันอีกรอติดตามได้เลยครับที่ www.BoxzaRacing.com สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน...สวัสดีครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook