Kawasaki Victor 150 2T เนคเก็ตตากลม...ผสมความซิ่งอย่างเต็มรสชาติ

เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2561 - 17:45

ภาพโดย: PSM

PSM

Kawasaki Victor 150 เนคเก็ตสายโหดโหมดสีชมพู

 

          สวัสดีครับแฟนๆ ชาว BoxzaRacing ทุกท่าน มาพบกันอีกแล้วในคอลัมน์ RacingMagazine กับการนำรถแต่งรถซิ่งทุกแนวทุกรูปแบบมาให้ชมกันอย่างต่อเนื่อง ในครั้งนี้เรายังอยู่กับสายซิ่งขุมพลัง 2T กับการตกแต่งโมดิฟายสุดซิ่ง แถมการเก็บงานสุดเนี๊ยบจากรถเก่าอายุกว่า 10 ปี ให้กลับมาเหมือนใหม่ งานนี้สายซิ่งสาวก 2T ที่ยังคงหลงใหลในความดิบ ความเก๋า ห้ามพลาดเลยที่เดียว

 

 

          ด้วยเสน่ห์ของความเป็นรถเก่าที่สายซิ่งหลายๆ คนยังคงหลงใหล และด้วยความที่ยังมีกลิ่นอายของความแรงปราศจากเทคโนโลยีใดมาเกี่ยวข้อง พร้อมฟิลลิ่งการซิ่งที่บอกได้เลยว่าจัดเต็มได้ทุกอารมณ์ แถมความกริ๊ปที่เก็บเนี๊ยบทุกรายละเอียด ไม่แพ้รถน้องใหม่ในยุคปัจจุบันเลยทีเดียว เหมือนกับ Kawasaki Victor 150 ที่เรานำมาให้ชมกันในวันนี้ ขอบอกเลยว่าเนียน ละมุนแน่นอนครับ

 

 

          มาเริ่มกันที่การเก็บงานชุดสีและรายละเอียดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นอะไหล่เดิมบางชิ้น อย่างเช่น เรือนไมล์ สีโครงรถ ที่ทำสี ทำความสะอาด จนไปถึงการเบิกใช้อะไหล่ใหม่ เพื่อความใหม่กริ๊ปที่สุด มาถึงของแต่งกันบ้าง กับชุดปั๊มเบรกบน Brembo โลโก้แดง ควบคู่กับฝาครอบน้ำมันเบรก AntLion ประกับคันเร่งแต่ง Domino ขยับไปด้านซ้ายกับก้านคลัทช์อิตาลี ถัดมาที่ของแต่งที่สายซิ่งต้องมีไว้ทุกคันไม่งั้นเอารถไม่อยู่ต้องจัดหนักด้วยกันสะบัด Ohlins แบรนด์ระดับเทพ ปิดท้ายชุดบนด้วยฝาถังน้ำมันแต่ง KTM หล่อแบบเนียนๆ ไปครับ

 

 

          มาถึงช่วงล่างกันครับ กับปั๊มเบรกหน้า Nissin ใช้งานควบคู่กับปั๊มเบรกบน Brembo โลโก้แดง พร้อมไล่ระบบสายถัก เพิ่มประสิทธิระบบเบรกอย่างเต็มกำลัง ต่อด้วยชุดล้อซี่สีสันต์สุดคูลกับ Akront สีม่วงโดดเด่นแจ่มแมว กับขนาดล้อหน้า 17 นิ้ว ล้อหลัง 18 นิ้ว ตามสูตรทัวร์ริ่งสายซิ่ง พร้อมตรึงซี่ลวดด้วยดุม RS สีดำตัดกันได้อย่างลงตัว ไล่มาถึงด้านหลังกันบ้างครับ เสริมความเทพเข้าไปอีกด้วยสวิงอาร์มแบรนด์คู่ใจสายทัวร์ริ่ง Aluminium Uni-Trak พร้อมไล่ชุดโซ่-สเตอร์ใหม่ ให้เข้ากับความแรงอย่างลงตัว

 

 

          ส่งท้ายกันที่โซนขุมพลัง 2T กับความสดใหม่ของเครื่องยนต์ สะอาด ใสกิ๊ก ไร้คราบไม่แพ้รถใหม่ที่พึ่งออกจากโรงงานเลยทีเดียว แถมความแรงคงไม่ต้องพูดถึง ด้วยการโมดิฟายตามสูตรของสำนัก ช่างซี...มิสทีน ภายใต้คอนเซ็ปต์ความแรงที่ขี่ใช้งานได้ และอีกหนึ่งจุดเด่นสะดุดตาในโซนเครื่องยนต์คงจะไม่พ้นชุดท่อไอเสียจากสำนักดังของสายซิ่งเมืองไทยกับ DBS หรือ แดงบางทราย พร้อมคอท่อไทเทียมสุดงามตาที่มองยังไงก็ไม่มีเบื่อ

 

หล่อตลอดกาล

 

          เป็นอย่างไรกันบ้างครับ กับ Kawasaki Victor 150 ชมพูหวานแหววแต่แฝงความร้ายไว้หน่อยๆ  สาวกชาว 2T ต้องมีแอบใจละลายกันแน่นอน ด้วยความสวย เนียน สดใหม่ พร้อมของแต่งระดับเทพที่ล้วนจัดเต็มมาเพื่องานนี้เลย สำหรับใครที่สนใจและหลงใหลในความอมตะของรถซิ่งคลาสสิคสามารถติดตามได้ที่ www.BoxzaRacing.com กันได้ตลอด เพราะเราจะนำรถแต่ง รถซิ่ง รถเทพ ทุกรูปแบบมาให้แฟนๆ ได้ชมกันอย่างจุใจ สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน...สวัสดีครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook