เขียนโดย: BEW FASTERLIFE

เมื่อ: 16 ธันวาคม 2558 - 19:11

ตัดต่อวิดีโอโดย: di5trotion

Blend the Image

Drag Bike Party สนาม 3 กับบรรยากาศความมันส์ By น้าดิ๊น เสียไม่ได้ & ช่างโอแรงกำลังดี

 

Drag Bike Party สนาม 3 กับบรรยากาศความมันส์ By น้าดิ๊น เสียไม่ได้ & ช่างโอแรงกำลังดี

 

Drag Bike Party สนาม 3 
 

          ก็ผ่านพ้นไปแล้วกับอีกหนึ่งงานของสายแว๊น กับงาน Drag Bike Party ซึ่งในสนามนี้ก็เป็นการจัดขึ้นครั้งที่ 3 แล้วและจัดขึ้นที่สนามแข่งรถ เทพนคร โดยงานนี้ต้องถือว่าเป็นงานระดับหัวแถวของสายแว๊นอีกงานหนึ่งเลยทีเดียว นำโดยผู้จัดขวัญใจวัยรุ่นย่านฝั่งธนบุรีอย่าง น้าดิ๊น...เสียไม่ได้ ที่ต้องบอกว่าใครที่อยู่ในวงการสายแว๊น สายหมอบ ไม่มีใครไม่รู้จักชื่อนี้แน่นอน และอีกหนึ่งผู้จัดระดับแถวหน้าของเมืองไทยอีกคนหนึ่งก็คือ ช่างโอแรงกำลังดี จึงทำให้งาน Drag Bike Party ถือได้ว่าเป็นงานใหญ่ที่สุดของชาวแว๊นฝั่งธนลยก็ว่าได้

 

น้าดิ๊น...เสียไม่ได้ และแบงค์ บุญห่อ, ตั้ม ประชาสงเคราะห์ (นำชัย จ้องสืบพันธุ์)
 

          ซึ่งงาน Drag Bike Party นี้จะเป็นการจัดกิจกรรมที่เน้นเอาใจสายหมอบ สายแว๊น เอามากๆโดยจะมีรุ่นแข่งขันอยู่เพียง 5 รุ่นเท่านั้น และในแต่ละรุ่นของการแข่งขันก็จะเน้นรถมอเตอร์ไซค์ที่ วัยรุ่นไทยหัวใจสายหมอบ นำไปซิ่งกันตามท้องถนนซะมากกว่า โดยจุดมุ่งหมายของทางผู้จัดที่ต้องการให้เด็กเหล่านั้นหันหน้าเข้าสู่สนามแข่ง ไม่สร้างความเดือดร้อนให้ใคร ซึ่งในงานนี้นอกจากจะมีการแข่งขันทั้ง 5 รุ่นแล้ว ก็ยังมีการเปิดสนามแข่งให้ เหล่าบรรดาสายหมอบได้มาแว๊นกันในสนามอย่างถูกต้องอีกด้วย และยังมีหน่วยรักษาความปลอดภัย หน่วยพยาบาล เพื่อรองรับอุบัติเหตุต่างๆที่อาจเกิดขึ้นได้อีกด้วย

 

บรรดาสายหมอบที่ยกทัพมาบุกงาน Drag Bike Party สนามที่ 3
 

          ส่วนบรรยากาศใน Drag Bike Party สนามที่ 3 นี้ก็เต็มไปด้วยเหล่าบรรดา สายแว๊น สายหมอบ ที่พูดได้เลยว่ามากันจากทั่วกรุงกันเลย โดยงานเริ่มเปิดให้เข้าตั้งแต่เวลาประมาณ 10.00 น. กันเลยทีเดียว เรียกได้ว่าวันนั้นสายแว๊นเต็มสนามเทพนครเลยก็ว่าได้ ซึ่งภายในงานนี้ก็มี ช่างโอแรงกำลังดี เป็นพิธีกรหลัก สร้างความบันเทิงและจัดรุ่นแข่งขันต่างๆ ได้อย่างสนุกสนาน

 

วัยรุ่นไทย หัวใจสายหมอบ

 

           ทางด้านของรถมอเตอร์ไซค์สายแว๊นที่หลั่งไหลเข้ามากันในงาน Drag Bike Party สนามนี้ก็มีกันทุกแบบ ทุกแนว เลยไม่ว่าจะเป็น รถสายพาน รถสองจังหวะ สี่จังหวะ เรียกได้ว่าครบทุกประเภทกันเลยดีกว่า แถมยังมีทีมแข่งชั้นนำของประเทศอย่าง ช่างบาส เพชรเกษม ,ช่างเซะ ม.กรุงเทพ ,ช่างบอม รังสิต ที่ขนรถแข่งระดับหัวแถวที่เคยกวาดแชมป์มามากมาย ในระดับงานใหญ่ๆของประเทศอย่างงาน NGO Street Drag Bike Party กันมาแล้ว มาโชว์ตัวและมาวิ่งในงาน Drag Bike Party นี้ด้วย และยังเอานักแข่งระดับแนวหน้าไม่ว่าจะเป็น อาท แม่กลอง ,แบงค์ บุญห่อ เป็นตันที่มาขี่โชว์ความเหนือชั้นให้แฟนๆสายหมอบได้เห็นกัน ตบท้ายด้วยเหล่าบรรดาคนดังในแวดวงสายหมอบอย่าง แด๊ะ อยุธยา ,ตั้ม ประชาสงเคราะห์(นำชัย จ้องสืบพันธุ์) ที่มาปล่อยรถในรอบแว๊นอีกด้วย

 

บรรดารถสายหมอบที่รอการปล่อยตัว
 
พริตตี้สาวสวยที่มาโชว์ความเร่าร้อนในงาน
 

          ส่วนที่ขาดไม่ได้และถ้าไม่มีผู้ใหญ่ใจดีเหล่านี้ก็จะไม่สามารถสร้างงานแข่งดีๆแบบนี้ไปได้ นั้นก็คือเหล่าสปอร์นเซอร์ใจดีอาทิ ร้านแดงสาย4 ,OSAKI ,กู่ มหาชัย ,ทีมงานSMD ,โจ๊ก หัวเชื้อซิ่ง เป็นต้น และยังมีผู้สนับสนุนต่างๆอีกมากมายที่ได้ร่วมกันสนุบสนุนของต่างๆ ที่นำมาเป็นของรางวัลให้ผู้ชมที่เข้ามาในงาน Drag Bike Party ได้ร่วมสนุกกัน ตบท้ายด้วยน้องๆสาวๆพริตตี๊สุดจี๊ด ที่ได้ไปเดินร่วมถ่ายภาพกับบรรดาทีมแข่งต่างๆที่มาในงานนี้ด้วยเช่นกัน ส่วนในสนามต่อไปจะระเบิดความมันส์ขึ้นในวันที่เท่าไรแฟนๆ Drag Bike Party ก็คอยติดตามกันนะครับ แต่ในสนามนี้ทางทีมงาน BoxzaRacing ก็ได้นำภาพบรรยากาศและคลิป VDO ไฮไลท์ต่างๆภายในงานได้รับชมกันอย่างเต็มอิ่มเช่นเคย สำหรับวันนี้ก็ต้องขอตัวลากันไปก่อน แล้วพบกันใหม่ในสนามหน้ากับงาน Drag Bike Party สวัสดีครับ...

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook