เขียนโดย: fkomiko

เมื่อ: 11 มกราคม 2559 - 11:43

Honda PCX 150 Unlock The New Impression รถ AT สีใหม่จากค่าย Honda



Honda PCX 150 Unlock The New Impression รถ AT สีใหม่จากค่าย Honda


Honda PCX 150 Unlock The New Impression


          A.P. Honda Co.LTD (บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด)
ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย เตรียมอวดโฉมสีใหม่กับรถ Honda New PCX 150 ที่มาพร้อมกับ Concept "Unlock The New Impression"ปลดล็อกเสน่ห์ใหม่แห่งตัวตนที่สง่างามและสมบูรณ์แบบกว่า ด้วยเทคโนโลยี Smart Key รีโมทอัจฉริยะที่จะมาช่วยเพิ่มความสะดวกสบายโดยผู้ขับขี่ไม่ต้องใช้กุญแจ ที่มาพร้อมเทคโนโลยีกับระบบการสั่งการ 3 Function อย่าง Response ระบุตำแหน่ง Anti-Theft Alarm และ On-off เปิด-ปิดสัญญาณรีโมท 

Honda PCX 150 Unlock The New Impression


          Honda New PCX 150
โดดเด่นด้วยไฟคู่หน้าระบบ LED Reflector พร้อมไฟเลี้ยว LED ดีไซน์มาสเตอร์พีช Built-in กับเฟรมหน้าที่ออกแบบมาเสริมให้ New PCX 150 คันนี้ดูโฉบเฉี่ยวอย่างมีเสน่ห์ พร้อม LED Running Light ครั้งแรกในรถ Top Class A.T. ที่จะมาช่วยในเรื่องของทัศนะวิสัยในการขับขี่ทั้งกลางวัน และกลางคืนช่วงท้ายที่มาพร้อมกับไฟท้าย LED และไฟเลี้ยว LED แบบแยกส่วน ที่ถูกดีไซน์มาเพื่อเพิ่มความสวยแบบโดดเด่นที่ล้ำสมัย พร้อมไฟส่องท้ายทะเบียนแบบ LED

แผงหน้าปัดหรูล้ำด้วยมิเตอร์สีฟ้า


          บริเวณจอเรือนไมล์สีฟ้าที่หรูหราด้วยหน้าปัดเครื่องบินแบบ Cockpit และอุปกรณ์บอกเวลาอย่างนาฬิกาดิจิตอล ที่ถูกดีไซน์ได้อย่างสวยงามหรูหราและสบายตา อีกทั้งยังมาพร้อมเข็มไมล์บอกความเร็วที่ออกแบบมาได้สวยงามอย่างลงตัว

บริเวณที่เก็บสัมภาระขนาดใหญ่


          นอกจากนั้นยังมาพร้อมกับที่เก็บสัมภาระขนาดใหญ่สามารถเก็บของได้ถึง 25 ลิตร พร้อม Seat Stopper เปิดเบาะค้างเพื่อสะดวกต่อการใช้งาน บริเวณคอนโซลด้านหน้าที่มีช่องขนาดใหญ่พร้อมอุปกรณ์ชาร์จไฟสำรองที่ตอบโจทย์ความต้องการการใช้งานในยุคปัจจุบัน

Honda PCX 150 Unlock The New Impression


          Honda New PCX 150
มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 149.3 ซีซี ระบบจ่ายน้ำมันหัวฉีด PGM-FI  4 จังหวะ แบบซิงเกิ้ลโอเวอร์เฮดแคมชาฟท์ และระบายความร้อนด้วยน้ำ อัตราส่วนแรงอัด 10.6:1 ระบบส่งกำลัง V-Matic แบบสายพาน V-Belt   Honda New PCX 150 มาพร้อม 4 เฉดสี อย่าง สีดำ สีขาว-ดำ สีแดง-ดำ ที่สีใหม่อย่าง สีน้ำเงิน-ดำ โดย Honda New PCX 150 นั้นวางจำหน่ายอยู่ที่ราคาประมาณ 79,500 บาท  

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook