เขียนโดย: fkomiko

เมื่อ: 28 มกราคม 2559 - 11:46

ภาพโดย: BeastTorque

Automotive | Lifestyle | Cars

GPX จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ ในงาน Bangkok Motorbike Festival 2016

 


GPX จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ ในงาน Bangkok Motorbike Festival 2016


บรรยากาศบูธ GPX ภาพในงาน BMF 2016


          GPX Racing ร่วมกับ หจก.ประเสริฐเจริญยนต์การช่าง ตัวแทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์ GPX Racing จากภาคกลาง ขนรถสุดเท่ประจำค่ายมาให้เหล่าสาวกสองล้อ ได้สัมผัสกับรูปโฉมสุดโดนใจ ภายในงาน Bangkok Motorbike Festival 2016 เทศกาลเพื่อคนรักรถมอเตอร์ไซค์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชยตะวันออกเฉียงใต้

GPX CR5


          ในงาน GPX ได้นำรถ 2 รุ่นสุดฮิต ที่มาในโฉมใหม่ Minor Change ปี 2016 อย่างเจ้า CR5 กับการอัพขุมพลังจากรุ่นก่อน 150 ซีซี ขึ้นมาเป็น 200 ซีซี อีกทั้งยังเพิ่มสีเหลืองเข้ามาอีกหนึ่งสี มาพร้อมกับไฟ Daylight เท่โดดเด่นอย่างเหนือระดับ ที่รับเข้ากับดีไซน์ลวดลายใหม่ เอาใจสาวกไบค์เกอร์แนวสปอร์ต อีกทั้งยังยกระดับความแรงด้วย Oil Cooler เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของเครื่องยนต์ให้เต็มสูบ

GPX Legend


          ขาดไม่ได้กับน้องใหม่จากทางค่ายอย่างรุ่น Legend มอไซค์แนวคาเฟ่เรเซอร์ กับเครื่องยนต์ 200 ซีซี 4 จังหวะ ที่ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีในงาน Motor Expo 2015 ที่ผ่านมา 

บูท GPX ในงาน BMF 2016 


           นอกจากนี้ทางค่าย GPX ยังมอบโปรโมชั่นสุดเร้าใจ ให้กับผู้ที่เข้ามาจับจองรถจักรยานยนต์ GPX ทุกรุ่น โดยจะได้รับทันที Gift Voucher มูลค่า 1,000 บาท พร้อมรับกิ๊ฟเซ็ท หมวกกันน็อค เสื้อ พวงกุญแจ ประเป๋าคาดเอว และน้ำมันเครื่องจำนวน 1 ลิตร ใครที่สนใจอยากจะเข้ามาชมรถจักรยานยนต์สัญชาติไทย ก็สามารถมาชมกันได้ที่งาน Bangkok Motorbike Festival 2016 ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 31 ม.ค. 2559 ณ.ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์ และสามารถติดตามชมภาพบรรยากาศและคลิป VDO ได้ที่ www.BoxzaRacing.com 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook