BoxzaRacing On Tour

BoxzaRacing On Tour

โจ๊ก iScream พาเที่ยวงานแว้นซ์ระดับประเทศ NGO Steet Drag Bike 2016 สนามที่ 1

 

          การแข่งขันของสองล้อสายหมอบระดับประเทศ ประเดิมสนามแรกแห่งปี 2016 ไปแล้วอย่างสวยงามกับ NGO Street Drag Bike Party ณ สนาม BDA คลอง 5 แต่เชื่อว่าความสนุก ความมันส์ ความเร้าใจนั้นยังไม่จางหาย และก่อนที่เราจะมาเริ่มการแข่งขันสนามที่ 2 อย่างเป็นทางการ BoxzaRacing ขอพาเพื่อนๆ ไปชมรายการ “BoxzaRacing On Tour” ตะลุย NGO สนามแรกแห่งปี โดยครั้งนี้  "โจ๊ก iScream" หรือ “โจ๊ก เฟดเฟ่” สุดฮา พาน้อง”สปอย” กานดา เฟี้ยวฟ้าว รับหน้าที่อาสาพาเพื่อนๆ ทุกคนไปพิชิตภารกิจ ตามหา 5 อย่าง ในการแข่งขัน NGO Racing สนามที่ 1 อย่างแรก คือ “รถแว้น” ของแต่งระดับแสนบาท !! ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว โดยผู้ที่จะมาแนะนำรถแว๊นระดับประเทศให้เรารู้จัก นั่นก็คือ นัท NGO หนึ่งในผู้จัดการแข่งขันนั่นเอง

          อย่างที่สอง “แว๊นบอย” โจ๊กและสปอยจะเข้าไปสัมภาษณ์ผู้เข้าชมการแข่งขันงาน NGO หรือบรรดาแว๊นบอย หรือที่คนทั่วไปรู้จักกันในนาม เด็กแว๊น ที่เข้าไปเชียร์ทีมที่ชื่นชอบแบบติดขอบสนาม ต่อมาตามสัมภาษณ์”สก๊อยเกิร์ล” ,แว๊นและสก๊อยคู่รักที่พากันมาชมงานในครั้งนี้ เนื่องจากจัดตรงกับวันแห่งความรัก 14 กุมภาพันธ์ พอดี รวมถึงยังพาไปชมเพลงแว๊น และท่าเต้นแว๊นๆ สุดกวนของบรรดาแว๊นบอยอีกด้วย

          รวมถึงการตามไปสัมภาษณ์ 4 สำนักชื่อดัง ที่มาแข่งกันในรุ่น Super Open 2 จังหวะ ได้แก่ อู่ของช่างหนุ่ม ทรัพย์เจริญ, อู่ของช่างโจ๊ก ทรัพย์เจริญ, ช่างนุ คลองหก และ ช่างปุ๊ ประชาสงเคราะห์ การการส่งรถแว๊นมาลงเชือดเฉือนชิงชัยกัน จะมันส์แค่ไหนต้องชมแล้ว

          สุดท้ายนี้ BoxzaRacing ต้องขอขอบคุณโซ่รถจักรยานยนต์ Osaki ที่เป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนรายการด้วย เพื่อนๆ สามารถติดตามการแข่งขัน NGO Street Drag Bike Party ในสนามที่ 2 ได้ที่ www.ngo.boxzaracing.com ติดตามข่าวสารในวงการยานยนต์ได้ที่ www.boxzaracing.com กดไลค์แฟนเพจเราได้ที่ facebook/BoxzaRacing และชมคลิปวีดีโอสวยๆ จาก BoxzaRacing ได้ที่ BoxzaRacing Channel บน Youtube อย่าลืม...กดติดตามกันด้วยนะคะ

 

ผลการแข่งขัน NGO สนามที่ 1 2016 ชมที่นี่

ภาพบรรยากาศภายใน NGO สนามที่ 1 งานชมที่นี่

BoxzaRacing ร่วมมันส์ไปกับศึกแห่งศักดิ์ศรี NGO Racing สนามที่ 1

Salmon Power
เขียนโดย: Salmon Power
เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2559 - 17:08

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

ข่าวความเคลื่อนไหว

วิดีโอ