เขียนโดย: akadet vintavamorn

เมื่อ: 1 มีนาคม 2559 - 19:38

ภาพโดย: BeastTorque

Automotive | Lifestyle | Cars

ตัดต่อวิดีโอโดย: SIRTOEY

SIRTOEY

Drag Bike Party 2016 สนามที่ 2 กับบรรยากาศความมันส์ของสายแว้น


Drag Bike Party 2016 สนามที่ 2 กับบรรยากาศความมันส์ของสายแว้น


Drag Bike Party 2016 ในสนามที่ 2
 
       จบลงไปด้วยความมันส์ของสายแว้นแบบจัดเต็มกันเลยทีเดียวกับงาน Drag Bike Party 2016 ในสนามที่ 2 นี้ที่ไปจัดกันขึ้นที่สนาม สระบุรี แดร็กเรซซิ่ง จังหวัดสระบุรี โดยในงานนี้มีผู้จัดเป็นขวัญใจวัยรุ่นอย่าง น้าดิ๊น...เสียไม่ได้ และอีกหนึ่งคนคือผู้ที่มีประสบการณ์มากมายกับวงการ DragBike ช่างโอ แรงกำลังดี ซึ่งในสนามที่ 2 นี้ก็ได้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2559 ที่ผ่านมา บรยากาศความมันส์จะเป็นอย่างไรบางไปชมกันเลย
 
 


สองผู้จัด ช่างโอแรงกำลังดี และ น้าดิ๊น...เสียไม่ได้

 

นัท NGO ก็มาแว้นในงานนนี้ด้วย


         ต้องบอกก่อนว่าคอนเซ็ปของงาน Drag Bike Party จะไม่ค่อยเหมือนงานแข่งรถทั่วๆไป โดยในงานนี้จะไม่ได้เน้นไปทางแข่งขันกันมากนัก จุดประสงค์หลักๆคือต้องการที่จะให้วัยรุ่นสายแว้นเข้ามาแว้นกันในสนามแข่งแบบถูกต้องไม่เดือดร้อนใครมากกว่า เพราะในงานจะมีรุ่นแข่งเพียงแค่ 4-5 รุ่นเท่านั้น คนที่มางานส่วนใหญ่จะนำรถมาวิ่งกันในรอบแว้นซะส่วนมาก แต่ก็มีทีมแข่งระดับหัวแถวของเมืองไทยนำรถมาแข่งขันกันในรุ่นต่างๆที่เปิดทำการแข่งเช่นกัน
 
 

ทีมงานช่างปุ๊ ประชาสงเคราะห์

 
         ทีมงานโรงกลึงมาโนชน์ เซอร์วิส 
 
 
          บรรยากาศในวันนั้นก็เริ่มกันตั้งแต่ 9 โมงเช้าเลยทีเดียวโดยการเปิดให้ซ้อมกันก่อนขอรถแข่งรุ่นต่างๆ และเริ่มทำการแข่งขันกันในรุ่นแรกด้วยรุ่นแว๊นบอย 59ชัก3 กันก่อนเลย โดยในการแข่งขันก็ขับเคี่ยวกันอย่างสนุกสนาน จบจากการแข่งขันก็เป้นการปล่อยแว้นรอบแรกกันเลย ตามคอนเซ็ปของงาน Drag Bike Party ที่จะเน้นไปทางแว้นซะส่วนใหญ่อยู่แล้ว ด้วยอากาศที่ร้อนระอุในช่วงสายของวันทำให้สายแว้นยังเดินทางมาที่งานไม่มากนัก แต่ก็มีทยอยเข้ามาเรือยๆอยู่พอสมควร
 
 

ฝูง PCX ที่มาแว้นกันในงานนนี้

 

แว้นกันแบบชุดใหญ่เลยทีเดียว
 
 
           มาถึงในช่วงบ่ายก็เป็นการแข่งขันสลับกับการปล่อยแว้นแบบเต็มพิกัดมากๆ ทีมแข่งระดับแนวหน้าของเมืองไทยเริ่มเดินทางมาถึงสนามกันแล้วอย่าง โรงกลึงเล็กเมืองนนท์ ,ช่างโจ๊ค ทรัพย์เจริญ ,โรงกลึงมาโนชน์เซอร์วิส ,ช่างบอม รังสิตและทีมแข่งคู่ใจทั้งสองทีมของ น้าดิ๊น...เสียไม่ได้ อย่างทีม ช่างปุ๊ ประชาสงเคราะห์ ,ช่างบาส เพชรเกษม ก็จัดรถแข่งมาแบบชุดใหญ่เลยทีเดียว และยังมีนักแข่ง DragBike ระดับประเทศอย่าง แบงค์ บุญห่อ และ อาท แม่กรอง ก็มีเป็นตัวขี่ให้ทีมแข่งต่างๆที่นำรถลงแข่งขันเช่นกัน

 


ทีมงานโรงกลึงเล็กเมืองนนท์
 
 

ช่างปุ๊ประชาสงเคราะห์ ,ช่างเท่ประชาสงเคราะห์และตัวขี่ แบงค์ บุญห่อ
 

          
มาถึงในช่วงเย็นของวันก็เริ่มมีผู้ชมหลั่งไหลเข้ามาแบบหนาตาเลยทีเดียว ทั้งรถที่มาวิ่งแว้นและคนที่เข้ามาดู ซึ่งต้องบอกเลยว่าเป็นงานที่มีคนเข้ามาเยอะมากๆงานหนึ่งที่สนาม สระบุรี แดร็กเรซซิ่ง เคยมีงานแข่งขันมาเลยก็ว่าได้ ภายในงานยังมีเหล่าบรรดาเน็ตไอดอลของสายแว้นมากันหลายคนเลยทีเดียวเช่น ตั้ม ประชาสงเคราะห์ ,เจ้ปลา ขาแว้น แถมยังมี เจ้โอ๋ รถยก มายืนเป็นพริตตี๊ให้กับงานนี้ด้วยเรียกได้ว่างานนี้มากันแบบชุดใหญ่เลยทีเดียว
 
 

เจ้โอ มายืนเป็นพริตตี๊ในงาน Drag Bike Party 
 
 

ตั้ม ประชาสงเคราะห์
 
          
          นี้ก็เป็นบรรยากาศภายในงาน Drag Bike Party 2016 สนามที่ 2 ที่ทาง ช่างโอแรงกำลังดี และ น้าดิ๊น...เสียไม่ได้ สองผู้จัดที่ช่วยกันรังสรรค์งานดีๆอีกหนึ่งงานขอวัยรุ่นสายแว้นให้มีที่ได้ปลดปล่อยอย่างถูกต้อง ไม่ไปสร้างความเดือดร้อนให้กับสังคม และทีมงาน BoxzaRacing ก็เก็บทั้งภาพบรรยากาศและคลิป VDO มาให้แฟน Drag Bike Party ได้ชมกันแบบจุใจ และสามารถติดตามงาน Drag Bike Party 2016 สนามที่ 3 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 2 เมษายน 2559 ณ.สนามแข่งรถเทพนคร พระราม 2 สุดท้ายนี้ก็ต้องขอฝากทุกท่านติดตาม www.BoxzaRacing.com เว็ปไซน์ที่มีทั้งสาระดีๆ รถแต่งเจ๋งๆ ไม่ว่าจะเป็นสองล้อหรือสี่ล้อ มาให้ทุกท่านได้รับชมกัน สำหรับคอลัมน์นี้ก็ต้องลากันไปก่อนสวัสดีครับ…..
 
 

ช่างโอ เเรงกำลังดี 

 

น้าดิ๊น...เสียไม่ได้
 
 
 
          
 
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook