เขียนโดย: Panminator

เมื่อ: 22 มีนาคม 2559 - 18:22

ภาพโดย: BeastTorque

Automotive | Lifestyle | Cars

ตัดต่อวิดีโอโดย: SIRTOEY

SIRTOEY

GPX เดินหน้าเต็มกำลัง ขนทัพสองล้อสัญชาติไทยร่วมงาน Motor Show 2016

 

GPX เดินหน้าเต็มกำลัง ขนทัพสองล้อสัญชาติไทยร่วมงาน Motor Show 2016 พร้อมเปิดตัวรถคอนเซ็ปหลายรุ่น


คุณไชยยศ ร่วมใจพัฒนกุล ผู้บริหาร GPX (กลาง) ถ่ายภาพร่วมกับผู้บริหารระดับสูง

                เดินทัพสุดยิ่งใหญ่ สำหรับ GPX Racing กับงาน The 37th Bangkok International Motor Show หรืองานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ งานนี้ค่ายจักรยานยนต์ของคนไทยอย่าง GPX Racing ก็ไม่พลาดที่จะขนทัพรถสุดโดนใจมาอวดโฉม ให้ผู้เข้าชมภายในงานได้หลงใหลกับรูปลักษณ์ที่โดดเด่น เร้าใจ และตื่นตาตื่นใจกันไป ตั้งแต่ดีไซน์บูทที่อลังการกว่าทุกงานที่ผ่านมา พร้อมเผยภาพลักษณ์ใหม่สุดร้อนแรง กับสีแดง-ดำ ประจำแบรนด์ GPX Racing

 


คุณไชยยศ ร่วมใจพัฒนกุล กรรมการบริหาร GPX Racing
       

อุ้ม ลักขณา ดาราสาวสวยร่วมเป็นแขกรับเชิญพิเศษ พร้อมกับปั้นจั่น ปรมะ รับหน้าที่พิธีกรภายในงาน 
    

                สร้างความเซอร์ไพรส์กับงานเปิดบูทสุดตื่นตา ในวันงานรอบสื่อมวลชนที่ 22 มีนาคม 2559 ที่ได้รับเกียรติจากคุณไชยยศ ร่วมใจพัฒนกุล กรรมการบริหาร GPX Racing และผู้ทรงคุณวุฒิในวงการยานยนต์อีกหลายท่าน ตบเท้าเข้าร่วมงาน แถมยังได้นักแสดงสาวมากความสามารถอย่างอุ้ม ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ร่วมเป็นแขกรับเชิญพิเศษ โดยมี ปั้นจั่น ปรมะ อิ่มอโนทัย รับหน้าที่เป็นพิธีกรดำเนินงานในครั้งนี้ด้วย

 


GPX Legend 150 cc. พร้อมจำหน่ายครั้งแรกในงาน Motor Show 2016


GPX Legend 200 cc. 

                ได้รับเสียงฮือฮาไม่น้อยทีเดียว สำหรับการเปิดตัว New Model ในรหัส Legend 150 ซึ่งหลังจากที่ GPX Racing ได้ทำการเปิดตัวรถคลาสสิคในสไตล์ Cafe Racer อย่างเจ้า Legend พิกัด 200 ซีซี. กันไปจนได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม งานนี้ขอส่งอีกหนึ่งรุ่นตามกันมาติดๆ ในรหัสรุ่น Legend 150 ซีซี. ที่มาในสไตล์แทรคเกอร์สุดเร้าใจไม่แพ้รุ่นก่อน เรียกได้ว่าเป็นกำไรของผู้บริโภคที่มีตัวเลือกเพิ่มเข้ามาให้ได้เลือกสรร กับราคาเปิดตัวอย่างเป็นทางการของเจ้า Legend ทั้งสองรุ่น ที่บอกเลยว่า เห็นแล้วถึงกับต้องร้องว้าว ! โดยราคารุ่น Legend 200 ซีซี. อยู่ที่ 67,500 บาท และรุ่น Legend 150 ซีซี. ที่ราคา 55,800 บาท เท่านั้น !


Demon Scrambler Concept ที่เปิดตัวครั้งแรก

                สุดเซอร์ไพรส์ !!! กับการเปิดตัวรถ New Concept ในชื่อ “Demon Scrambler” กับไอเดียการพัฒนาต่อยอดมาจากรุ่น Demon รถสุดฮิตประจำแบรนด์ GPX Racing ที่งานนี้ทางค่ายขอจับมือกับดีไซน์เนอร์ชาวอิตาลีในการออกแบบผลงานชิ้นนี้ และถูกสานต่อผลงาน โดยเข้าสู่กระบวนการผลิตโดยคนไทยอย่างเต็มรูปแบบ เริ่มจากการสเก็ตภาพ, การขึ้น Clay Model หรือขึ้นแบบจำลองดินนํ้ามัน, การทำภาพจำลอง 3D ตลอดจนกระบวนการทำ CNC จนได้ออกมาเป็นรถ New Concept ในชื่อ Demon Scrambler อย่างที่เราได้เห็นกันอยู่นี้เอง งานนี้ทางค่ายเผยว่าเจ้า Demon Scrambler เป็นอีกหนึ่งผลงานที่ต้องการแสดงให้เห็นถึงศักยภาพ และความสามารถของคนไทยอย่างพวกเรา แต่ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าจะมีการผลิตออกมาจำหน่ายในอนาคตหรือไม่


GPX Legend จากสำนักแต่ง ZEUS


GPX Legend กับการตกแต่งแนว Cafe Racer

                นอกจากรุ่นที่ได้เปิดตัวใหม่แล้ว GPX ยังขนทัพรถสุดเท่จากทางค่ายมาให้ได้ยลโฉมกันอีกมากมาย ทั้งรุ่น Legend 200, Demon 125 และ CR5 200 ที่งานนี้ขนกันมาทั้งแบบฉบับดั้งเดิม และตัวแต่งจัดเต็มจากหลากหลายสำนักแต่งชื่อดัง อาทิ  ZEUS, BoranClassic, Maker Bike Titanium, Murazaki Shop, 55Bike, LMC Racing และ MDF  

             


เหล่า GPX Demon ที่มาพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ

                ทุกท่านสามารถสัมผัสรูปโฉมสุดโดนใจ กับมอเตอร์ไซค์สัญชาติไทยสุดเท่ พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษในงาน The 37th Bangkok International Motor Show 2016 กับโปรโมชั่นสุดพิเศษได้แล้ววันนี้ ถึง วันที่ 3 เมษายน 2559 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1 – 3 อิมแพค เมืองทองธานี ที่บูท GPX Racing รหัสบูท C5 และติดตามบรรยากาศ พร้อมโปรโมชั่นของงานมอเตอร์โชว์ 2016 ได้ที่ www.news.boxzaracing.com/motorshow

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook