เขียนโดย: Panminator

เมื่อ: 27 มีนาคม 2559 - 12:51

Yamaha จัดประกวด Custom-Made Battle 2016 ประชันการตกแต่ง M-SLAZ หลากสไตล์สุดจี๊ด

 

Yamaha จัดประกวด Custom-Made Battle 2016 ประชันการตกแต่ง M-SLAZ หลากสไตล์สุดจี๊ด


ผู้บริหารยามาฮ่าถ่ายภาพร่วมกับผู้ชนะเลิศและผู้เข้าประกวดกิจกรรม Yamaha Custom-Made Battle 2016 

          Yamaha (ยามาฮ่า) ความเป็นผู้นำด้านการตกแต่งรถจักรยานยนต์ ตอบโจทย์เหล่าไบค์เกอร์ผู้หลงใหลการแต่งรถ จัดกิจกรรมประกวดการตกแต่ง Yamaha M-SLAZ ในกิจกรรม Yamaha Custom-Made Battle 2016 ได้รับการตอบรับจากวำนักแต่งรถชื่อดังมากมายส่งเข้าประกวด เพื่อชิงเงินรางวลัมากมาย อีกทั้งยังชิงตั๋วการชมการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก MotoGP 2106 ณ สนามเซปัง อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย

 

ผู้เข้าชมงานเข้ามาชมกันอย่างคับคั่ง


คุณธีระพงษ์ โอภาสกรกุล ผู้จัดการทั่วไปอาวุโส สนับสนุนการขาย และการตลาด บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด

          คุณจินตนา อุดมทรัพย์ ผู้จัดการใหญ่ด้านการค้า บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัดกล่าวว่า “กิจกรรมนี้เป็นการประกวดการตกแต่ง Yamaha M-SLAZ เพื่อเปิดโอกาสให้สำนักแต่งชื่อดังของเมืองไทยได้ปล่อยจินตนาการของความคิดจากการตกแต่งรถจักรยานยนต์ Yamaha M-SLAZ ในแบบฉบับของตนเอง ภายใต้แนวคิด “Modern Retro Custom” และ “Street Extreme มันส์ๆ” โดยผู้ที่ชนะเลิศของทั้งสองแนวคิดจะได้รับโล่ห์รางวัลเกียรติยศ พร้อมเงินรางวัล 30,000 บาทพร้อมแพ็คเกจชมการแข่งขันระดับโลกอย่าง MotoGP 2016 จำนวน 1 ที่นั่ง มูลค่า 65,000 บาท”


 Yamaha M-SLAZ  โซน Modern Retro Custom ที่เข้าประกวดภายในงาน


Yamaha M-SLAZ โซน Street Extreme มันส์ๆ
 

          สำหรับกิจกรรม Yamaha Custom-Made Battle 2016 จัดขึ้นที่ลานกิจกรรม ด้านหลังชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ถูกตกแต่งด้วยแนวคิด Street Art แบ่งเป็น 2 โซนหลัก คือ โซนจัดแสดงรถจักรยานยนต์ที่เข้าร่วมประกวดโดยสำนักแต่งมืออาชีพ ส่วนอีกโซนจัดแสดงรถจักรยานยนต์ที่ตกแต่งโดยลูกค้า มีรถจักรยานยนต์ Yamaha M-SLAZ จาก 40 สำนักแต่งที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายมาให้ได้อวดโฉม ซึ่งผู้เข้าชมงานจะสามารถสัมผัสกับรถแต่งต่างๆอย่างใกล้ชิด


ผู้ผ่านเข้ารอบ กิจกรรม Popular Vote 

          นอกจากนี้ ทางยามาฮ่า (Yamaha) ยังจัดกิจกรรม Popular Vote สำหรับลูกค้า Yamaha ที่ตกแต่ง Yamaha M-SLAZ และ Yamaha YZF-R15 โดยเปิดโอกาสให้ผู้ใช้รถจักรยานยนต์ทั้ง 2 รุ่น โพสภาพรถจักรยานยนต์ของตนเองผ่านทาง facebook/yamahasocietythailand มาตั้งแต่ต้นเดือน มีนาคมที่ผ่านมา โดยผู้ที่ได้รับการโหวตมาที่สุดของทั้งสองรุ่นจะได้รับคัดเลือกให้มาประกวดกันในรอบสุดท้าย ที่จะมาจัดแสดงบริเวณงาน Yamaha Custom-Made Battle 2016 และยังเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมชมงานร่วมตัดสินกันอีกครั้ง

 

X-Speed ได้รับรางวัลชนะเลิศของ Concept  Modern Retro Custom 

 

Yamaha M-SLAZ Modern Retro Custom จาก X-Speed

          การประกาศผลผู้ชนะเลิศภายใต้แนวคิด Modern Retro Custom ได้รับรางวัลเงินสด 30,000 บาท พร้อมโล่ห์รางวัลเกียรติยศ และแพ็คเกจชมการแข่งขันระดับโลกอย่าง MotoGP 2016 ที่ประเทศมาเลเซีย 1 ที่นั่ง มูลค่ารวมกว่า 65,000 บาท ได้แก่ X-Speed


 K-Speed รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 

          รองชนะเลิศอันดับ 1  ได้รับรางวัลเงินสด 20,000 บาท พร้อมโล่ห์รางวัลเกียรติยศ และแพ็คเกจชมการแข่งขันระดับโลกอย่าง MotoGP 2016 ที่ประเทศมาเลเซีย 1 ที่นั่ง มูลค่ารวมกว่า 55,000 บาท ได้แก่ K-Speed


รองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ EVO Racing

          รองชนะเลิศอันดับ 2  ได้รับรางวัลเงินสด 10,000 บาท พร้อมโล่ห์รางวัลเกียรติยศ และแพ็คเกจชมการแข่งขันระดับโลกอย่าง MotoGP 2016 ที่ประเทศมาเลเซีย 1 ที่นั่ง มูลค่ารวมกว่า 45,000 บาท ได้แก่ EVO Racing


รางวัลชมเชย 

          รางวัลชมเชย ได้รับใบประกาศเกียรติคุณ  และแพ็คเกจชมการแข่งขันระดับโลกอย่าง MotoGP 2016 ที่ประเทศมาเลเซีย 1 ที่นั่ง ได้แก่ ไหมไทยและหน่อยวัดด่าน


 Note Kevlar ผู้ชนะเลิศภายใต้แนวคิด Street Extreme มันส์ๆ 


Yamaha M-SLAZ  Concept Street Extreme มันส์ๆ By Note Kevlar

          การประกาศผลผู้ชนะเลิศภายใต้แนวคิด Street Extreme มันส์ๆ ได้รับรางวัลเงินสด 30,000 บาท พร้อมโล่ห์รางวัลเกียรติยศ และแพ็คเกจชมการแข่งขันระดับโลกอย่าง MotoGP 2016 ที่ประเทศมาเลเซีย 1 ที่นั่ง มูลค่ารวมกว่า 65,000 บาท ได้แก่ Note Kevlar


รองชนะเลิศอันดับ 1 X-Paint

          รองชนะเลิศอันดับ 1  ได้รับรางวัลเงินสด 20,000 บาท พร้อมโล่ห์รางวัลเกียรติยศ และแพ็คเกจชมการแข่งขันระดับโลกอย่าง MotoGP 2016 ที่ประเทศมาเลเซีย 1 ที่นั่ง มูลค่ารวมกว่า 55,000 บาท ได้แก่ X-Paint


รองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ Murazaki

          รองชนะเลิศอันดับ 2  ได้รับรางวัลเงินสด 10,000 บาท พร้อมโล่ห์รางวัลเกียรติยศ และแพ็คเกจชมการแข่งขันระดับโลกอย่าง MotoGP 2016 ที่ประเทศมาเลเซีย 1 ที่นั่ง มูลค่ารวมกว่า 45,000 บาท ได้แก่ Murazaki


รางวัลชมเชย

          รางวัลชมเชย ได้รับใบประกาศเกียรติคุณ  และแพ็คเกจชมการแข่งขันระดับโลกอย่าง MotoGP 2016 ที่ประเทศมาเลเซีย 1 ที่นั่ง ได้แก่ อุดมการช่าง และ ส.เจริญยนต์ (S.R.Y.) จังหวัดสมุทรสาคร

 


รางวัลชนะเลิศ Popular Vote จักรยานยนต์ Yamaha  YZF-R15

คุณสุทิวัส มาโน เจ้าของรถ  Yamaha  YZF-R15  รับรางวัล Popular Vote
 

รางวัลชนะเลิศ Popular Vote จักรยานยนต์ Yamaha  M-SLAZ 


คุณปวริศา ศรวงค์ เจ้าของรถ  Yamaha  M-SLAZ รับรางวัล Popular Vote
 

ส่วนผู้ทีได้รับคะแนนโหวตสูงสุด จะได้รับรางวัล Popular Vote ที่มีด้วยกัน 2 รางวัลคือ

  • รางวัล Popular Vote สำหรับรถจักรยานยนต์ Yamaha M-SLAZ ผู้ชนะได้แก่ คุณปวริศา ศรวงค์

  • รางวัล Popular Vote สำหรับรถจักรยานยนต์ Yamaha  YZF-R15 ผู้ชนะได้แก่ คุณสุทิวัส มาโน

ผู้เข้าร่วมโหวต  Yamaha  YZF-R15 ผู้โชคดีได้รับ หมวกกันน็อคพร้อมลายเซ็น Jorge Lorenzo
 

          ยามาฮ่า (Yamaha) ยังใจดีแจกรางวัลสำหรับผู้ร่วมโหวตด้วย เป็นหมวกกันน็อคพร้อมลายเซ็น Jorge Lorenzo แชมป์โลก MotoGP 5 สมัย นอกจากนั้นแล้วยังเสร้างความคึกคักด้วยดีเจสาวสุดน่ารัก และมินิคอนเสิร์ตที่บูธ Yamaha โดยเจ เจตริน พร้อมทั้งภายในงานยังมีการเปิดตัวกลุ่มนักแข่งทีม Satellite Team 2016 และกลุ่มนักแข่งที่จะทำการลงแข่งขัน Yamaha R3 Thailand Challenge Cup 2016 อีกด้วย


ดนตรี EDM สุดมันส์

มินิคอนเสิร์ตที่บูธ Yamaha จากเจ เจตริน
 

บรรดาทีมและนักแข่ง Satellite Team 2016 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook