BoxzaRacing Special Program

BoxzaRacing Special Program

M-SLAZ BoxzaRacing Meet The Guru : Chapter 4 Part 1: Design And Custom Trend

 

 

 

          มาถึงตอนที่ 4 แล้ว กับรายการ BoxzaRacing Meet The Guru Chapter 4.1 ในตอนนี้เราจะมาพบกับสุดยอดกูรูถึง 6 ท่าน ทั้งคุณต้นหอม Belt Stunter กูรูทางด้านการแต่งรถสำหรับสตั้นโชว์, คุณโยชิ Piston Bike กูรูทางด้านการแต่งมอเตอร์ไซค์, คุณโอ PowerSpeedShop กูรูด้านการโมดิฟายเครื่องยนต์ของมอเตอร์ไซค์, คุณอาจ กูรูด้านอุปกรณ์ตกแต่งจาก Yamaha, คุณเอก จาก K-Speed ที่กูรูทางด้านการแต่งแบบ Custom-Bike และคุณเป๊กกี้ Pro Super Bike Shop เป็นกูรูด้านการตกแต่งมอเตอร์ไซค์อีกท่าน ที่มาพูดคุยกันเรื่องการตกแต่งมอเตอร์ไซค์แบบเต็มสตีม

 

ร่วมพูดคุยกับ Guru ผู้คร่ำหวอดในวงการตกแต่งรถมอเตอร์ไซค์

 

          ในวันนี้ BoxzaRacing Meet The Guru จะนำเสนอเรื่องราวในอีกหนึ่งแง่มุม ซึ่งเชื่อว่าเป็นสิ่งที่ชาวสองล้อให้ความสนใจกันไม่น้อย แน่นอนว่าคงเป็นอื่นใดไปไม่ได้ นอกเสียจากเรื่องราวของการตกแต่งสองล้อคู่ใจให้มีสไตล์ที่โดดเด่น และสะท้อนตัวตนของผู้ครอบครองได้อย่างชัดเจนมากขึ้น ซึ่ง Yamaha M-Slaz สามารถตกแต่งได้หลากหลายแนวสามารถใส่จิตนาการความเป็นตัวเองได้อย่างไม่จำกัด  

 

Yamaha M-Slaz ที่ผ่านการตกแต่งโดยได้แรงบันดาลใจจากภาพยนตร์ชื่อดัง

 

 

          คำถามยอดฮิตสำหรับวัยรุ่นไทย ที่อยากจะแต่งรถแต่ยังหาแนวทางในการแต่งไม่เจอ ต้องลองค้นหาความเป็นตัวเอง ส่วนกูรูของเราจะแนะนำเบื้องต้นของการแต่งรถยังไง จะหาแนวทางการแต่งอย่างไร รวมถึงการแต่งรถทั่วไปนั้นมีกี่แบบ คำตอบนั้นติดตามชมในคลิปเลย 

 

 

          ชาว BoxzaRacing คงได้เห็นกันแล้วว่า การตกแต่งสองล้อคู่ใจ ให้อะไรที่มากกว่าแค่สวยงามจริงๆ รายละเอียดเพิ่มเติมชมในคลิปได้เลย ส่วนใน  "BoxzaRacing Meet The Guru" Chapter 4 Part 2  จะมี GURU ในด้านไหนมาให้ความรู้กันอีก ต้องคอยติดตามชมกันให้ดี โดยทุกท่านสามารถติดตามรายการ BoxzaRacing Meet The Guru ได้ที่ Youtube Channel : BoxzaRacingfacebook/BoxzaRacing และ www.BoxzaRacing.com  

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.yamaha-motor.co.th

Facebook : YamahaSocietyThailand Instragram : Yamaha Society Thailand, และ Youtube : YamahaSocietyThailand

 

ชม BoxzaRacing Meet The Guru ย้อนหลัง

Chapter 1 : Street Bike Trend

Chapter 2 : Riding Style

Chapter 3 : Bike Maintenance 

Salmon Power
เขียนโดย: Salmon Power
เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2559 - 15:32

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

ข่าวความเคลื่อนไหว

วิดีโอ