เขียนโดย: fkomiko

เมื่อ: 9 เมษายน 2559 - 12:59

Yamaha เผย 04GEN Concept สกู๊ตเตอร์ดีไซน์สุดล้ำดุจพญาหงส์

Yamaha เผย 04GEN Concept Scooter ดีไซน์สุดล้ำดุจพญาหงส์

Yamaha 04GEN Concept

 

           เปิดฉากเป็นที่เรียบร้อย สำหรับงาน Vietnam Motorcycle Show 2016 โดยในงานครั้งนี้ ค่ายรถจักรยานยนต์ระดับชั้นนำ ทั้งฝั่งเอเชียและยุโรป ต่างนำรถมาจัดแสดง พร้อมค่ายรถบางค่ายยังเปิดตัวรถโมเดลใหม่ รวมถึงรถ Concept ซึ่งในงานนี้ ค่ายรถสองล้ออย่าง Yamaha (ยามาฮ่า) ได้เผยโฉมรถ Concept Scooter ดีไซน์สุดล้ำดุจพญาหงษ์ อย่าง Yamaha 04GEN

Yamaha 04GEN Concept

 

           Yamaha 04GEN Concept มาพร้อมกับไอเดียจากเรือนร่างของผู้หญิงที่มีความสวยงาม อ่อนโยน แต่แฝงไปด้วยความเซ็กซี่ และความสง่างาม โดยออกแบบบอดี้ของ 04GEN ให้มีความล้ำสมัย ด้วยการดีไซน์ชุดพาร์ทแบบซีทรูที่มาพร้อมกับลายเส้นบนบอดี้และปีกสุดล้ำ ดุจปีกหงส์ที่ดูสวยล้ำสมัยอย่างมีสไตล์ สมกับเป็นรถ Scooter แห่งอนาคตได้อย่างลงตัว

 

ไฟหน้า Yamaha 04GEN Concept

 

Yamaha 04GEN Concept

 

Yamaha 04GEN Concept

 

          สำหรับ Yamaha 04GEN Concept คันนี้ เป็นรถสกู๊ตเตอร์ที่มีความเป็นรถสกู๊ตเตอร์สไตล์ยุโรป ที่ยังคงมีกลิ่นอายความเป็นเอเชียอยู่ในบอดี้สีดำเงางาม ไฟหน้ามาในแบบ LED ส่วนบริเวณท้ายออกแบบให้กลมมนคล้ายหางหงส์ พร้อมท่อไอเสียที่ถูกจัดวางด้านข้าง ส่วนเบาะหนังมาพร้อมสีน้ำตาลที่คล้ายกับ Vespa 946 Emporio Armani 

 

Yamaha 04GEN Concept

 

           อย่างไรก็ดี Yamaha 04GEN Concept คันนี้ ยังคงเป็นหนึ่งในรถคอนเซ็ปของทางยามาฮ่าเท่านั้น ต้องมารอลุ้นกันอีกว่าทางยามาฮ่าจะมีแผนพัฒนารถโมเดลนี้ เพื่อเข้าสู้ไลน์การผลิตในอนาคตอันใกล้นี้หรือไม่

 

ข้อมูลและภาพประกอบจาก:designboom,visordown

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook