เขียนโดย: fkomiko

เมื่อ: 3 พฤษภาคม 2559 - 11:23

Peugeot เปิดตัวรถมินิสกู๊ตเตอร์ 2 จังหวะ รุ่นใหม่อย่าง SpeedFight 4 Total Sport Edition

Peugeot เปิดตัวรถมินิสกู๊ตเตอร์ 2 จังหวะ รุ่นใหม่อย่าง SpeedFight 4

 

Peugeot SpeedFight 4 Total Sport Edition

 

           Peugeot (เปอโยต์) ค่ายรถยนต์จากประเทศฝรั่งเศษ เปิดตัวรถ Mini Scooter โมเดลพิเศษอย่างรุ่น Speedfight 4 Total Sport Edition รถสกู๊ตเตอร์ไซน์เล็ก 2 จังหวะ ที่ทางเปอโยต์ผลิตขึ้นเพื่อใช้เป็นการเฉลิมฉลองวาระครบรอบ 20 ปี ของรถรุ่นนี้ อีกทั้งยังเป็นการฉลองที่ทางเปอโยต์และบริษัทน้ำมันรายใหญ่อย่าง Total ได้จับมือเป็นหุ้นส่วนกันมานานกว่า 20 ปี

 

Peugeot SpeedFight 4 Total Sport Edition

 

           Peugeot Speedfight 4 Total Sport Edition โมเดลนี้ เป็นซีรีย์ที่ 4 ของรุ่น SpeedFight โดยสกู๊ตเตอร์ขนาดเล็ก 2 จังหวะ โดยใช้เครื่องยนต์ 50 ซีซี. มีระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ พร้อมระบบจ่ายน้ำมันด้วยคาร์บูเรเตอร์จาก Dell’ Orto ที่สามารถช่วยในเรื่องพละกำลังของเครื่องยนต์ให้รถมีความแรงเพิ่มขึ้น 5% อีกทั้งยังช่วยเพิ่มแรงบิดได้มากถึง 15% ในส่วนของระบบโช๊คหน้าที่เป็นโช๊คแบบ Upside Down 32 มม. และระบบกันสะเทือนด้านหลังที่เป็นโช๊คแบบ Remote Reservoir มาพร้อมกับช่วงล่างของรถอย่างล้อแม็กขนาด 12 นิ้ว รวมถึงในส่วนของถังน้ำมันที่ถูกดีไซน์ไว้บริเวณซ่อนอยู่ใต้ที่วางเท้าของผู้ขับขี่ ซึ่งออกแบบมาเหมือนกับ Honda Zoomer-X

 

Peugeot SpeedFight 4 Total Sport Edition

 

           สำหรับ Speedfight 4 Total Sport Edition คันนี้ จะมาพร้อมกับสีดำด้านที่จะมาเพิ่มลุคแบบ Sport พร้อมลาย Speedfight ที่วางเท้าของผู้ขับขี่แบบอลูมิเนียม มีสปอยเลอร์หลังและที่ครอบท้ายเบาะสีดำเหลือบมุข อีกทั้ง Speedfight 4 Total Sport Edition ได้แรงบันดาลใจจากรถ Peugeot Exalt โดยดวงไฟคู่หน้าแบบคู่แยก โดยมีกระจังหน้าอยู่เหนือขึ้นไปจากไฟคู่หน้าของ Speedfight 4 Total Sport Edition  อีกทั้งเจ้าสกู๊ตเตอร์คันนี้ ยังถูกดีไซน์ให้ทันสมัยด้วยช่องเสียบ USB และช่องจ่ายไฟขนาด 12V รวมถึงจุดยึดสำหรับมือถือจาก RAM X-Grip โดย Speedfight 4 Total Sport Edition มีค่าตัวอยู่ที่ประมาณ 110,000 บาท

 

ที่มาจาก:visordown

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook