เขียนโดย: akadet vintavamorn

เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2559 - 17:56

ภาพโดย: BeastTorque

Automotive | Lifestyle | Cars

Drag Bike Party สนาม 4 งานมันส์ๆ ของสายแว๊นฝั่งธนบุรี By แรงกำลังดี&เสียไม่ได้

Drag Bike Party สนาม 4 งานมันส์ๆ ของสายแว๊นฝั่งธนบุรี By แรงกำลังดี&เสียไม่ได้

น้าดิ๊น...เสียไม่ได้ ,นัท NGO ,ช่างโอ แรงกำลังดี

 

          ก็ผ่านไปแล้วกับงาน Drag Bike Party ในสนามที่ 4 ที่เพิ่งจะระเบิดความมันส์กันไปเมื่อวันที่ 7 พ.ค 2559 ที่ผ่านมา ณ.สนามแข่งรถเทพนคร นำโดยผู้จัดขวัญใจวัยรุ่นฝั่งธนอย่าง น้าดิ๊น เสียไม่ได้ และอีกหนึ่งผู้จัดมากประสบการณ์ที่รู้จักกันดีย้านจอมทองคือ ช่างโอ แรงกำลังดี โดยบรรยากาศในงานก็เรียกได้ว่าสนามเทพนครแทบแตกกันเลยทีเดียว มีทั้งผู้ชม ทีมแข่ง และสายแว๊นที่เอารถมาวิ่งกันในรอบแว้นนับพันคัน

 

รถแข่งในรุ่นหรีด 4

 

แว๊นกันสนั่นตั้งแต่เช้าเลย

 

          บรรยากาศภายในงานก็ยังคงคอนเซ็ปท์เดิมสไตร์ Drag Bike Party ที่งานนี้จะเน้นให้สายแว๊นได้ปลอดปล่อยพลังกันในสนามแข่งอย่างถูกต้องไม่เดือดร้อนใคร โดยในงานจะเปิดให้มีรอบแว๊นแบบเต็มอิ่มกันเลยทีเดียว เปิดรอบละมากกว่าครึ้งชั่วโมงเรียกได้ว่า แว๊นกันให้น้ำมันหมดเป็นถังๆกันไปเลย ซึ่งวันรุ่นสายแว๊นที่มากันก็มีทุกแบบทุกแนว ไม่ว่าจะเป็น 2 จังหวะ ,4 จังหวะ ,สายพาน แถมยังมีเหล่า BigBike มาวิ่งกันหลายคันอีกด้วย

 

ฝูง SUZUKI GSX1000 ก็มาส่งเสียงคำรามกันอย่างสนั่น

 

ช่างหนุ่ม ทรัพย์เจริญกับ Kawasaki KR150 ตัวแรง!!

 

All New Pcx 150 Fanta By น้าดิ๊น...เสียไม่ได้ แนวนี้กำลังมา

 

          ในส่วนของการแข่งขันในสนามนี้ ไฮไลท์ของงานก็ไปอยู่ที่การหารถ 150ทัวร์ริ่ง ที่แรกที่สุดในประเทศ ซึ่งจะใช้กติกาเดี่ยวกันกับงาน NGO ซึ่งก็มีทีมแข่งแถวหน้าของเมืองไทยในรุ่นนี้นำรถกันมาแข่งขันอย่างหนาตา เช่น ช่างเอียง ,ช่างหนุ่ม ทรัพย์เจริญ เป็นต้น และอีกหนึ่งรุ่นที่ต้องเรียกว่าไฮไลท์ของงานนี้เลยก็ว่าได้คือ การแข่งในรุ่น 58ชัก3 ที่เป็นรถยอดนิยมในตอนนี้คือ All New Honda PCX 150 ที่มีรถจำนวนมากเข้าแข่งขัน ไม่ว่าจะเป็น ช่างบาส เพชรเกษม หรืออีกหนึ่งทีมแข่งรุ่นใหญ่ของวงการรถ Drag ระดับประเทศอย่าง Aor 77 ที่วันนี้ขน PCX มากันถึง 2 เทรลเลอร์เลยทีเดียว ส่วนในการแข่งรุ่นอื่นๆก็จะมี รถสายพานOpen และยังมี แดซหรีด4 อีกด้วย เรียกได้ว่าแข่งกันทุกแนวจริงๆ

 

Kawasaki KR 150 

 

All New Pcx 150

 

แบงค์ บุญห่อ ตัวขี่แถวหน้าของเมืองไทย

 

          สำหรับงาน Drag Bike Party ในสนามที่ 4 นี้ยิ่งดึกก็เหมือนจะยิ่งมีคนเข้ามากันในสนามเรื่อยๆ เรียกได้ว่าสนามแตกกันเลยทีเดียวที่ผู้ชมมากมายขนาดนี้ บรรยากาศในยามดึกยิ่งทวีความมันส์มากขึ้นไปเรื่อยๆ คนก็เยอะ รถก็เยอะ สายแว๊นก็เยอะ มันส์กันแบบสุดๆไปเลยในสนามนี้ ต้องบอกว่า...เสียไม่ได้...ของจริง และในสนามที่ 4 นี้ทางทีมงาน BoxzaRacing ก็ได้ไปเก็บาพบรรยากาศและคลิปไฮไลท์มาให้ชมกันเช่นเคย ส่วนงาน Drag Bike Party สนามหน้าที่จะจัดเป็นสนามที่ 5 ของปีนี้จะไปจัดกันที่สนาม สระบุรีDrag ในเดือน มิ.ย 2559 ส่วนจะเป็นวันไหนก็คอยติดตามกันได้ที่ www.BoxzaRacing.com

 

รถแว๊นเยอะจริงอะไรจริง

 

แด๊ะ อยุธยา ก็ไม่พลาดที่จะมางานนี้

 

พริตตี๊สาวสวยของงาน Drag Bike Party

 

แล้วพบกันใหม่สนามหน้า Drag Bike Party By แรงกำลังดี&เสียไม่ได้

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook