เขียนโดย: fkomiko

เมื่อ: 13 พฤษภาคม 2559 - 11:32

Honda CBR 150i สปอร์ตรุ่นเล็กโมเดลล่าสุดจากค่ายปีกนก กับภาพจริงจากต่างแดน

Honda CBR 150i

 

           เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งข่าวที่แฟนๆ สองล้อต่างรอคอย กับรถมอไซค์แนว Sport ในพิกัด 150 ซีซี. จากค่ายปีกนกอย่าง Honda (ฮอนด้า) ที่ต้องบอกเลยว่า กระแสของรถจักรยานยนต์แนวสปอร์ต กำลังได้รับความนิยมไปทั่วโลก อีกทั้งค่ายรถสองล้อหลายๆ แบรนด์ต่างก็พัฒนารถในระดับ Entry Class เพื่อจับกลุ่มผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ในระดับเริ่มต้น    

 

ไฟหน้าดุดันปราดเปรียว

 

เรือนไมล์แบบ Digital  

 

           โดยวันนี้เรามีภาพของรถรุ่น Honda CBR 150i ที่ถูกเผยแพร่จากแหล่งข่าวต่างประเทศ โดยโมเดลนี้ เป็นโฉมจำหน่ายในต่างประเทศ ที่รูปโฉมดูปราดเปรียว เปี่ยมด้วยความเป็นสปอร์ตมากยิ่งขึ้น โดดเด่นด้วยไฟหน้าแบบ LED รูปเรียวแหลมแบบแยกที่รับเข้ากับแฟริ่งที่มีขนาดใหญ่ขึ้น ในส่วนของจอเรือนไมล์แบบ Digital รูปทรงเรียวที่เป็นจอ 2 แถวเรียง โดยมีปุ่มกดอยู่บริเวณมุมซ้าย 2 ปุ่ม

 

ถังน้ำมันที่เพรียวเข้ากับบอดี้ของรถได้อย่างลงตัว

 

เบาะแยกสองตอนระหว่างคนขับและคนซ้อน

 

          เบาะแยกสองตอนระหว่างคนขับและคนซ้อน บั้นท้ายโฉบเฉียวให้ความสปอร์ตได้อย่างสมบูรณ์แบบสำหรับ Honda CBR 150i มาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 149.16 ซีซี. 1 สูบ 4 จังหวะ ระบายความร้อนด้วยน้ำ ให้กำลัง 16.9 แรงม้า ที่ 9000 รอบ/นาที พร้อมระบบเกียร์ 6 Speed ระบบหัวฉีด PGM-Fi ที่เป็นลิขสิทธิ์ของทางค่าย Honda ระบบกันสะเทือนหน้าแบบเทเลสโคปิค และท่อไอเสียที่ดีไซน์ขึ้นมาใหม่    

 

ภาพประกอบจาก:autodaily.vn

 

ติดตามข่าวเกี่ยวกับรถจากค่าย Honda ได้ที่นี้

Honda CBR150R สปอร์ตไบค์ไซส์เล็กแห่งค่ายปีกนก

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook