เขียนโดย: fkomiko

เมื่อ: 19 มิถุนายน 2559 - 12:06

TVS เปิดตัวรถสปอร์ตฟูลแฟริ่งรุ่นล่าสุด ภายใต้ชื่อ Apache RTR200

Apache RTR 200 Full Fairing

 

           เรียกว่าช่วงนี้ค่ายรถจักรยานยนต์ต่างเดินหน้าพัฒนารถของค่าย เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคที่ชื่นชอบรถจักรยานยนต์ ไม่ว่าจะเป็นรถขนาดเล็ก หรือขนาดใหญ่ และวันนี้เราก็มีอีกหนึ่งข่าวความเคลื่อนไหวของวงการสองล้อ กับรถจักรยานยนต์สัญชาติญอินเดียจากค่าย TVS ที่ได้เปิดตัวรถ Sport Full Fairing โมเดลใหม่อย่าง Apache RTR200 ที่ได้อวดโฉมครั้งแรกในงาน Jakarta Fair 2016

 

Apache RTR 200 Full Fairing

 

           Apache RTR 200 Full Fairing คันนี้ เป็นการนำเอารถสไตล์เน็กเก็ตไบค์อย่าง Apache TRT 200 เวอร์ชั่นเน็คเก็ตมาต่อยอดในเป็นรถ Full Fairing สายพันธุ์สปอร์ตเต็มตัว ที่มาพร้อมกับขุมพลังของเครื่องยนต์ในพิกัด 197.75 ซีซี. สูบเดียว ระบบเกียร์ 5 Speed ปลดปล่อยกำลังได้สูงสุดถึง 20.23 แรงม้า ที่ 8,500 รอบ/นาที และแรงบิดสูงสุดที่ 18.1 นิวตัน-เมตร ที่ 7,000 รอบ/นาที เรียกได้ว่าไม่ธรรมดากันเลยทีเดียว สำหรับเรื่องของพละกำลังในรถระดับนี้

 

จอเรือนไมล์แบบ LED

 

ครอบเบาะท้ายที่ติดรถมาจากโรงงาน

 

Apache RTR 200 Full Fairing

 

           ในเรื่องของการดีไซน์นั้น ก็ไม่ธรรมดา โดยรูปทรงของรถค่อนข้างสูงและมีบอดี้ที่ใหญ่ อีกทั้งการออกแบบของตัวเบาะนั่งที่มาแบบแยก 2 ตอน ดีไซน์ขึ้นมาให้มีความเป็น Sport Racing มากขึ้น โดยมาพร้อมกับครอบเบาะท้ายที่ติดรถมาจากโรงงาน โดดเด่นด้วยท่อไอเสียที่สั้นแต่ใหญ่ พร้อมกับดีไซน์ที่ออกเป็นรูปทรงเหลี่ยม และอีกหนึ่งจุดอย่างเรือนไมล์แบบ LED ที่ดูล้ำสมัย 

 

ที่มาและภาพประกอบจาก:tmcblog

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook