เขียนโดย: akadet vintavamorn

เมื่อ: 5 กรกฏาคม 2559 - 17:04

ภาพโดย: BeastTorque

Automotive | Lifestyle | Cars

Drag Bike Party 2016 สนามที่ 6 งานมันส์ๆ ของสายแว๊น กับ บรรยากาศรวมๆ

ช่างโอ แรงกำลังดี

 

น้าดิ๊น เสียไม่ได้

 

          เผลอแปบเดียวก็กลับมาอีกครั้งแล้วกับงาน Drag Bike Party 2016 ที่ในสนามนี้เป็นสนามที่ 6 ของปีกันแล้ว โดยในสนามนี้กลับมาจัดกันที่ สนามแข่งรถเทพนคร ในวันที่ 2 ก.ค. 2559 ที่ผ่านมานี้เอง ต้องบอกว่าในสนามที่ 6 นี้ ฟ้าฝนอาจจะไม่เป็นใจสักเท่าไรนัก แต่ด้วยความเป็นมืออาชีพของผุ้จัด ก็สามารถเคลียร์แทร็ก ให้วัยรุ่นสายแว๊นได้สนุกกันอย่างเต็มที่เหมือนเช่นเคย

 

สนามเปียกก็แว๊นได้

 

สายแว๊นมากันแบบแน่นๆ

 

นัท NGO และ แบงค์ บุญห่อ 

 

          ในสนามที่ 6 นี้ เป็นการจัดงานในช่วงหน้าฝนกันเลยทีเดียว แต่สภาพอากาศนวันนั้นก็เหมือนจะเป็นใจให้สายแว๊นอยู่มาก โดยในช่วงสายๆอากาศค่อนข้างร้อนเลยก็ว่าได้ แดดจัดๆกันไปเลยทำให้ทางทีมงานผู้จัดที่นำโดย น้าดิ๊น เสียไม่ได้ และ ทีมงาน ช่างโอ แรงกำลัง ได้เปิดให้นักแข่งซ้อมรถกันแบบจุใจ และยังเปิดให้สายแว๊นนำรถเข้ามาแว๊นกันแบบฟรีๆเลยทีเดียว ซึ่งเป็นการปล่อยให้วิ่งกันแบบเพลินๆยาวๆกันไปเลย

 

แดชรอซซี่46 By น้าดิ๊น เสียไม่ได้ ขี่โดย หนุ่ม ทรัพย์เจริญ

 

Yamaha Mio ขี่โดย อาท แม่กรอง

 

อาท แม่กรอง ตัวขี่ระดับประเทศ

 

          มาถึงช่วงของการแข่งขันของงาน Drag Bike Party สนามที่ 6 นี้ก็เปิดให้แข่งกันหลายรุ่นมากๆ เรียกได้ว่าครบทุกแนวเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็น Super Open ,แดชหรีด 4 ทั้งมือใหม่และมืออาชีพ ,รถสายพาน รวมไปถึงรถยอดนิยมอย่าง Honda PCX 150 และยังมีทีมแข่งระดับแถวหน้าของเมืองไทยอย่าง ช่างบอม รังสิต ,ช่างบาส เพชรเกษม ,ช่างปุ๊ ประชาสงเคราะห์ ,ช่างหนุ่ม ทรัพย์เจริญ ที่ต่างพากันขนทีมงานและรถแข่งมากันแบบชุดใหญ่เพื่อมาชิงชัยความเป็นที่สุดของในแต่ละรุ่นการแข่งขัน โดยมีตัวขี่คู่ใจระดับหัวแถมอย่าง แบงค์ บุญห่อ และ อาท แม่กรอง มาขี่รถให้เรียกเสียงเชียร์ของผู้ชมกันได้เป็นอย่างดีในวันนั้น

 

ช่างบาส เพชรเกษม

 

ช่างบอม รังสิต

 

ช่างปุ๊ ประชาสงเคราะห์

 

          และในงานยังมีบรรดาคนดังๆ หรือ เนตไอดอล ในวงการสายแว๊นอย่าง นัท NGO หรือ นัท DaTa Tec ,แด๊ะ อยุทยา ที่นำรถสุดๆ มาวิ่งเล่นในรอบการปล่อยแว๊นร่วมกันวัยรุ่นสายแว๊นในวันนั้นอย่างสนุกสนานกันไป สำหรับในงานนี้ก็ต้องบอกว่าจัดให้กับสายแว๊นอย่างเต็มที่เอามากๆ เรียกได้ว่าให้วัยรุ่นได้มาปลดปล่อยกันในสนามไม่ต้องไปเดือดร้อนชาวบ้านตามท้องถนน ลดปัญหาต่างๆให้กับสังคมอีกด้วย ซึ่งทางทีมงาน BoxzaRacing ก็ได้ไปเก็บภาพสวยๆ มาให้ทุกท่านได้ชมกันแบบจุใจ และในสนามหน้าจะเป็นวันไหนและความมันส์จะสุดแค่ไหนก็สามารถติดตามชมกันได้ที่ www.boxzaracing.com

 

Drag Bike Party 2016 สนามที่ 6

 

พริตตี๊จาก super drag rim

 

สามสาวพริตตี๊ของงาน Drag Bike Party

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook