เขียนโดย: akadet vintavamorn

เมื่อ: 12 กรกฏาคม 2559 - 17:19

ภาพโดย: PSM

PSM

NGO Street Drag Bike Party 2016 สนามที่ 6 กับบรรยากาศความมันส์ของชาวแปดริ้ว

NGO Street Drag Bike Party 2016 สนามที่ 6

 

          จบลงไปแล้วกับงาน NGO Street Drag Bike Party 2016 ในสนามที่ 6 ซึ่งสนามนี้ไปจัดกันที่ สนามแข่งรถ พนมแดร๊กเรซซิ่ง จ.ฉะเชิงเทรา เมื่อววันที่ 10 ก.ค. 2559 ที่ผ่านมา ซึ่งภายในงานก็มีวัยรุ่นสายแว๊นชาวแปดริ้วและระแวกใกล้เคียง เข้ามาร่วมงานกันอย่างเนืองแน่น และทีมแข่งต่างๆไม่ว่าจะในพื้นที่และนอกพื้อที่ก็ขนทัพรถแข่งเข้ามาร่วมชิงชัยความเป็นหนึ่งในการแข่งขันของแต่ละรุ่น

 

อาทแม่กลอง กับรถแข่งซุปเปอร์ By ออยรังสิต

 

แบงค์ บุญห่อ กับรถแข่ง 66ชัก5 By บาส เพชรเกษม

 

          ซึ่งในสนามนี้เป็นสนามสันจรก็จะเป็นการแข่งในระยะทาง 201 เมตร เพื่อให้ทีมแข่งท้องถิ่นสามารถนำรถแข่งเข้ามาขับเคี้ยวกับทีมแข่งจากกรุงเทพได้ ซึ่งบรรดาทีมแข่งจากรุงเทพก็พากันนำรถแข่งขนขึ้นเทรนเรอร์กับแบบจัดเต็มมาเลยเช่น ทีมช่างบาส เพชรเกษม ,ช่างบอม รังสิต ,ช่างเซ๊ะ ม.กรุงเทพ ,โรงกลึงเล็กเมืองนนท์ ,โรงกลึงมาโนชน์ เซอร์วิส เป็นต้น และยังมีทีมแข่งเดินทางข้ามน้ำข้ามทะเลมาจากภาคใต้อีกด้วย ถือว่ามากันทั่วทุกมุมของประเทศเลยก็ว่าได้

 

บรรดารถแข่งจากทีม ปุ๊ ประชาสงเคราะห์ / น้าดิ๊น เสียไม่ได้

 

รอซซี่46 ปุ๊ ประชาสงเคราะห์ BY น้าดิ๊น เสียไม่ได้

 

          โดยในการแข่งขัน NGO Street Drag Bike Party 2016 สนามที่ 6 นี้ทางผู้จัดได้เปิดรุ่นแข่งขันถึง 17 รุ่น ให้ทีมแข่งได้นำรถมาแข่งกันแทบจะทุกประเภทของการแข่งขันเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็นรถสายพาน ,สองจังหวะ ,สี่จังหวะ รวมไปถึงรุ่น ซุปเปอร์โอเพ่น ที่มีทั้ง ซุปเปอร์ 2 วาล์ว ,ซุปเปอร์ 2 จังหวะ และ ซุปเปอร์ ที่สุดของอู่ ที่มีบรรดาทีมใหญ่ๆขนรถมาชิงความเป็นที่สุดกันในสนามนี้ ให้แฟนๆ NGO ที่มารอชมได้ร่วมกันเชียร์ทีมแข่งที่ชื่นชอบกันแบบใกล้ชิดติดขอบสนามกันเลยทีเดียว

 

รถแข่ง Super Open By โรงกลึงมาโนชน์ เซอร์วิส

 

น้าดิ๊น เสียไม่ได้ VS ตัน NGO

 

         ซึ่งภายในงานวันนั้นในช่วงเช้าบรรยากาศค่อนข้างร้อนเลยทีเดียวทำให้เหมาะกับการแข่งขันเอามากๆ เลยทำให้ได้แข่งกันถึง 4 รุ่นก่อนที่จะมีการเปิดรอบแว๊นให้กับวัยรุ่นสายแว๊นชาวแปดริ้วนับร้อยคันได้เข้ามาแว๊นกันในสนามแข่งแบบเต็มระบบตามสไตล์ NGO Racing กันแบบยาวๆ และยังได้มีโอกาศแว๊นกับขวัญใจวัยรุ่นอีกหลายคนไม่ว่าจะเป็น น้าดิ๊น...เสียไม่ได้ ,แด๊ะ อยุธยา ,นัท NGO ,ตั้ม ประชาสงเคราะห์ และอีกหลายต่อหลายคนที่มาร่วมสนุกกับแฟนๆ NGO ที่เข้ามากันหลายพันคนเลยทีเดียว 

 

T-Max จากร้าน Set By Sar 

 

น้าดิ๊น เสียไม่ได้ ร่วมแว๊นกับวัยรุ่นแปดริ้ว

 

          ซึ่งในงานนี้ก็มีผู้สนับสนุนและบูธต่างๆมากมากทั้ง ร้านอะไหร่ดังๆจากกรุงเทพอย่าง BKT ,บอลอะไหร่ซิ่ง ,ฟิวเจอร์อะไหร่แต่งทรัพย์เจริญ  เป็นต้นที่ขนอะไหร่มาบริการให้สายซิ่งแปดริ่วได้เลือกซื่อกันแบบจุใจ ยังมีบูธ OSAKI ที่ขนของแจกมากันแบบจัดเต็ม และบูธ SuperDrag RIM ก็เอาล้อเจ๋งๆมาโชว์และเป็นรางวัลให้กับผุ้ชมในงานนี้ด้วย ส่วนทางทีมงาน BoxzaRacing ก็นำเสื้อเท่ๆไปขายในงาน และส่งทีมงานถ่ายทั้งภาพนิ่งและคลิปไฮไลน์เจ๋งๆ ให้แฟนๆ NGO Racing ได้ชมกัน 

 

บูธ Super Drag RIM

 

PCX คันนี้ที่ของแต่งกว่า 1,2xx,xxx บาทเลยทีเดียว

 

         ส่วนในสนามต่อไปก็จะกลับไปที่สนามหลักของรายการแข่งขัน NGO Racing ณ.สนาม BangKok Drag Avenue คลอง 5 ในวันที่ 14 สิงหาคม 2559 ซึ่งแฟนๆ NGO ก็ต้องตามไปลุ้นไปเชียร์กันว่าเราจะเห็นการทำลายสถิติ 9 วินาที ที่ทำกันไว้ได้อีกหรือไม่ บอกเลยห้ามพลาด

 

บรรดาคนดังในวงการแว๊นบ้านเรา

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook