เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 20 กรกฏาคม 2559 - 11:32

Kawasaki เตรียมส่ง Ninja 300R รุ่นใหม่ ทำตลาดชนกับคู่แข่งในเดือนสิงหาคม

ภาพแรนเดอร์ Kawasaki Ninja 250R

 

          Kawasaki เตรียมเปิดตัว Ninja 250R และ 300R รุ่นใหม่ เพื่อทำตลาดชนกับคู่แข่งจากสัญชาติเดียวกัน หลังจากที่ซุ่มพัฒนามาอย่างยาวนาน โดยระบุว่าเตรียมเผยโฉมในเดือนสิงหาคมนี้

          ทางคาวาซากิ ได้ซุ่มพัฒนารถจักรยานยนต์พิกัด 250 ซีซี. และ 300 ซีซี. เอาใจคนรักความเร็วแรง ในราคาที่สบายกระเป๋า จากแหล่งข่าวในญี่ปุ่นคาดการณ์ว่าจะได้รับการเผยโฉมอย่างเป็นทางการในช่วงปลายปี 2016 หรือต้นปี 2017 อย่างช้าสุด แต่จากทางค่ายคู่แข่งที่สำคัญอย่าง Honda ที่เตรียมเปิดตัว Honda CBR 250RR ในเดือนนี้ ก็เป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ทางคาวาซากิต้องเปิดตัวรถคลาสนี้อย่างเร่งด่วน โดยมีแผนเปิดตัวช่วงเดือนสิงหาคมแทน

 

ภาพจำลองจากนิตยสารในญี่ปุ่น

 

           Kawasaki Ninja ทั้งรุ่น 250R และ 300R ยังคงบรรจุเครื่องยนต์แบบ 2 สูบเรียง เหมือนโมเดลปัจจุบัน แต่จะเป็นเครื่องยนต์ใหม่ที่ได้รับการพัฒนาให้ดีกว่าเดิม รวมไปถึงอาจใส่โช้คหน้าแบบหัวกลับด้วยเช่นกัน ส่วนอ็อพชั่นเทคโนโลยีอื่นๆ ที่จะบรรจุในรถรุ่นนี้ จะได้รับการเผยในโอกาสต่อไป

           แม้ Kawasaki Ninja ทั้งรุ่น 250R และ 300R จะได้รับการเผยโฉมในราวๆ เดือนสิงหาคม แต่ประเทศแรกที่จะได้รับการเปิดตัว นั่นคือ ประเทศอินโดนิเซีย ซึ่งรายละเอียดเพิ่มเติม จะได้รับการนำเสนอในโอกาสต่อไป

 

Cr. ภาพประกอบจาก motoblast.org และ warungasep.net

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook