เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 8 สิงหาคม 2559 - 14:06

Suzuki GSX-R250 สปอร์ตไบค์พิกัด 250 ซีซี. ที่น่าจับตามองไม่แพ้คู่แข่งร่วมชาติ

ภาพแรนเดอร์ Suzuki GSX-R250 จาก motoblast.org

 

          ข่าวความเคลื่อนไหวล่าสุดของ Suzuki GSX-R250 สปอร์ตไบค์พิกัด 250 ซีซี. จาก Suzuki ที่ได้มีการเผยภาพแรนเดอร์ชุดใหม่ พร้อมข่าวคราวที่หลุดจากวงในที่รอแฟนๆ ร่วมพิสูจน์

          นอกจากทาง motoblast.org ได้เผยภาพแรนเดอร์ Suzuki GSX-R250 ที่ได้รับการดีไซน์อย่างสปอร์ตเร้าใจสไตล์รถแข่ง ซึ่งถอดแบบมาจากภาพสิทธิบัตรของทางซูซูกิ และยังมีนักออกแบบรถอิสระท่านอื่นๆ ก็ได้ร่วมกันดีไซน์และตัดต่ออีกด้วย แต่จะเน้นโทนสีที่เรียบง่ายอันเป็นเอกลักษณ์ แต่ที่แน่ๆ ทั้งสองภาพนี้ได้ใส่โลโก้ GSX-R250 ในตำแหน่งแฟริ่งเดียวกัน

 

ภาพแรนเดอร์ Suzuki GSX-R250 จากแหล่งอื่น จะเห็นได้ว่าการลงสีสไตล์ทูโทนที่ดูเรียบง่ายสวยงาม

 

          ทั้งนี้มีข้อมูลที่น่าสนใจว่า Suzuki GSX-R250 มาพร้อมกับเครื่องยนต์ SOHC 4 จังหวะ 2 สูบ ระบายความร้อนด้วยน้ำ ซึ่งอาจมอบสมรรถนะราวๆ 30 HP ส่วนระบบกันสะเทือนนั้น ด้านหน้าเป็นแบบเทเลสโคปิค และแบบสวิงอาร์มที่ด้านหลัง, ความจุถังน้ำมันมี 13.3 ลิตร ส่วนอ็อพชั่นที่เผยคร่าวๆ จะมาพร้อมมาตรวัดจอดิจิตอล เป็นต้น

 

 

          จากแหล่งข่าวต่างประเทศได้เผยว่า Suzuki GSX-R250 จะวางฐานการผลิตที่ประเทศอินเดีย และอินโดนีเซีย รวมไปถึงแผนการเปิดตัวที่อาจอยู่ในราวๆ ปลายปีนี้ และช้าสุดอาจได้รับการเปิดตัวราวๆ ปี 2017 หากมีความคืบหน้าเพิ่มเติม ทางทีมงานจะนำเสนอให้ทราบกันในโอกาสต่อไป

 

Cr. ข้อมูลและภาพประกอบจาก motoblast.org, motomalaya.net , iwanbanaran.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook