เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 9 สิงหาคม 2559 - 12:32

Yamaha เผยโฉม MT-25 Tracer กำเนิดใหม่แห่งสายพันธุ์ Adventure & Touring ในพิกัด 250 ซีซี.

Yamaha เผยโฉม MT-25 Tracer กำเนิดใหม่แห่งสายพันธุ์ Adventure & Touring ในพิกัด 250 ซีซี.

 

 

          Yamaha เผยโฉม MT-25 Tracer น้องใหม่สาย Adventure & Touring ในพิกัด 250 ซีซี. ซึ่งมีพื้นฐานเดียวกันกับรถในตระกูล MT ทั้งหลาย โดยมีโมเดลที่เปิดตัวออกมาแล้วก่อนหน้า ไม่ว่าจะเป็น MT-09 Tracer และ MT-07 Tracer ซึ่ง MT-25 Tracer จะเป็นรุ่นปิดท้ายที่มาเติมเต็มไลน์ให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

          สำหรับ Yamaha MT-25 Tracer น้องใหม่สาย Adventure & Touring อาจจะใช้พื้นฐานของรถในตระกูล MT ระดับ Entry Class อย่าง MT-25 (หรือ MT-03 ในบ้านเรา) มาทำการพัฒนาต่อยอด เพิ่มความบึกบึน และสมบุกสมบันเข้าไปให้สามารถลุยได้ในทุกสถานการณ์ ซึ่งรูปลักษณ์ภายนอกอาจจะมีการปรับเปลี่ยนไปในแนวทางตามตระกูลของ Tracer รุ่นพี่ ไม่ว่าจะเป็น MT-09 Tracer และ MT-07 Tracer มาผสมผสาน ส่วนระบบช่วงล่าง และขุมพลังเครื่องยนต์อาจจะยังใช้ของ MT-25 มาพัฒนาให้รองรับกับการใช้งานที่หนักหน่วงยิ่งขึ้น

 

 

          ซึ่งรถในสาย Adventure & Touring นี้ แน่นอนว่าจะต้องแบกรับน้ำหนักตัวรถที่เพิ่มมากกว่าปกติ รวมไปถึงความคล่องตัวที่ลดลงไป ซึ่งคาดว่าทาง Yamaha อาจจะมีการพัฒนาเครื่องยนต์ทางด้านแรงบิดให้สูงขึ้น และยอมทิ้งในส่วนของความเร็วปลายที่ไม่จำเป็นมากนักสำหรับรถในแนวนี้ อย่าไรก็ตาม คงต้องรอติดตามกันอีกสักระยะ สำหรับการเคลื่อนไหวของ Yamaha MT-25 Tracer

 

ขอบคุณภาพจาก : warungasep.net

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook