เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 23 สิงหาคม 2559 - 12:01

GPX Racing ส่งโปรฯ ฉ่ำรับหน้าฝน กับทัพรถสายพันธุ์ไทย ในงาน BIG Motor Sale 2016

 

          กลับมาอีกครั้ง กับงานมหกรรมยานยนต์เพื่อขายแห่งชาติ ใหญ่ที่สุดในอาเซียน “BIG Motor Sale 2016” “อยากได้รถ จบในงานเดียว” งานที่รวมเหล่าคนรักรถ ทั้งรถยนต์ และรถมอเตอร์ไซค์มาไว้ในงานเดียวกัน ซึ่งงานนี้ค่ายรถมอเตอร์ไซค์สัญชาติไทยอย่าง GPX Racing ก็ไม่พลาดที่จะขนทัพรถมาร่วมอวดโฉมในงานกันอีกเช่นเคย

 

GPX DEMON (2016) มินิไบค์ในขุมพลังพิกัด 125 ซีซี.

 

          อันดับแรกเพียงเดินผ่านก็ต้องสะดุดตากับความสวยงามของบูธ ที่มีทัพรถสายพันธุ์ไทย ขนกันมาจัดวางเรียงรายไว้ได้อย่างลงตัว กับรถทั้ง 4 รุ่นที่ GPX Racing ส่งลงมาลุยตลาดในปีนี้ ไม่ว่าจะเป็นรุ่น DEMON (2016) มินิไบค์ในขุมพลังพิกัด 125 ซีซี. ที่เปิดตัว Minor Change กันไปเมื่อปลายปีที่แล้ว จนถึงตอนนี้ยังคงแรงดีไม่มีตก ขนมาให้ชมครบทั้ง 3 สี คือ สีแดง สีขาวมุก และสีดำ นอกจากนี้ยังมีรถตัวแต่งสุดเท่ ที่อัดแน่นของแต่งแบบจัดเต็มจากสำนักแต่ง 55BIKE และ LMC Racing มาอวดโฉมให้ได้ชมกันอีกด้วย

 

กองทัพมอเตอร์ไซค์จาก GPX Racing เข้าโชว์ตัวครบทุกรุ่น

 

          ตามมาด้วยรุ่น CR5 200 ซีซี. ในรูปโฉมสุดโฉบเฉี่ยว มีด้วยกันทั้งหมด 3 สี ทั้งสีขาว สีดำ และสีเหลือง สำหรับรุ่นนี้ก็ถือว่ายังคงได้รับการตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่องเช่นเดียวกัน ใครที่ชอบสไตล์สปอร์ต เน็กเก็ต มาเจอ CR5 200 ซีซี. คันนี้ ที่มากับราคาไม่ไกลเกินเอื้อม ขอบอกเลยว่าตอบโจทย์ ถูกใจ ใช่เลย !

 

GPX Legend 200

 

          มาถึงอีกรุ่นที่น่าจับตามองอย่างเจ้า LEGEND 200 ซีซี. รถมอเตอร์ไซค์ในสไตล์คลาสสิค คาเฟ่เรเซอร์ (Cafe Racer) มากับรูปโฉมสุดโดนใจ ที่งานนี้มีมาให้ชมกันทั้งแบบฉบับดั้งเดิม และรถตัวแต่ง จากสำนักแต่งสายคลาสสิคชื่อดังอย่าง ZEUS Custom และอีกหนึ่งคันที่ส่งตรงมาจากพัทยา จากสำนักแต่ง INDY Custom Pattaya ซึ่งจัดเต็มกับการผสมผสานไลฟ์สไตล์ของผู้ขับขี่ ที่ชอบการเล่นกีฬา Kitesurf หรือ Kiteboarding จนออกมาเป็นสไตล์ไม่ซ้ำใคร ในแบบฉบับเฉพาะตัว

 

 

          ปิดท้ายด้วยอีกรุ่นในรหัส LEGEND 150 ซีซี. ที่มาในสไตล์แทรคเกอร์ (Tracker) อีกหนึ่งตัวเลือกของสายคลาสสิคสุดเก๋า กับสีสันสดใสของคันสีเขียวอ่อนที่หยิบยกมาโชว์ในงาน แต่ไม่ได้มีเพียงสีนี้เท่านั้น เพราะยังมีให้เลือกกันอีกถึง 2 สี คือ สีครีมและสีดำ

 

GPX Legend 200 จากสำนักแต่ง INDY Custom Pattaya

 

            ตื่นตากับการชมรอบบูธกันแล้ว มาตื่นใจไปกับโปรโมชั่นสุดฉ่ำรับหน้าฝน ที่ทาง GPX Racing ขนมาเอาใจเหล่าสาวกไบค์เกอร์ที่มาในงานนี้  กันเลย จะมีอะไรบ้าง มาดูกัน !

 

 

โปรโมชั่นสุดพิเศษ!

            จองรถมอเตอร์ไซค์ GPX Racing ภายในงาน ค่าจองเพียง 1,000 บาท สะดวกสบายเพียงเลือกสาขาที่จะไปออกรถใกล้บ้าน พร้อมรับของแถม อีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 4,500 บาท ดังนี้

  • จองรถรุ่น DEMON (2016) และ รุ่น CR5 200 ภายในงาน รับฟรี! ค่าทะเบียน + พรบ. พร้อมของแถม Gift Set เสื้อยืด GPX Racing + กระเป๋าคาดเอว + พวงกุญแจ และ หมวกกันน็อค Real รุ่น Hornet Star 
  • จองรถรุ่น LEGEND 200 และ รุ่น LEGEND 150 ภายในงาน รับฟรี! ค่าทะเบียน + พรบ. พร้อมรับของแถม เสื้อเชิ้ตออกแบบพิเศษเฉพาะรุ่น LEGEND +  ผ้าบัฟ อเนกประสงค์ + ถุงมือหนังแท้สีดำ + แว่นคาดหมวก และ หมวกกันน็อคเฉพาะรุ่น LEGEND

 

 

          เห็นแบบนี้แล้ว พลาดไม่ได้! ใครยังไม่ได้มา รีบมากันได้แล้ว ที่งาน BIG Motor Sale 2016 ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 28 สิงหาคม 2559 แล้วพบกันที่ บูธ GPX Racing (รหัสบูธ C09) ฮอลล์ EH106 นะจ๊ะ! ติดตามข่าวสารจาก GPX Racing เพิ่มเติมได้ที่ www.gpxthailand.com หรือ www.facebook.com/gpxracingthailand และ www.youtube.com/user/GPXTHAILAND

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook