เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 19 กันยายน 2559 - 16:30

Jupiter Racing Challenge (จูปิเตอร์ เรซซิ่ง ชาเล้นจ์) ภารกิจสรรค์สร้าง 4 ที่สุดแห่งสองล้อระดับพระกาฬ

          เมื่อช่วงเดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมา BoxzaRacing ได้จัดภารกิจเฟ้นหาสุดยอดสายแว๊นซ์ โดยเชิญชวนสายแว๊นซ์จากทั่วทุกสารทิศ ร่วมส่งไอเดียในการประกวดตกแต่งสองล้อดีไซน์สุดเท่อย่าง Yamaha Jupiter RC (ยามาฮ่า จูปิเตอร์ อาร์ซี) เพื่อเฟ้นหา 4 สุดยอด แห่งวงการแว๊นซ์เมืองไทย ร่วมโปรเจ็คสุดท้าทายกับไอดอลสายแว๊นซ์และสำนักแต่งมอเตอร์ไซค์ชั้นนำของประเทศไทย

 

 

          หลังจากที่ทาง Yamaha ได้เปิดตัวสองล้อรุ่นใหม่ภายใต้ชื่อ Yamaha Jupiter RC (ยามาฮ่า จูปิเตอร์ อาร์ซี) ทาง BoxzaRacing ก็เล็งเห็นถึงองค์ประกอบของมอเตอร์ไซค์รุ่นนี้ว่า คู่ควรกับการโมดิฟายเพื่อเรียกขีดสุดแห่งสมรรถนะ ด้วยภาพลักษณ์ที่โฉบเฉี่ยว สวยงาม สะกดทุกสายตา อีกทั้งยังมีพร้อมองค์ประกอบที่เอื้อต่อการโมดิฟาย ไม่ว่าจะเป็นเครื่องยนต์ในพิกัด 115 ซีซี. และนับเป็นรุ่นแรกในคลาสที่มาพร้อมโช้กอัพแบบมีซับแท็งค์ ด้วยเหตุนี้เอง...ก่อให้เกิดเป็นโปรเจ็คการค้นหาที่สุดของวงการแว๊นซ์ไทย กับการตกแต่ง Yamaha Jupiter RC (ยามาฮ่า จูปิเตอร์ อาร์ซี) ที่เร้าใจแบบสุดขั้วภายใต้ชื่อโครงการ Jupiter Racing Challenge (จูปิเตอร์ เรซซิ่ง ชาเล้นจ์)

           สำหรับโครงการ Jupiter Racing Challenge (จูปิเตอร์ เรซซิ่ง ชาเล้นจ์) จะทำการคัดเลือกหนุ่มอาชีวะจากทั่วทุกสารทิศ เป็นเป็นขาซิ่ง 4 คนสุดท้าย ที่มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ มาร่วมสร้างโปรเจค Jupiter Racing Challenge (จูปิเตอร์ เรซซิ่ง ชาเล้นจ์) ร่วมกับแว๊นซ์ไอดอลชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น นัท DataTec, ตั้ม RP II, จั้มซ่า NGO และ โต๊ด วาซาบิ รวมไปถึงอู่รถแข่งมอเตอร์ไซค์ Drag ระดับหัวแถวของเมืองไทย ประกอบไปด้วย บังเซ๊ะ ม.กรุงเทพ, จ่าบอย แสนดี, ช่างบอม รังสิต และ RP II เพื่อสร้างสรรค์ Yamaha Jupiter RC (ยามาฮ่า จูปิเตอร์ อาร์ซี) ที่เจ๋งที่สุดในประเทศไทย ในระหว่างเดือนกรกฎาคม - สิงหาคม ที่ผ่านมา

 

Yamaha Jupiter RC

 

         ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ มีการประกาศผลผู้ที่ได้รับคัดเลือกขาซิ่ง 4 คน กับ 4 นักศึกษาอาชีวะ 4 สถาบันดัง ได้แก่ นายชนะชัย อาจเขียน วิทยาลัยเทคโนโลยีมีนบุรีโปลีเทคนิค (ทีมที่ 1 ร่วมกับโต๊ด วาซาบิ และช่างบอม รังสิต), นายสิทธา อุฤทธิ์ วิทยาลัยเทคโนโลยีช่างอุตสาหกรรมกรุงเทพ (ทีมที่ 2 ร่วมกับช่างเซ๊ะ ม.กรุงเทพ), นายสุรสักดิ์ กาซุย วิทยาลัยเทคโนโลยีพิชญเกษม (ทีมที่ 3 ร่วมกับ นัท DataTec และ จ่าบอย แสนดี) รวมถึงนายอิทธิพล พันธ์ดิษฐ์ วิทยาลัยเทคโนโลยีสมุทรปราการ (ช.เทค) (ทีมที่ 4 ร่วมกับตั้ม RP II) ใครจะเป็นที่สุดแห่งวงการสองล้อสายแว้นซ์ ติดตามกันได้อย่างต่อเนื่องทาง BoxzaRacing บอกได้คำเดียวว่างานนี้...ลั่นแน่นอน !

 

 โต๊ด วาซาบิ, นายชนะชัย อาจเขียน และช่างบอม รังสิต

 

นายสิทธา อุฤทธิ์ กับโปรเจ็คท์ร่วมกับช่างเซ๊ะ ม.กรุงเทพ

 

นัท DataTec , นายสุรสักดิ์ กาซุย และจ่าบอย แสนดี

 

นายอิทธิพล พันธ์ดิษฐ์ ร่วมกับตั้ม RP II ในทีมที่ 4

 

#‎JupiterRacingChallenge‬ ‪#‎ถ้าคุณแน่ต้องลองJupiter‬ ‪#‎Jupiterคันไหนจะแรงที่สุดในไทย‬ ‪#‎เเรงอย่างเดียวไม่พอต้องหล่อด้วย‬ ‪#‎ของดีมีต้องโชว์‬ ‪#‎ร่วมเชียร์‬ ‪#‎เขย่าวงการรถแว๊นซ์เมืองไทย‬ ‪#‎วิทยาลัยเทคโนโลยีสมุทรปราการ ‬(ช.เทค) ‪#‎วิทยาลัยเทคโนโลยีพิชญเกษม‬ ‪#‎วิทยาลัยเทคโนโลยีมีนบุรีโปลีเทคนิค‬ ‪#‎วิทยาลัยเทคโนโลยีช่างอุตสาหกรรมกรุงเทพ‬

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook