เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 5 กันยายน 2559 - 10:45

Suzuki กับภาพหลุด GSX R250 ขณะวิ่งทดสอบ

 

          หลังจากที่สัปดาห์ที่แล้ว เรามีข่าวคราวของค่าย Suzuki ที่มีภาพ Render จากการจดสิทธิบัตรเกี่ยวกับโมเดลใหม่ อย่าง GSX R250 ออกมานำเสนอ ล่าสุดตอนนี้ Suzuki GSX R250 ได้เริ่มทำการทดสอบจริงบนท้องถนน จนโดนมือดีแอบถ่ายไว้ได้ ซึ่งเชื่อได้ว่าอีกไม่นานเกินรอ จะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของรถ Sport Bike พิกัด 250 ซีซี. จากค่าย Suzuki อย่างแน่นอน

 

 

          ซึ่งจากการคาดการณ์ Suzuki GSX R250 จะถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่งาน EICMA (Milan Motorcycle Show) ในช่วงเดือนพฤศจิกายน ซึ่งถือว่าเป็นงานแสดงมอเตอร์ไซค์ที่ใหญ่ที่สุด ซึ่งทางค่าย Suzuki จะส่งโมเดลนี้ ลุยตลาดรถ Sport Bike พิกัด 250 ซีซี. อย่างเต็มตัว

 

 

          จากภาพหลุดดังกล่าวที่มีมือดีแอบถ่ายไว้ได้ทัน เผยให้เห็นถึงรูปทรงอันเพรียวบาง และไฟท้ายอันโฉบเฉี่ยวของ Suzuki GSX R250 ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากรุ่นใหญ่อย่าง GSX R1000 มาเต็มตัว แต่สเปคเท่าที่ทราบในตอนนี้ก็คือ เจ้า GSX R250 นั้น จะมีเครื่องยนต์ในขนาด 250 ซีซี. ระบายความร้อนด้วยน้ำ ขับเคลื่อนด้วยระบบเกียร์ 6 สปีด ส่วนในเรื่องของระบบกันสะเทือนด้านหน้านั้น ไม่ใช่ Upside Down แต่จะติดตั้งระบบเบรก ABS มาให้ ตัวรถเป็นสปอร์ตแบบฟูลแฟร์ริ่ง หน้าจอแสดงผลแบบดิจิตอล ล้อแม็กขนาด 17 นิ้ว เบาะนั่งเป็นแบบ 2 ตอนแยก และไฟท้ายแบบ LED

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook