เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 5 กันยายน 2559 - 11:51

Honda เปิดตัว New Zoomer-X จัดจ้านโดนใจด้วยคู่สีแบบคอนทราสต์

 

          A.P. Honda ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย เสริมแกร่งความเป็นผู้นำเทรนด์วัยรุ่นนอกกรอบด้วยการเปิดตัว New Zoomer-X รถ เอ.ที.แบบเรียลเนคเกด สีสันใหม่แบบคอนทราสต์ที่โดดเด่นไม่เหมือนใครภายใต้คอนเซปต์ “ได้เวลาปล่อยของ” พร้อมดึง ต่อ-ธนภพ นักแสดงวัยรุ่นสุดฮอตของเมืองไทยมาร่วมถ่ายทอดความเท่แบบนอกกรอบ วางจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

 

คุณสุชาติ อรุณแสงโรจน์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด

 

          คุณสุชาติ อรุณแสงโรจน์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทยเปิดเผยว่า “Zoomer-X เป็นรถที่สร้างเทรนด์ใหม่ให้กับวงการตั้งแต่เปิดตัวสู่ตลาดครั้งแรกเมื่อปี 2012 และกลายเป็นที่นิยมในกลุ่มวัยรุ่นที่ชอบความแตกต่างโดยทันที เพราะรถรุ่นนี้ตอบโจทย์ทั้งดีไซน์ และฟังก์ชันการใช้งาน อีกทั้งยังเป็นรุ่นแรก และรุ่นเดียวถึงปัจจุบันที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นด้วยพื้นที่ฟรีสเปซที่สามารถใช้งานหรือตกแต่งได้หลากหลายรูปแบบ จนมาถึงปี 2015 ฮอนด้าได้ปรับโฉม Zoomer-X ให้มีความโปร่ง และดุดันมากขึ้นจนได้รับความนิยมจากคนรุ่นใหม่ในวงกว้างอย่างรวดเร็ว”

 

 

          “แม้ Zoomer-X จะได้รับความนิยมอย่างมาก แต่ฮอนด้าก็ยังคงมุ่งมั่นที่จะนำเสนอความแปลกใหม่ให้กับผู้ใช้อยู่เสมอ ล่าสุดในปี 2016 นี้ เราได้เพิ่มความสนุกให้กับ New Zoomer-X ด้วยการออกแบบรถให้มีสีสันที่แตกต่างออกไปจากเดิม เพิ่มความร้อนแรงด้วยคู่สีที่ตัดกันอย่างมีมิติบนตัวรถ และล้อรถ ทำให้ New Zoomer-X โดดเด่นตั้งแต่แรกเห็น พร้อมกันนี้ เรายังได้ดึง ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร นักแสดงวัยรุ่นระดับแนวหน้าของเมืองไทยมาร่วมถ่ายทอดคาแรกเตอร์นอกกรอบ และสีสันที่ไม่มีวันหมดของคนรุ่นใหม่ในฐานะพรีเซนเตอร์ของ New Zoomer-X อีกด้วย”

 

          New Zoomer-X ได้รับการออกแบบใหม่ทั้งคันภายใต้คอนเซปต์ “ได้เวลาปล่อยของ” โดดเด่นด้วยการแมตช์สีแบบต่างขั้วไว้ในคันเดียวทั้งเฟรมและล้อแม็กที่มาพร้อมกับยางหน้ากว้างแบบจุ๊บเลส เพิ่มความเท่ด้วยกราฟิกแบบใบมีดที่ลงตัวกับโครงสร้างแบบทัฟเฟรม เน้นความโปร่งเป็นพิเศษในสไตล์เรียลเนคเกดด้วยพื้นที่ X-CITE FREE SPACE ขนาดใหญ่ ด้านหน้ารถติดตั้งโช้กหัวกลับรองรับแรงสั่นสะเทือนได้ดีกว่า แผงหน้าปัดสุดล้ำแบบดิจิตอลแสดงการทำงานชัดเจน

 

 

          New Zoomer-X ล้ำหน้าด้วย Honda Smart Technology ที่รวมที่สุดของ 3 เทคโนโลยีเพื่อการขับขี่ที่สมบูรณ์แบบเข้าไว้ด้วยกัน ประกอบด้วยเครื่องยนต์ประสิทธิภาพสูง eSP(Enhanced Smart Power) ขนาด110ซีซี ระบบหัวฉีด PGM-FI ที่มีระบบการเผาไหม้ที่สมบูรณ์ สมรรถนะสูง แรงเสียดทานต่ำ ทำงานร่วมกับระบบหยุดเครื่องยนต์อัตโนมัติ Idling Stop System จึงมีอัตราประหยัดน้ำมันที่สูงถึง 62.3 กิโลเมตร/ลิตร (วัดตามมาตรฐาน สมอ. ECE R40 Mode) และติดตั้งระบบกระจายแรงเบรกหน้า-หลัง Combi Brake System เพื่อความมั่นใจ ทั้งยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วยค่าไอเสียที่สะอาดผ่านมาตรฐานระดับ 6 และรองรับน้ำมัน E20

 

 

          A.P. Honda พร้อมวางจำหน่าย New Zoomer-X พร้อมกันทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 4 สิงหาคม 2559 ที่ศูนย์ Honda Wing Center ทั่วประเทศ โดยมีให้เลือกถึง 6 คู่สี 6 สไตล์ได้แก่สีมิดไนท์ซัน(น้ำเงิน-ดำ), สีเอเนอร์เจติกเรด(แดง-ดำ), สีไวลด์กรีน (เขียว-ดำ), สีส้มอินดัสเตรียลออเรนจ์(ขาว-ดำ), สีอินสไปเรชันไวโอเลต(ม่วง-ดำ), สีทัฟแบล็ค(ดำด้าน-ส้ม) ด้วยราคาแนะนำที่ 55,700 บาท

 

 

          พร้อมกันนี้ ทางฮอนด้ายังได้เอาใจคนชอบรถแต่งด้วย New Zoomer-X Street Hero Limited Edition ออกแบบพิเศษด้วยสีไตรคัลเลอร์ติดตั้งชุดแต่ง H2C ทั้งคันแบบฟูลออพชัน ผลิตจำนวนจำกัดเพียง 1,000 คันเท่านั้น ราคาแนะนำ 65,600 บาท

          อัพเดทข่าวสารของรถจักรยานยนต์ฮอนด้าได้ทางเว็บไซต์ www.aphonda.co.th และ เฟซบุ๊ค www.facebook.com/hondamotorcyclethailand

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook