เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 6 กันยายน 2559 - 10:49

Yamaha กับภาพเรนเดอร์ของว่าที่ All New R15

 

          หลังจากที่ก่อนหน้านี้ Yamaha ได้ปล่อย R15 ทำตลาดรถ Sport Bike ไซส์เล็กเป็นเวลากว่า 2 ปี ล่าสุดก็มีข่าวคราวหลุดออกมาเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่ของ All New Yamaha R15 ซึ่งจากสื่อชั้นนำ Motoblast.org ได้นำภาพหลุดของ All New R15 มาทำเป็นภาพเรนเดอร์ ส่วนรายละเอียดจะเป็นอย่างไรบ้างนั้นไปชมกันเลย

 

 

          จากภาพเรนเดอร์ดังกล่าว เผยให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงที่ด้านหน้า โดยจากรายงาน All New Yamaha R15 จะมาพร้อมกับชุดไฟหน้าใหม่แบบ LED พร้อมชุดแฟริ่งด้านหน้า และหน้ากากแบบ Carfish Style นอกจากนั้นทางด้านมิติโดยรวมของตัวรถจะถูกปรับให้มีความปราดเปรียว และกระชับมากขึ้นกว่าเดิม รวมไปถึงการออกแบบที่ล้ำสมัยขึ้นอย่างชัดเจน ซึ่งตามข้อมูล All New Yamaha R15 นั้น จะใช้พื้นฐานของ Yamaha M-Slaz มาเสริมในส่วนของแฟร์ริ่ง และวินด์ชิลด์ พร้อมกับเซ็ทตำแหน่งของแฮนด์แบบแฮนด์จับโช้คอัพให้ต่ำลงกว่าเดิม ไม่เพียงเท่านั้น All New Yamaha R15 จะมาพร้อมกับระบบกันสะเทือนด้านหน้าแบบ Upside Down และโช้คอัพหลังแบบ Monoshock อีกด้วย และที่สำคัญจะมีการปรับจูนเครื่องยนต์ใหม่ ให้มีความเร้าใจมากขึ้นกว่าเดิม

 

 

          สำหรับเครื่องยนต์ของ All New Yamaha R15 ยังคงใช้ขนาด 149.8 cc. แบบ 1 สูบ SOHC ระบายความร้อนด้วยน้ำ ส่งกำลังผ่านเกียร์ 6 สปีด และคลัชท์มือบล็อกเดิม แต่จะถูกอัพเกรด ปรับจูนในส่วนของรายละเอียดใหม่ เพื่อมอบสมรรถนะให้เร้าใจขึ้นกว่าเดิม ที่ให้แรงม้ามาที่ 17 แรงม้า และแรงบิดอยู่ที่ 15 นิวตัน-เมตร

          ส่วนกำหนดการเปิดตัว คาดว่าจะเปิดตัวช่วงต้นปี 2017 ที่ประเทศอินเดีย หรืออย่างเร็วในช่วงปลายปีนี้ ภายในงาน Eicma Show ซึ่งจะมาพร้อมกับเฉดสีประจำค่ายอย่าง สีน้ำเงิน ตามด้วยสีแดง สีเทา ที่จะเล่นลวดลายกับสีขาวเล็กน้อยตามสไตล์ Yamaha

 

ขอบคุณภาพ : Motoblast.org

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook