เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 14 กันยายน 2559 - 11:49

BMW C evolution สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าโฉมใหม่สุดล้ำ พร้อมแบตเตอรี่ลูกใหม่จาก i3

BMW C evolution e-scooter

 

          BMW Motorrad เผยโฉมสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า 100% ระดับพรีเมี่ยมรุ่นใหม่ล่าสุด New BMW C evolution ที่ได้รับการยกระดับจากเจเนอเรชั่นแรก ด้วยการบรรจุมอเตอร์ไฟฟ้าจาก BMW i3 และเสริมอ็อพชั่นเทคโนโลยีอันทันสมัยหลายรายการ

 

รายละเอียดรอบๆ คันของ BMW C evolution

 

          BMW C evolution นำเสนอด้วยกัน 2 รุ่นย่อย โดยรุ่นแรกมาพร้อมกับแบตเตอรี่ลูกใหม่ จากเดิมที่บรรจุแบตเตอรี่ขนาด 60-Ah มาเป็นแบตเตอรี่ 94-Ah ที่ยกมาจาก BMW i3 โดยมอบสมรรถนะสูงสุด 15 แรงม้า พร้อมกับมอบความเร็วสูงสุด 120 กม./ชม. และสามารถวิ่งได้ไกลถึง 100 กม. ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง

 

จอแสดงข้อมูลการขับขี่ TFT

 

          ส่วนรุ่นท็อปจะมาพร้อมกับการอัพเกรดสมรรถนะให้สูงขึ้น โดยเฉพาะอัพเกรดระบบอิเล็กทรอนิกส์ ได้มอบกำลังสูงสุดมากถึง 26 แรงม้า (เพิ่มจากรุ่นมาตรฐาน 11 แรงม้า) มอบความเร็วสูงสุด 129 กม./ชม. และมอบระยะทางในการเดินทางที่ไกลสุด 160 กม. ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง

 

ช่องเก็บหมวกกันน็อก

 

          BMW C evolution มาพร้อมกับรูปลักษณ์และอ็อพชั่นระดับพรีเมี่ยมสุดล้ำ ทั้งไฟส่องกลางวันและไฟเลี้ยว LED, มาตรวัดแบบจอแสดงผล TFT ที่ครอบคลุมทั้งการแสดงข้อมูลความเร็ว กับการแจ้งเตือน ระบบควบคุมแรงบิด Torque Control Assis เป็นต้น พร้อมกับการดีไซน์ที่สวยงาม เรียบง่าย, เบาะนั่งสองชั้น, กระจกบังลมขนาดใหญ่ ฯลฯ

 

ช่องชาร์จไฟผ่านสาย

 

          BMW Motorrad ได้วางจำหน่าย BMW C evolution เจเนอเรชั่นที่สองในหลายประเทศที่ยุโรปแล้ว และมีแผนจะขยายตลาดไปยังสหรัฐฯ,  ญี่ปุ่น, เกาหลีใต้ และรัสเซีย ในเร็วๆ นี้

 

 

Cr. ข้อมูลจาก motor1.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook