เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 19 ตุลาคม 2559 - 15:54

Yamaha X-MAX 300 บิ๊กสกู๊ตเตอร์น้องใหม่ดีไซน์สุดล้ำ ทลายทุกข้อจำกัดแห่งการเดินทาง

          Yamaha ประกาศเปิดตัว All-New Yamaha X-MAX 300 บิ๊กสกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่ล่าสุด ที่ได้รับการพัฒนาเทคโนโลยีและสมรรถนะที่สูงยิ่งขึ้น เพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่ที่เร้าใจกว่าเดิม, ให้ความสะดวกสบาย, ทันสมัย และการใช้งานที่ครอบคลุมทุกการเดินทาง

 

Yamaha X-MAX 300 2017

 

          Yamaha X-MAX 300 2017 มาพร้อมกับเทคโนโลยีระดับพรีเมี่ยม ไม่ว่าจะเป็นไฟหน้า LED Twin-eye พร้อมกับไฟ LED high beam, เรือนไมล์หน้าปัดคู่พร้อมจอ LCD และ Smart Key กุญแจอัจฉริยะแบบใหม่ เพียงแค่พกติดตัวไว้ก็สามารถสตาร์ทรถได้เลย ทางด้านสิ่งอำนวยความสะดวก ได้แก่ แฮนด์บาร์ที่มีความกระชับ ควบคุมได้สบาย, ช่องเก็บของใต้เบาะขนาดใหญ่ ที่สามารถใส่หมวกกันน็อกได้มากถึง 2 ใบ โดยที่ยังสามารถใส่ของอย่างอื่นเพิ่มได้

 

เรือนไมล์หน้าปัดคู่ พร้อมจอ LCD

 

          ด้านรูปลักษณ์ของ Yamaha X-MAX 300 2017 ได้รับการถ่ายทอดบุคลิกจากซีรี่ย์ MAX อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว แต่ได้รับการดีไซน์ให้มีความใหญ่โต โอ่อ่า ดุดัน และทันสมัย ไม่ว่าจะเป็นแฟริ่ง, ชิลด์บังลมขนาดใหญ่, การ์ดป้องกันแผงหล่อเย็น, เส้นสายตัวถัง, เบาะนั่ง, บังโคลนหน้า-หลัง ท่อไอเสียขนาดใหญ่ เป็นต้น 

 

ช่องเก็บของที่ใหญ่มาก สามารถจุหมวกกันน็อกสูงสุด 2 ใบ

 

          Yamaha X-MAX 300 2017 บรรจุเครื่องยนต์ขนาด 292 ซีซี. 4 วาล์ว 4 จังหวะ SOHC ระบายความร้อนด้วยน้ำ พร้อมเทคโนโลยีหัวฉีดและลูกสูบใหม่ ที่พัฒนาด้วยเทคโนโลยี Blue Core เพื่อมอบสมรรถนะที่ดียิ่งขึ้น, ประหยัด และก่อมลพิษต่ำ ส่วนระบบกันสะเทือน ประกอบไปด้วยโช้คอัพหน้า Dual Clamp ที่เสริมระบบเบรคป้องกันล้อล็อก ABS, ดิสก์เบรคทั้งด้านหน้าและด้านหลัง และระบบ Traction Control System (TCS) ที่ได้รับการบรรจุลงไปในรถรุ่นนี้ด้วย

 

รายละเอียดท้ายรถของ Yamaha X-MAX 300 2017

 

          Yamaha X-MAX 300 2017 มีให้เลือกด้วยกัน 3 สี ได้แก่สีเทา Lunar Grey, สีขาว Milky White และสีทองแดง Quasar Bronze โดยจะเริ่มจำหน่ายอย่างเป็นทางการภายในปี 2017 เป็นต้นไป

 

Yamaha X-MAX 300 2017

 

Cr. คลิปประกอบจาก Yamaha Motor Europe, ภาพประกอบจาก rideapart.com และ morebikes.co.uk

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook