เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 26 พฤศจิกายน 2559 - 19:51

GPX Racing มอเตอร์ไซค์สายพันธุ์ไทย เปิดตัว 4 รุ่นใหม่ โดนใจวัยมันส์ ค่าตัวกันเองเช่นเคย

 

          GPX Racing ค่ายรถมอเตอร์ไซค์สายพันธุ์ไทย เดินหน้าเสริมกำลังทัพของค่ายด้วยการเปิดตัวรถใหม่ทั้ง 4 รุ่น ในงาน “GPX Racing – Make It Different” ณ ห้องวิภาวดีบอลรูม เซ็นทาราแกรนด์แอทเซ็นทรัลพลาซ่าลาดพร้าว กรุงเทพฯ เตรียมสัมผัสความเร้าใจครั้งใหม่ได้ที่งาน Motor Expo 2016

 

คุณวุฒา ใจสำราญ ผู้บริหาร BoxzaRacing.com ให้เกียรติร่วมงานเปิดตัวจากค่าย GPX Racing

 

          สำหรับการเปิดตัวในครั้งนี้ เป็นการเปิดโฉมโมเดลใหม่ถึง 4 รุ่น โดยแบ่งเป็นโมเดลใหม่ล่าสุด 2 รุ่น และ Minor change อีก 2 รุ่นด้วยกัน ซึ่งแต่ละรุ่นมาพร้อมกับดีไซน์ที่แสดงถึงความเป็นตัวตน และเอกลักษณ์ตามแบบของ GPX อย่างชัดเจน ผสานกับราคาค่าตัวที่เร้าใจ ไม่ไกลเกินเอื้อม เป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ที่น่าจับตามองในงาน Motor Expo 2016 

 

Demon Limited ราคาเปิดตัวอยู่ที่ 56,900 บาท เท่านั้น

 

          ขอเริ่มต้นกันด้วยรถ Minor Change รุ่นแรก คือ รุ่น “Demon Limited” ถือเป็นอีกครั้งกับโฉมใหม่ในรหัส Demon เพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้า และสาวกคนรัก Demon มากยิ่งขึ้น Demon Limited มาในขุมพลัง 125 ซีซี. ที่งานนี้ พกความหล่อโดนใจมากับลายกราฟิกใหม่ พร้อมสีคัดสรรพิเศษ Green Army ฟินไปกับชุดของแต่ง เสริมหล่อแบบเน้นๆ ด้วยอกไก่สีพิเศษเข้ากับตัวถัง ชุดครอบไฟหน้าสุดโหด และเร้าใจไปกับชิลด์หน้าในสไตล์ที่ลงตัว กับราคาเปิดตัวอยู่ที่ 56,900 บาท เท่านั้น!

 

CR5 EFI กับเทคโนโลยีหัวฉีดรุ่นแรกของ GPX Racing ในราคา 64,500 บาท

 

          อีกหนึ่งรุ่น สำหรับรถ Minor Change จาก GPX Racing คือ รุ่น “CR5 EFI” มาในพิกัดเครื่องยนต์ 200 ซีซี. ความพิเศษของเจ้า CR5 EFI รุ่นนี้ จะมาพร้อมกับเทคโนโลยี "หัวฉีด" ซึ่งถือเป็นรุ่นแรกของ GPX Racing ที่จับระบบจ่ายเชื้อเพลิงแบบหัวฉีดมาใช้ พร้อมให้เลือกสรรกันถึง 4 สี ได้แก่ สีแดง, เขียว, ดำ และ ขาว กับลวดลายกราฟิกใหม่ ได้ใจกว่าเดิม สนนราคารุ่นนี้อยู่ที่ 64,500 บาท

 

Legend Gentleman

 

          มาต่อกันที่รถโมเดลใหม่ รุ่น “Legend Gentleman” ที่มาในสไตล์สปอร์ต คลาสสิค ผสมผสานดีไซน์ หล่อเก๋า เร้าใจ ได้อย่างลงตัว มาพร้อมเครื่องยนต์ในพิกัด 200 ซีซี. 4 จังหวะ โดดเด่นด้วยเกียร์โยงที่ติดตั้งมาพร้อมกับตัวรถ มั่นใจทุกสภาวะการเบรคด้วยระบบ Double Disk Break จัดเต็มด้วยโซ่คุณภาพจากสุดยอดแบรนด์ดัง RK  และให้ทุกการทรงตัวเต็มประสิทธิภาพด้วยโช๊คหน้าแบบหัวกลับ พร้อมโช๊คหลังคุณภาพจาก YSS

 

Legend Gentleman เปิดตัวมาด้วยราคาพิเศษ 67,500 บาท สำหรับงาน Motor Expo 2016

 

          สะดุดตาด้วยไฟหน้า Day Light LED Circle  เสริมความแน่นด้วยอกไก่สีเข้ากับตัวถัง ใส่ความเป็นคลาสสิคเข้าไปด้วยตูดมด สัญลักษณ์หมายเลข 10 เอกลักษณ์ฉบับ Gentleman สื่อถึง 10 ปี ของค่ายที่ได้เดินทางกันมา จากจุดเริ่มต้น จนมาเป็น GPX Racing อย่างทุกวันนี้  สำหรับรุ่น Legend Gentleman เปิดตัวมาด้วยราคาพิเศษ สำหรับงาน Motor Expo 2016 ที่กำลังจะถึงนี้ เท่านั้น ! ในราคา 67,500 บาท

 

Demon 150 GN

 

          และรุ่นสุดท้ายกับโมเดลใหม่อีกหนึ่งรุ่น คือ รุ่น “Demon 150 GN” มินิไบค์ ในสไตล์สปอร์ตเน็คเก็ต กับรูปลักษณ์สุดโดนใจ ออกแบบมารับกับสรีระของคนไทย ในขนาดที่ลงตัวที่สุด สำหรับรุ่นนี้ มากับเครื่องยนต์ 150 ซีซี. ขนกันมา 4 สี 4 สไตล์ ซึ่งเป็นสีคัดสรรพิเศษ ได้แก่ Red Velvet ( สีแดง), White Pearl (สีขาว), Black Jack (สีดำ) และ Green Forest (สีเขียว)

 

พบกับตัวจริง พร้อมประกาศราคาอย่างเป็นทางการของ Demon 150 GN ที่งาน Motor Expo 2016

 

          มาพร้อมอกไก่ ช่วยเสริมความแน่นแบบเต็มๆ คัน อีกจุดไฮไลท์ของรุ่นนี้อยู่ที่โครงถัก ซึ่งไม่ใช่โครงถักแต่ง แต่เป็นโครงถักเชื่อมรอบตัวรถ โดดเด่นด้วยเฉดสีแดงสด เรียกได้ว่าหล่อตั้งแต่ภายในยันภายนอก แถมยังเต็มประสิทธิภาพกับการขับขี่ ด้วยโช๊คอัพ Kayaba โซ๊คหน้าแบบหัวกลับ เพิ่มความมั่นใจ ลุยได้ทุกสภาวะถนน สำหรับรุ่นนี้ ทางค่ายขออุบราคาไว้ก่อน รอติดตามราคาแนะนำพิเศษได้ในงาน Motor Expo 2016 ที่ถึงจะนี้

 

เตรียมพบกับยนตกรรมใหม่ทั้ง 4 รุ่น จากค่าย GPX Racing แบบเต็มๆ ได้ที่งาน Motor Expo 2016

 

          และสำหรับเหล่าไบค์เกอร์ ที่อยากจะยลโฉมรถทั้ง 4 รุ่น แบบตัวเป็นๆ เห็นกันจะๆ สามารถมาชมกันได้ที่บูธ GPX Racing (รหัสบูธ G07) ในงาน Motor Expo 2016 ตั้งแต่วันที่ 1 – 12 ธันวาคม 2559 ณ IMPACT Challenger 3 เมืองทองธานี

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook