เขียนโดย: OTIZ THE OG

เมื่อ: 1 ธันวาคม 2559 - 13:19

GPX Racing ค่ายรถสัญชาติไทย ขนทัพรถรุ่นใหม่ลุยงาน Motor Expo 2016

ผู้บริหารระดับสูงร่วมกันถ่ายรูปในพิธีเปิดบูธ GPX ในงาน Motor Expo 2016

 

         GPX  Racing ค่ายรถมอเตอร์ไซค์สัญชาติไทย เดินหน้าเต็มกำลัง หลังจากที่ได้เปิดตัวรถใหม่ทั้ง 4 รุ่น ไปหมาดๆ ในงาน “GPX Racing - Make it Different” ณ ห้องวิภาวดีบอลรูม เซ็นทาราแกรนด์แอท เซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว กรุงเทพฯ เมื่อวันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ในวันนี้ทาง GPX Racing ส่งทัพรถสุดเท่ มาให้เหล่าสาวกได้ชมกันในงาน Motor Expo 2016 ครั้งที่ 33 ซึ่งถือว่าในงานนี้ ประชาชนทั่วไปจะได้เห็นโฉมหน้าของรถรุ่นใหม่กันเป็นครั้งแรกอีกด้วย

 

GPX Racing ได้นำรถมาอวดโฉมอย่างมากมาย

 

          โดยในงานครั้งนี้ ทาง GPX Racing ได้ขนรถรุ่นใหม่มาจอดโชว์ตัวเรียงรายอยู่เต็มบูธ ประกอบกับสีสันของรถที่มีให้เลือกอย่างมากมายภายในบูธ พร้อมกับได้ทำการเปิดจองรถรุ่นใหม่ทั้งหมด 7 รุ่นด้วยกัน เรียกได้ว่าอัดแน่นความหล่อเร้าใจกันไปเต็มๆ 

 

Legend 200 รุ่นที่รับการตอบรับเป็นอย่างดี

 

Legend 200 กับการ Custom สไตล์คาเฟ่ เรเซอร์

 

          เริ่มต้นกันด้วยรุ่น Legend 200 ซึ่งเปิดตัวไปเมื่อปีที่แล้ว กับรถสไตล์คาเฟ่ เรเซอร์ และได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีด้วยยอดจองถล่มทลายไปเมื่อครั้งที่แล้ว โดยในครั้งนี้ก็ยังได้นำมาให้เหล่าสาวกนั้นได้กลับมาเสพความเก๋าอีกครั้ง พร้อมพ่วงด้วย Legend 150 สไตล์แทรคเตอร์ และพิเศษกับรถแต่งสุดแนวจากสำนัก The Sport และ Winson Shop Custom Bike Banpong มาโชว์ตัวให้ดูแนวทางของการแต่งโดนๆ กันอีกด้วย

 

DEMON DARK EDITION ที่มาพร้อมกับโทนสีดำด้านและเขียวทหาร

 

          รุ่นต่อมา คือ รุ่น DEMON DARK EDITION อีกหนึ่งรูปโฉมสุดโดนใจของเจ้าปีศาจ DEMON ที่ได้ออกสีพิเศษมากับสี Black Arctic (ดำด้าน) และ Grey Gravity (สีเทาด้าน) สเน่ห์แห่งความดาร์ก ที่ให้คุณได้ดิ่งลึกสุดห้วงอารมณ์ นอกจากนี้ยังมีรุ่น “DEMON LIMITED” ที่ถือว่าเป็นการปรับโฉมใหม่ในรหัส DEMON มาพร้อมกับขุมพลัง 125 ซีซี. กับสีที่คัดสรรพิเศษ Green Army พร้อมชุดแต่งเสริมหล่อแบบเน้นๆ ด้วยอกไก่สีพิเศษเข้ากับตัวถัง ชุดครอบไฟหน้าสุดโหด และเร้าใจไปกับชิลด์หน้าสไตล์ที่ลงตัว พิเศษ...ผลิตมาแค่ 1,000 คัน เท่านั้น กับราคาเปิดตัวอยู่ที่ 56,900 บาท

 

CR5 กับมาอีกครั้งกับระบบหัวฉีด EFI

 

          และรุ่นที่ถือว่าเป็น Minor Change จาก GPX Racing  คือรุ่น “CR5 EFI” ที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 200 ซีซี. ด้วยความพิเศษของตัวนี้ คือ จะมาพร้อมกับเทคโนโลยีหัวฉีด ซึ่งถือว่าเป็นรุ่นแรกที่ GPX Racing ได้ทำการจับระบบจ่ายเชื้อเพลิงแบบหัวฉีดมาใช้ พร้อมกับมี 4 สี ให้เลือก ได้แก่ สีแดง สีเขียว ดำ ขาว กับลวดลายใหม่ ได้ใจกว่าเดิม สนนราคาอยู่ที่ 64,500 บาท

 

สัญลักษณ์เลข 10 เอกลักษณ์ฉบับ Gentleman สื่อถึง 10 ปี ของค่าย

 

          และอีกหนึ่งรุ่นที่หลายๆ คนอยากรอชมตัวเป็นๆ หลังจากที่ได้มีการเปิดตัวไป ก็คือรุ่น “Legend - Gentleman” ที่มาในสไตล์สปอร์ตคลาสสิค ผสมผสานดีไซน์หล่อเก๋า เร้าใจ ได้อย่างลงตัว มาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 200 ซีซี. 4 จังหวะ โดดเด่นด้วยเกียร์โยงที่ถูกติดตั้งมาพร้อมกับตัวรถ และมั่นใจได้กับระบบเบรคด้วยระบบ Double Disk Break และทรงตัวเต็มประสิทธิภาพ ด้วยโช้คอัพด้าหน้าแบบหัวกลับ พร้อมโช้คอัพหลังจาก YSS สะดุดตาด้วยไฟหน้า Day Light LED Circle พร้อมกับใส่ความคลาสสิคเข้าไปด้วยตูดมด สัญลักษณ์เลข 10 เอกลักษณ์ฉบับ Gentleman สือถึง 10 ปี ของค่าย ที่ได้เดินทางกันมา โดยราคาเปิดตัวในงานนี้อยู่ที่ 67,500 บาท ซึ่งเป็นราคาพิเศษสำหรับผู้ที่สั่งจองในงานครั้งนี้

 

“DEMON 150 GN” มินิไบค์ในสไตล์เน็คเก็ต รุ่นล่าสุดจากทางค่าย

 

          สุดท้ายกับโมเดลสุดท้ายที่ใครหลายคนนั้นจับตามองอีกหนึ่งรุ่นกับ DEMON 150 GN มินิไบค์ในสไตล์เน็คเก็ต มาพร้อมกับรูปลักษณ์สุดโดนใจ ได้รับการออกมแบบมารับกับสรีระของคนไทย ในขนาดที่ลงตัวที่สุด มาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 150 ซีซี. กับ 4 สี 4 สไตล์ ซึ่งเป็นสีที่ถูกคัดสรรพิเศษ ได้แก่ Red Velvet (สีแดง), White Pearl (สีขาว), Black Jet (สีดำ) และ Green Forest (สีเขียว) มาพร้อมกับอกไก่เสริมความแน่นแบบเต็มๆ อีกจุดไฮไลท์นั้นก็คือ โครงถัก ที่ไม่ใช้โครงถักแต่ง แต่เป็นโครงถักที่มีการเชื่อมรอบตัวรถ เสริมความโดดเด่นด้วยสีแดง พร้อมกับเสริมประสิทธิภาพในการขับขี่ ด้วยโช้คอัพจาก Kayaba แบบหัวกลับ เพิ่มความั่นใจได้ทุกสภาวะถนน สำหรับราคราเปิดตัวรุ่นนี้อยู่ที่ 58,500 บาท เท่านั้น

 

มาพบมาชมรถมอเตอร์ไซค์สวยๆกันได้ที่ บูธ GPX Racing 

 

         สำหรับเหล่าสาวกสองล้อที่อยากจะยลโฉมตัวเป็นๆ เห็นกันจะๆ สามารถมาชมกันได้ที่บูธ GPX Racing (รหัสบูธ G07) ในงาน Motor Expo 2016 ครั้งที่ 33 ได้ตั้งแต่วันที่ 1 - 12 ธันวาคม 2559  ณ Impact Challenger 3 เมืองทองธานี

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook