เขียนโดย: OTIZ THE OG

เมื่อ: 6 ธันวาคม 2559 - 17:15

Stallions แบรนด์มอเตอร์ไซค์ของคนไทย ลุยงาน Motor Expo 2016 พร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษในงาน

 

         ในงาน Motor Expo 2016 ส่วนของรถมอเตอร์ไซค์ถือว่าน่าจับตามองเป็นอย่างมาก และนี้ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งแบรนด์มอเตอร์ไซค์ของคนไทย นั้นก็คือ Stallions ซึ่งภายในงานครั้งนี้ ทางสตาเลียน ได้ส่งรถรุ่นใหม่อีกหนึ่งรุ่น นั้นก็คือ Stallions Buccaneer 250i พร้อมกับราคาสุดพิเศษเฉพาะในงานเท่านั้น

 

 

         บริษัท พาวเวอร์ สตาเลียน จำกัด ผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ สตาเลียน แบรนด์มอเตอร์ไซค์ของคนไทย "Original Classic style"  ได้ฉลองความสำเร็จ 3 ปีทอง ด้วยยอดขายมากกว่า 30,000 คัน กับผู้นำรถสปอร์ตคลาสสิคเจ้าแรกของแบรนด์ไทยอย่าง สตาเลียน เซนทรอ  โดยเริ่มต้นตั้งแต่รุ่น Centaur 150 Classic และ Café  มาจนถึงรุ่น Centaur Siam, Centaur 150 Mega และ Tracker รวมถึง Centaur 400 ทั้ง Classic และ Scramble, Centaur 250 Cafe Max และเพิ่งเปิดตัวไปกับพรีเซนเตอร์สุดหล่อ คุณ เก่ง ธชย กับรุ่น Centaur Siam 70 s  และ สตาเลียนสามารถสร้างยอดจำหน่ายสะสมได้สูงถึง 30,000 คัน เป็นผู้นำตลาดอันดับ 1 ในกลุ่มรถสปอร์ตคลาสสิกของประเทศไทย ที่ประกาศความเป็นผู้นำตลาดในทุกระดับ ซีซี.

          และในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2016 เพื่อฉลองยอดขายสูงสุด และเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาด สตาเลียนจึงได้สานต่อความสำเร็จด้วยการแนะนำรถสปอร์ตคลาสสิกรุ่นใหม่ ระดับพรีเมี่ยม  Buccaneer 250 i ดีไซด์จากประเทศอิตาลี่ ในสไตล์ Neo Vintage

 

 

          Stallions Buccaneer 250i เป็นการสร้างปรากฎการณ์ใหม่ และเป็นรถที่หลายๆ คนเฝ้ารอคอย เพราะเป็นรถที่ผสมผสานของความเป็นคลาสสิค และเทคโนโลยีที่ทันสมัยเข้าด้วยกันอย่างลงตัว มีความหรูหรา มีเสน่ห์ แต่แฝงไปด้วยความดุดัน และโฉบเฉี่ยวในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2016 

        สตาเลียนได้เปิดให้จอง Buccaneer 250i ในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2016 ด้วยราคา 108,000 บาท ซึ่งเป็นราคาพิเศษเฉพาะในงานเท่านั้น พร้อมของแถมพิเศษมูลค่า 5,000 บาท โดยราคาปกติอยู่ที่ 115,000 บาท

        สำหรับผู้ที่สนใจสามารถจับจองและรับรถหลังจากจบงาน Motor Expo 2016  (จำนวนจำกัดเท่านั้น ขอสงวนสิทธิ์ จัดส่งตามลำดับการจับจอง) รวมถึงช่องทางพิเศษใหม่ที่ทาง บริษัท พาวเวอร์ สตาเลียน จำกัด ได้เพิ่มช่องทางการขาย เพื่อให้ข้อมูลรายละเอียด รวมถึงการจับจองโดย สามารถจับจองดูรายละเอียดได้ผ่านทาง www.stallionsmotor.com หรือ ทางโทรศัพท์ 

 

 

          สตาเลียน จะอำนวยความสะดวกโดยเป็นศูนย์ประสานงาน ติดต่อตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้านท่าน เพื่อความรวดเร็ว ในการรับรถ และให้บริการหลังการขายให้แก่ลูกค้า เพิ่มอีก 1 ช่องทางทั่วประเทศโดยสามารถติดต่อมายังศูนย์ Sale Support ตามที่แจ้งรวมถึงผลิตภัณฑ์สินค้าในทุกๆ รุ่นของสตาเลียน รวมถึงข่าวสารต่างๆ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook