เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2560 - 09:30

Yamaha R15 2017 หลุดโฉมสปอร์ตไบค์รุ่นใหม่ พร้อมสเป็คคร่าวๆ ที่เร้าใจขึ้นอีกขั้น

ภาพแรนเดอร์ Yamaha R15 2017

 

          Yamaha ซุ่มพัฒนา All-New Yamaha YZF-R15 เจเนอเรชั่นใหม่ ที่มาพร้อมกับออพชั่นทันสมัยและสมรรถนะที่เร้าใจยิ่งขึ้น ซึ่งก่อนหน้านั้นก็มีการเผยภาพแรนเดอร์ และไฟหน้า LED ดีไซน์ใหม่ที่ทันสมัยถึงขีดสุด ล่าสุดมาพร้อมกับภาพ Spyshot และข้อมูลคร่าวๆ จากแหล่งข่าวในอินโดนิเซีย

 

ภาพ Spyshot ของ Yamaha YZF-R15 2017

 

          จากภาพ Spyshot ได้จับภาพว่าที่ Yamaha YZF-R15 2017 รุ่นใหม่ล่าสุดบนถนน Grosindo ช่วงชั่วโมงเร่งด่วน จึงทำให้สามาถจับภาพตัวรถได้ชัดเจน โดยมีทั้งการดีไซน์แฟริ่งใหม่, ลายล้ออัลลอย, แฮนด์บาร์แบบจับโช้คใต้แผงคอ, ไฟท้าย LED ดีไซน์ใหม่, โช้คอัพด้านหลังเป็นแบบ Mono suspension link, ที่พักเท้า เป็นต้น โดยรวมดูดุดันและหล่อเหลาไม่น้อย ยิ่งรวมกับไฟหน้า LED ใหม่ ก็ยิ่งเห็นรูปลักษณ์ลอยๆ ได้ชัดเจนยิ่งขึ้น

 

รายละเอียดโคมไฟหน้า ทั้งแบบเก่า และแบบใหม่

 

          นอกจากนี้ ทาง มร.โยสุโอะ อิชิฮาระ Managing Director จาก Yamaha Motor Research & Development India Pvt Ltd (YMRI) ได้เผยข้อมูลคร่าวๆ ว่า Yamaha R15 เจเนอเรชั่นใหม่จะมีรูปลักษณ์ที่ทันสมัยขึ้น, เพิ่มออพชั่นอำนวยความสะดวกในการขับขี่และความปลอดภัย และมอบสมรรถนะที่สูงขึ้นกว่าเดิม

 

รายละเอียดต่างๆ ที่ได้รับการออกแบบใหม่ให้ดูโฉบเฉี่ยว ทันสมัยยิ่งขึ้น

 

          "จุดประสงค์ที่แน่นอนและชัดเจนว่าจะทำให้ Yamaha R15 รุ่นใหม่นั้น กลายเป็นรถมอเตอร์ไซค์ที่คุ้มค่ากับเม็ดเงินที่จ่ายไปมากที่สุด เท่าที่จะเป็นไปได้" มร.โยสุโอะ กล่าวเสริม สำหรับรายละเอียดอื่นๆ เตรียมรอชมกันอย่างใกล้ชิด ไม่นานเกินรอแน่นอน

 

Cr. ภาพประกอบจาก tmcblog.com และ motoblast.org

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook