เขียนโดย: akadet vintavamorn

เมื่อ: 22 ธันวาคม 2559 - 18:27

NGO Street Drag Bike Party สนามที่ 11 ส่งท้ายปี 2016 กับความมันส์แบบเต็มระบบ

NGO Street Drag Bike Party สนามที่ 11

 

          ก็จบลงไปแล้วกับงาน NGO Street Drag Bike Party สนามสุดท้ายของปี 2016 ต้องบอกเลยว่าทั้งทีมแข่ง นักแข่ง ผู้ชม และสายแว๊นทั่วฟ้าเมืองไทย เข้ามากันในสนามนี้อย่างเนืองแน่นเอามากๆ ซึ่งในบางรุ่นก็เป็นการสะสมคะแนนที่ต้องเฉือดเฉือนกันในสนามสุดท้ายนี้ ซึ่งทางทีมงาน BoxzaRacing ก็ตามไปเก็บภาพบรรยากาศความมัส์มาให้ชมกันเหมือนเช่นเคย

 

รถแข่ง Super Open

 

น้าดิ๊น...เสียไม่ได้ ก็มาแว๊นด้วย

 

          ในสนามนี้มีการแข่งขันกัน 10 รุ่นการแข่งขันด้วยกัน โดยแบ่งเป็นระยะทาง 201 เมตร 3 รุ่นและ ระยะทาง 402 เมตร อีก 7 รุ่น เรียกได้ว่าเปิดให้ทีมแข่งทำรถเข้ามาแข่งกันมากมายหลากหลายรูปแบบเลยทีเดียว แถมยังเปิดรอบให้สายแว๊นเข้ามาปลดปล่อยพลังกันอย่างถูกต้องไม่ไปเดือดร้อนสังคมอีกด้วย ซึ่งก็ต้องบอกเลยว่ามีสายแว๊นเข้ามาแว๊นกันอย่างหนาตา ยิ่งดึกยิง่เยอะเลยก็ว่าได้

 

รอซซี่เมืองไทยจาก ปุ๊ประชาสงเคราะห์ BY น้าดิ๊น...เสียไม่ได้

 

ช่างหนุ่มทรัพย์เจริญ มาเป็นตัวขี่ในรุ่น KR หลังถนน

 

          ในส่วนของการแข่งขันทีมแข่งชั้นนำของเมืองไทยก็นำรถเข้ามาแข่งกันมากมาย ในรุ่น 2 จังหวะแฮนท์บนโอเพ่น ชั่ง 105 โล ผู้ที่ได้รับตำแหน่งชนะเลิศในสนามนี้ก็เป็นรถจากขวัญใจมหาชนชาวแว๊นอย่าง น้าดิ๊น...เสียไม่ได้ ก็สามารถคว้าอันดับที่ 1 ไปได้และสามารถได้ตำแหน่งที่ 1 ในการสะสมคะแนนรวมประจำปี 2016 ไปได้ด้วยเช่นกัน ส่วนในรุ่นพิเศษอย่าง 150 ทัวร์ริ่ง ที่ต้องเป็นตัวชี่ หลังถนนเท่านั้น ก็เป็นการแข่งชิงเงินแสนกันและเป็นการแข่งขันแบบบัทเทิ่ลชิงไฟกันด้วย ทำให้การแข่งขันมีความตื่นเต้นเอามากๆ เรียกเสียงเชียร์จากแฟนๆ NGO ได้เป็นอย่างดี

 

แบงค์ บุญห่อ ควบรถแข่งจากทีม ช่างปุ๊ ประชาสงเคราะห์

 

อาทแม่กรอง ตัวขี่ที่เรียกได้ว่าเป็นเบอร์ 1 ของเมืองไทยไปแล้ว

 

          มาถึงในรุ่นใหญ่อย่าง ซุปเปอร์โอเพ่น 2 จังหวะ ที่ในสนามนี้ทางผู้จัด NGO ประกาศลั่นแล้วว่ารถแข่งขันไหนสามารถตอกเวลาในระดับ 9 วินาทีได้เป็นคันแรก จะได้เงินรางวัลพิเศษ 100,000 บาท เลยทีเดียว ซึ่งในสนามที่แล้วที่ก็สามารถทำเวลาลงมาอยู่ที่ 10.1xx วินาทีกันไปแล้ว ทำให้สนามนี้ลุ่นเวลากันอย่างสนุกสนาน ซึ่งที่ 1 ก็เป็นทีมช่างโจ๊ค ทรัพย์เจริญ ที่ทำเวลาได้ 10.100 วินาที ส่วนทีมช่างปุ๊ประชาสงเคราะห์ ที่เอารถแฮนท์บนโอเพ่นมาแบกในรุ่นนี้ก็สามารถทำเวลาได้ที่ 10.118 วินาที ซึ่งเป็นเวลาที่ดีมากๆสำหรับรถคันนี้ แต่ก็ยังไม่มีใครสามารถพังเวลา 9 วินาทีได้ในสนามนี้ 

 

แบงค์เล็ก ตัวขี่ที่มีอายุเพียง 15 ปีเท่านั้น

 

ก๊อตนครสวรรค์ ขี่รถให้กับ บังเซะ ม.กรุงเทพ

 

          อีกรุ่นหนึ่งที่เป็นไฮไลน์ของงานนี้เลยก็ว่าได้คือรุ่น Super Open (ที่สุดของอู่) ที่มีรถทั้งหมด 30 กว่าคันเลยทีเดียว โดยมีทีมแข่งชั่นนำของประเทศอย่าง ช่างบอมรังสิต ,ช่างเซะม.กรุงเทพ ,โรงกลึงมาโนชน์เซอร์วิส ,ช่างจ๋อยลาดพร้าว และอีกหลายทีมต่างพากันนำรถเข้าเเข่งขันเพื่อชิงความเป็นที่สุดของประเทศไทยกัน โดยในสนามนี้ทีมงานช่างบอมรังสิตยังรักษามาตรฐานเอาไว้ได้สามารถกดเวลาลงไปที่ระดับ 9.8xx วินาทีเลยทีเดียวคว้าแชมป์ไปในสนามนี้ 

 

สายแว๊นมากันแบบแน่นๆ

 

ทั้งคนดู และ สายแว๊น มากันแบบเเน่นๆ

 

          ส่วนบรรยากาศความมันส์ของงานจะเป็นอย่างไรทาง BoxzaRacing ก็เก็บทั้งภาพบรรยากาศสวยๆและคลิป VDO มันส์ภายในงานมาให้แฟนๆ BoxzaRacing และ NGO Racing ได้ชมกันอย่างจุใจ ซึ่งทางทีมงาน BoxzaRacing ก็ต้องขอขอบคุณงาน NGO ที่ได้อำนวยความสะดวกให้พวกเราอย่างดีมาตลอดทั้ง 11 สนามที่ผ่านมา ปีใหม่ 2017 NGO จะมันส์ขนาดไหน ก็สามารถติดตามกันได้ที่ www.BoxzaRacing.com ได้ในทุกสนามเช่นเคยนะครับผม

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook