เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 3 กุมภาพันธ์ 2560 - 12:33

Yamaha เผยโฉมภาพเรนเดอร์ของ All-New Vixion รถ Naked Bike ระดับ Entry Class ลำใหม่

ภาพเรนเดอร์ของ All-New Vixion จาก Motoblast.org

 

          Yamaha เดินเกมลุยตลาด Entry Bike ไม่มีผ่อน หลังจากประสบความสำเร็จมาแล้วอย่างถล่มถลายกับรถ Sport Bike อย่าง Yamaha R15 และรถ Naked Bike อย่าง Yamaha M-Slaz ซึ่งล่าสุดเตรียมเสิร์ฟความเร้าใจอีกรุ่นด้วย All-New Vixion หวังเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับไบค์เกอร์ที่ชื่นชอบความเร้าใจในสไตล์อันดุดัน

 

Yamaha Vixion โฉมปัจจุบัน

 

          ซึ่งเจ้า Yamaha All-New Vixion จะใช้พื้นฐานของ R15 โฉมใหม่ ที่จะเปิดตัวในบ้านเรา 11 กุมภาพันธ์นี้ โดย Motoblast.org ได้นำเสนอภาพเรนเดอร์ของ Yamaha All-New Vixion โดยมีการผสมผสานระหว่าง R15 ใหม่ และ Vixion โฉมปัจจุบัน ซึ่งมีการเปลี่ยนแปลงในส่วนของโคมไฟหน้าที่ดูสปอร์ตเร้าใจมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงชุดแฟริ่ง และถังน้ำมันแบบใหม่ อีกทั้งยังออกแบบเบาะนั่งแบบ 2 ตอน (เบาะท้ายยกสูงแบบรถสปอร์ต) พร้อมไฟท้ายใหม่แบบ LED ของ R15

 

Yamaha Vixion โฉมปัจจุบัน

 

          โดย Yamaha All-New Vixion จะใช้เครื่องยนต์บล็อคเดียวกับ R15 โฉมใหม่ ขนาด 155 ซีซี. ที่มาพร้อมกับระบบวาล์วแปรผัน VVA ที่จะช่วยในการตอบสนองในทุกย่านความเร็ว รวมไปถึงปรับเปลี่ยนระบบกันสะเทือนด้านหน้าเป็นแบบ Upside Down พร้อมติดตั้งระบบ Slipper Clutch มาให้พร้อมจากโรงงานอีกด้วย

          ทีนี้เจ้า Yamaha All-New Vixion จะทำตลาดในประเทศอินโดนีเซียเท่านั้น เพราะบ้านเรายังมี Naked Bike พิกัด 155 ซีซี. อย่าง M-Slaz เป็นตัวชูโรงอยู่นั่นเอง และไม่แน่ว่าเร็วๆ นี้ Yamaha M-Slaz อาจจะมีการปรับโฉมครั้งใหญ่ โดยการผสมผสานด้านดีไซน์กับ All-New Vixion ก็เป็นได้ อย่างไรก็ตามหากมีการเคลื่อนไหวของรถรุ่นนี้ ทางทีมงาน BoxzaRacing จะรีบนำเสนอในโอกาสต่อไป

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook