เขียนโดย: akadet vintavamorn

เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2560 - 08:19

ภาพโดย: PSM

PSM

NGO Street Drag Bike Party 2017 สนาม Buriram United Dragster Track กับไฮไลท์ที่สุดของความมันส์

NGO Street Drag Bike Party 2017

 

          ผ่านพ้นกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับกับงาน NGO Street Drag Bike Party 2017 ต้องบอกเลยว่า…ทั้งดุเดือดทั้งมันส์ กับการประชันความแรงของรถแต่ล่ะสำนัก ที่เรียกได้ว่าจัดเต็มกันมาเพื่องานนี้เลย โดยงานนี้ได้รวบรวมที่สุดของ DragBike จากทั่วฟ้าเมืองไทยมาประชันความเป็นที่สุดของความเร็ว ซึ่งทางทีมงาน BoxzaRacing ก็ตามเก็บภาพบรรยากาศความมันส์ถึงสนาม Buriram United Dragster Track มาให้ชมกันอย่างจุใจเหมือนเช่นเคยครับ

 

การออกตัวพร้อมกับเสียงท่ออันสะท้านใจ

 

          ในงานแข่งครั้งนี้มาหลากหลายรุ่นโดยจัดชิงแชมป์ประเทศไทย 8 อันดับทุกรุ่นทุกคลาสเฟ้นหารถที่แรงที่สุดของแต่ล่ะรุ่นงานนี้ขอบอกเลยครับว่าปั่นกันอย่างดุเดือดสุดๆ มีเท่าไหร่ใส่ให้หมดโดยเฉพาะรุ่น Super Open นี่สุดๆกันเลยครับบิดกันแต่ล่ะทีสนามนี่สะเทือนกันเลยทีเดียว

 

ช่างตั้ม ประชาสงเคราะห์ กับ Dragbikeฉายารอซซี่เมืองไทย

 

ช่างตั้มประชาสงเคราะห์ , น้าดิ๊น...เสียไม่ได้ , ช่างปุ๊ ประชาสงเคราะห์ , แบงค์ บุญห่อ

 

          และอีกหนึ่งไฮไลท์ของงานคือในรุ่น Drag Bike SuperOpen 2T ที่สามารถทำเวลาได้ 9.933 วินาที ถือเป็นคันเเรกของประเทศที่ทำเวลาระดับ 9 วินาทีได้สำเร็จ ซึ่งคนที่สามารถทำได้ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน นั้นก็คือทีมงาน น๊าดิ๊น...เสียไม่ได้ กับรถคู่ใจ รอซซี่เมืองไทย ที่สร้างขึ้นโดย ช่างปุ๊ ประชาสงเคราะห์ และ ช่างตั้ม ประชาสงเคระห์ หรือที่เรียกกันว่า นำชัย จ้องสืบพันธุ์ และขี่โดยตัวขี่คู่ใจอย่าง แบงค์ บุญห่อ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งหน้าประวัติศาสตร์ของวงการ DragBike เมืองไทยที่จารึกไว้ ณ สนาม Buriram United Dragster Track งานนี้ต้องขอยกนิ้วให้ทุกสำนักที่ลงแข่งทุกๆรุ่นเลยครับที่ทำให้โลกได้รู้ว่าคนไทยไม่ธรรมดาจริงๆ

 

น้องๆพริตตี้ภายในงาน

 

          ส่วนบรรยากาศความมันส์ของงาจะเป็นอย่างไรทาง BoxzaRacing ได้เก็บทั้งภาพบรรยากาศสวยๆและคลิป VDO มันส์ๆภายในงานมาให้ทุกคนได้ชมกันอย่างจุใจ ซึ่งทีมงาน BoxzaRacing ต้องขอขอบคุณทางทีมงาน NGO Street Drag Bike Party 2017 ที่อำนวยความสะดวกให้กับทางเราเป็นอย่างดี ในครั้งหน้าสามารถติดตามกิจกรรมมันส์ๆแบบนี้อีกได้ใน www.BoxzaRacing.com นะครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook