เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 29 มีนาคม 2560 - 10:41

ภาพโดย: PSM

PSM

GPX Racing เผยทีเด็ดในงาน Motor Show 2017 ตามคาด เผยโฉมหน้า Demon X 125

บรรยากาศบริเวณบูธ GPX Racing

 

          GPX Racing ค่ายรถมอเตอร์ไซค์สัญชาติไทย มาอีกครั้งกับการเซอร์ไพรซ์ ที่จะทำให้คุณตื่นตาตื่นใจ สมกับสโลแกนของค่าย ที่ว่า Excite Your Dream มารอบนี้ ได้ฤกษ์เปิดผ้า เผยโฉมหน้าให้ได้เห็นกันจะๆ ณ บูธ GPX Racing ในงาน Motor Show 2017 รอบสื่อมวลชน โดยได้รับเกียรติจากพิธีกรชื่อดังอย่างคุณพีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร รับหน้าที่เป็นพิธีกรในงานเปิดตัวครั้งนี้

 

บรรยากาศการเปิดตัว GPX Racing Demon X 125

 

          เผยโฉมหน้ากันไปแล้วกับ Demon X 125 น้องใหม่ของค่ายรถคนไทย GPX Racing ที่มาในคอนเซ็ป "Crack Your Life - ไปให้สุด อย่าหยุดอยู่ในกรอบ" กับความโดดเด่น แตกต่าง ไม่ซ้ำใคร ในดีไซน์ผสมผสาน ระหว่างสไลต์สปอร์ตและคลาสสิค โดยเจ้า Demon X 125 รุ่นนี้ ถูกออกแบบโดยทีมดีไซน์ชาวอิตาลี ซึ่งหนึ่งในทีมงานดีไซน์ Mr. Nicola Poggio ได้มาร่วมเปิดตัวในครั้งนี้ด้วย และได้พูดถึงแรงบันดาลใจในการออกแบบว่า เริ่มจากการมองที่ตัวแบรนด์ของ GPX ที่ต้องการสร้างความแตกต่าง จึงเกิดไอเดีย นำตัว X เข้ามาใช้ เพราะตัว X เกิดจาก เส้นสองเส้นที่ไขว้กันแล้วทำให้เกิดสัญลักษณ์ใหม่ ซึ่งในโซนยุโรป "X" เป็นสัญลักษณ์ที่สื่อถึงความพิเศษ ไม่เหมือนใคร จึงได้นำไอเดียนี้มาใช้ต่อยอดในการดีไซน์และเกิดเป็น Demon X 125 ที่สามารถตอบโจทย์ความแตกต่างได้อย่างลงตัว

 

คุณไชยยศ ร่วมใจพัฒนกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอทีวี แพนเตอร์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถมอเตอร์ไซค์แบรนด์ GPX Racing

 

          ด้านคุณไชยยศ ร่วมใจพัฒนกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอทีวี แพนเตอร์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถมอเตอร์ไซค์แบรนด์ GPX Racing เผยว่า Demon X 125 จะเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์จาก GPX ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าคนไทยได้ เพราะจุดเด่นของเรา คือ การเป็นแบรนด์ของคนไทย เราจึงรู้ว่าคนไทยต้องการอะไร และมีความใฝ่ฝันอย่างไรจึงสามารถสร้างผลิตภัณฑ์ที่เข้าถึงหัวใจคนไทยได้

 

GPX Racing Demon X 125 สีเขียว (Green Soldier)

 

          สำหรับรุ่น Demon X 125 มีด้วยกันถึงสามสี คือ สีเหลือง (Yarkk Yellow) , สีเขียว (Green Soldier) และสีแดง (Red Velvet) ส่วนราคานั้น ยังไม่เป็นที่เปิดเผย ใครที่หมายตาไว้ต้องอดใจรอกันสักหน่อย แต่ที่แว่วๆ มา ว่าโดนใจ ไม่ไกลเกินเอื้อม !

 

GPX Racing Legend - Gentleman

 

          และนอกจากรุ่นใหม่ที่ได้เปิดตัวกันไปหมาดๆ อย่าง Demon X 125 แล้ว ภายในบูธ GPX Racing ก็ยังมีรุ่นอื่นๆอีกมากมายที่ขนมาให้ได้ชมกัน ทั้ง Demon Dark Edition, CR5 EFI, Legend 200, Legend - Gentleman และ Demon 150 GN เท่านั้นยังไม่พอ เพราะยังมีรถตัวแต่งสุดเก๋ เท่เร้าใจ ให้เหล่าสาวกผู้หลงใหลในงาน Custom ได้ชมกันเป็นแนวทางอีกด้วย

 

GPX Racing Demon 150 GN

 

          สำหรับใครที่สนใจ และอยากมาสัมผัสตัวเป็นๆ ของรถรุ่นใหม่ และทัพรถอีกมากมายจากค่าย GPX Racing สามารถเข้ามาชมกันได้ ที่งาน Motor Show 2017 บูธ GPX Racing (C17) ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 9 เมษายน 2560

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook