เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 3 เมษายน 2560 - 12:30

Honda เปิดตัว All-New Scoopy i โฉมใหม่ จัดเต็มฮอนด้าสมาร์ทเทคโนโลยี ที่สมบูรณ์แบบที่สุดสู่รถ A.T.

All-New Scoopy i โฉมใหม่

 

          บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย เปิดตัวโมเดลใหม่ล่าสุด All-New Scoopy i โฉมใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ My First Ride, My Way ครั้งแรกกับการจัดเต็มฮอนด้าสมาร์ทเทคโนโลยีที่สมบูรณ์แบบที่สุดสู่รถ เอ.ที. ยอดนิยมของคนไทย ตอบโจทย์ไลฟสไตล์ในยุคปัจจุบันกับอุปกรณ์ที่ชาร์จไฟสำรองในรถจักรยานยนต์ (AC Socket) พร้อมดึงสองพรีเซ็นเตอร์ “โทนี่-ธีรชัย วิมลชัยฤกษ์” และ “ต้าเหนิง-กัญญาวีร์ สองเมือง” มาร่วมถ่ายทอดคาแร็กเตอร์อันโดดเด่นในสไตล์มินิมอล เริ่มวางตลาดตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ศูนย์จำหน่าย และบริการ Honda Wing Center ทั่วประเทศ

 

คุณสุชาติ อรุณแสงโรจน์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด

 

          คุณสุชาติ อรุณแสงโรจน์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย เปิดเผยว่า “ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2017 บริษัทฯ มีไฮไลท์นำมาจัดแสดงมากมาย โดยหนึ่งในนั้นที่สำคัญมาก คือ การเปิดตัวรถรุ่นใหม่ All-New Scoopy i รถ เอ.ที.ยอดนิยมของคนไทยที่ได้รับการออกแบบใหม่หมด ด้วยการเปลี่ยนรูปโฉมและเติมเต็มฮอนด้าสมาร์ทเทคโนโลยี ซึ่งเป็นรุ่นล่าสุดในกลุ่มรถ เอ.ที. ของฮอนด้าที่ติดตั้งเทคโนโลยีดังกล่าวไปก่อนหน้าครบแล้ว นับเป็นการสร้างมาตราฐานใหม่ในวงการรถจักรยานยนต์ เอ.ที. ของเมืองไทยเลยก็ว่าได้”

 

All-New Scoopy i โฉมใหม่ มาพร้อมฮอนด้าสมาร์ทเทคโนโลยี

 

เครื่องยนต์ eSP ที่ให้ประสิทธิภาพสูงสุด

 

          “สำหรับฮอนด้าสมาร์ทเทคโนโลยี ประกอบด้วย เครื่องยนต์ eSP ที่ให้ประสิทธิภาพสูงสุด ทั้งการเผาไหม้ที่สมบูรณ์แบบ และมีอัตราการประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงที่ดีเยี่ยม, ระบบหยุดเครื่องยนต์อัจฉริยะ Idling Stop และระบบการกระจายแรงเบรค Combi Brake เพิ่มความปลอดภัยในการหยุดรถได้อย่างมั่นใจ พร้อมทั้งยังได้ติดตั้งไฟ Eco Lamp ที่จะคอยแจ้งเตือนเมื่อเข้าสู้โหมดการขับขี่แบบประหยัดน้ำมัน ทั้งหมดเป็นสิ่งที่ฮอนด้าในฐานะที่เป็นผู้นำแห่งวงการรถจักรยานยนต์ไทย ตั้งใจพัฒนาขึ้นมาเพื่อหวังยกระดับเทคโนโลยีให้เป็นมาตรฐานใหม่ในรถกลุ่มนี้ ยิ่งไปกว่านั้นเรายังได้เพิ่มเติมอุปกรณ์ที่เหมาะกับไลฟสไตล์คนในยุคปัจจุบันอย่างที่ชาร์จไฟสำรอง (AC Socket) อีกด้วย”

 

All-New Scoopy i โฉมใหม่ มาพร้อมช่องชาร์จไฟสำรอง (AC Socket)

 

All-New Scoopy i โฉมใหม่ มีระบบหยุดเครื่องยนต์อัจฉริยะ Idling Stop

 

          All-New Scoopy i โฉมใหม่ ได้รับการออกแบบภายใต้คอนเซปต์ “My First Ride, My Way ครั้งแรกมีความหมายเสมอ” โดดเด่นด้วยการออกแบบใหม่ในสไตล์มินิมอล ดีไซน์เก๋ลงตัว พร้อมนำเทรนด์ครั้งแรกของ Scoopy i ด้วยฮอนด้าสมาร์ทเทคโนโลยี เครื่องยนต์ eSP ขนาด 110 ซีซี. 4 จังหวะ ระบบหัวฉีด PGM Fi ระบายความร้อนด้วยอากาศ ระบบหยุดเครื่องยนต์อัจฉริยะ (Idling Stop system) เทคโนโลยีกระจายแรงเบรค (Combi Brake system) และฟังก์ชั่นใหม่ ไฟแจ้งเตือน Eco Mode เมื่อเข้าสู่โหมดการขับขี่แบบประหยัดน้ำมัน พร้อมให้อัตราประหยัดสูงสุดถึง 62.5 กม./ลิตร (เมื่อเปิดใช้ระบบ Idling Stop system) มีค่าไอเสียที่สะอาดถึงระดับ 6 และรองรับน้ำมัน E20 ด้วย

 

เทคโนโลยีกระจายแรงเบรค (Combi Brake system) ติดตั้งมาให้พร้อม

 

          ครั้งแรกของดีไซน์ไฟหน้าสุดเฉียบ ด้วยไฟหน้า LED Projector แบบ Ring Light ไฟท้ายแบบบิ้วท์อินติดตั้งไฟเลี้ยวในตัว รวมถึงการเพิ่มที่ชาร์จ AC Socket ใต้คอนโซลหน้า และพื้นที่เก็บของใต้เบาะ U box แบบจุใจถึง 15.4 ลิตร ซึ่ง All-New Scoopy i โฉมใหม่ เริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ศูนย์จำหน่าย และบริการ Honda Wing Center ทั่วประเทศ โดยรุ่น Club 12 มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ น้ำเงิน-ดำ, ดำ และขาว ราคาแนะนำโดยประมาณเริ่มต้นที่ 51,100 บาท ในรุ่น Prestige มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ ขาว-น้ำตาล, แดง-น้ำตาล และดำ-น้ำตาล ราคาแนะนำโดยประมาณเริ่มต้นที่ 48,600 บาท และในรุ่น Urban team มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ ชมพู-ขาว, น้ำเงิน-ขาว และส้ม-ขาว ราคาแนะนำโดยประมาณเริ่มต้นที่ 48,100 บาท

 

All-New Scoopy i โฉมใหม่ ราคาเริ่มต้นที่ 48,100 บาท

 

          นอกจากนี้ยังมีรุ่นตกแต่งพิเศษเป็นอีกทางเลือก ให้ลูกค้าชาวไทยเพิ่มความเก๋แบบมินิมอลให้สุดทาง ด้วยชุดแต่งจาก H2C มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีดำ และสีขาว ราคาแนะนำโดยประมาณเริ่มต้นที่ 54,000 บาท และ 53,800 บาท ตามลำดับ ทั้งนี้ สำหรับผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของ All-New Scoopy i โฉมใหม่ ได้ที่ www.aphonda.co.th และ https://www.facebook.com/hondamotorcyclethailand/

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook