เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 1 มิถุนายน 2560 - 16:05

BMW กับภาพเรนเดอร์ล่าสุดของฉลามไซส์เล็ก RR310S ที่เตรียมจะเปิดตัวในเร็วๆ นี้

 

          และนี่เป็นภาพเรนเดอร์ล่าสุดของรถ Sport Bike รุ่นเล็กสุดของค่าย BMW Motorrad กับฉลามจิ๋ว RR310S ที่เป็นโปรเจคท์ร่วมกันพัฒนากับทางค่าย TVS จากประเทศอินเดีย ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้เปิดตัว G310R รถในแนว Naked Bike ที่มีพื้นฐานเดียวกันนี้มาแล้ว

 

ภาพ Spy Shot ของ BMW All-New RR310S

 

          จากรายงานในต่างประเทศระบุว่า ขณะนี้ BMW RR310S ได้เริ่มวิ่งทดสอบบนถนนจริงกันแล้ว โดยมีภาพหลุดออกมาแบบยังไม่ชัดเจน แต่สามารถระบุได้ว่า RR310S นั้นจะมาพร้อมกับไฟหน้าคู่แบบ LED หลบใต้หน้ากาก ชุดแฟริ่งแบบสปอร์ตเต็มพิกัด วินด์ชิลหน้าแบบสูงตัดลมตามหลักอากาศพลศาสตร์ (Aerodynamic) โช้คอัพหน้าแบบ Upside Down กระบอกสีทอง ดิสก์เบรคหน้าฝั่งซ้ายพร้อมปั้มเบรคแบบ Radial Mount อีกทั้งตามรายงานในต่างประเทศยังระบุด้วยว่า BMW RR310S สามารถทำความเร็วบนถนนขณะทดสอบได้ถึง 180 กม./ชม. ซึ่งถือว่าเร็วที่สุดในคลาสเดียวกันสำหรับรถมอเตอร์ไซค์ 4 จังหวะ แบบ 1 ลูกสูบ

 

เครื่องยนต์ของ BMW G310R

 

          จากการคาดการณ์ BMW RR310S อาจจะใช้เครื่องยนต์บล็อคเดียวกันกับ Naked Bike รุ่นก่อนหน้าอย่าง BMW G310R ที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 1 สูบ DOHC ขนาด 313 ซีซี. จุดระเบิดด้วยระบบ Electronic Fuel Injection ส่งกำลังผ่านเกียร์ 6 จังหวะ Constant Mesh ระบายความร้อนด้วยน้ำ ให้พละกำลังสูงสุดที่ 34 แรงม้า ที่ 9,500 รอบ/นาที และมีแรงบิดที่ 28 นิวตัน-เมตร ที่ 7,500 รอบ/นาที แต่อาจจะได้รับการอัพเกรดในด้านขุมกำลังย่านความเร็วกลางจนถึงปลายให้มีความจัดจ้านมากขึ้นกว่าเดิม

 

ภาพเรนเดอร์ก่อนหน้านี้

 

          สำหรับใครที่กำลังมองหารถ Sport Bike ไซส์เล็ก ที่มาพร้อมกับสมรรถนะความแรงแบบเต็มตัว คงต้องอดใจรอกันอีกสักระยะ คาดว่าอีกไม่นานฉลามจิ๋วจะออกอาละวาดแน่นอน สำหรับราคานั้นอาจจะสูงกว่าในรุ่น G310R เล็กน้อย โดยคาดว่า BMW RR310S ราคาจะอยู่ที่ประมาณ 220,000 บาท

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook