เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 6 มิถุนายน 2560 - 16:29

Honda เผยโฉม CBR250RR เวอร์ชั่น Repsol พร้อมของแต่งสายสนาม

 

          หลังจากค่ายปีกนก Honda เปิดตัวรถ Sport Bike พิกัด 250 ซีซี. สายรหัส RR น้องใหม่ล่าสุดอย่าง Honda CBR250RR ไปได้สักระยะหนึ่ง ล่าสุดทางค่าย Honda ได้เผยโฉม Honda CBR250RR เวอร์ชั่นแต่งพิเศษ Repsol พร้อมของแต่งเอาใจสายสนาม

 

บังโซ่ และกันดีดล้อหลังแบบคาร์บอนไฟเบอร์

 

ครอบเบาะท้ายสไตล์เรซซิ่งพร้อมตราประทับรหัส RR

 

การ์ดแฮนด์ Honda ซึ่งเป็นลักษณะเดียวกันกับการ์ดแฮนด์ของรถที่ใช้แข่งขันกันในรายการ MotoGP

 

          สำหรับ Honda CBR250RR เวอร์ชั่นแต่งพิเศษ Repsol นั้น มาพร้อมกับลายกราฟฟิค Repsol เฉกเช่นรถแข่งของทีม Honda Repsol ในรายการ MotoGP อีกทั้งยังมาพร้อมกับของแต่งพิเศษบางประการ เช่น บังโซ่ และกันดีดล้อหลังที่เป็นแบบคาร์บอนไฟเบอร์, ครอบเบาะท้ายสไตล์เรซซิ่งพร้อมตราประทับรหัส RR, การ์ดแฮนด์ Honda ซึ่งเป็นลักษณะเดียวกันกับการ์ดแฮนด์ของรถที่ใช้แข่งขันกันในรายการ MotoGP อย่างเต็มตัว

 

 

          ส่วนระบบช่วงล่าง และขุมพลังเครื่องยนต์ยังคงใช้พื้นฐานเดิมของ Honda CBR250RR ไม่ว่าจะเป็นระบบช่วงล่างด้านหน้าแบบ Upside Down ส่วนด้านหลังเป็นอลูมิเนียมสวิงอาร์ม Pro-Link ที่สามารถปรับระดับได้ถึง 5 ระดับ ส่วนระบบเบรค ด้านหน้าเป็นดิสก์เบรคแบบไฮดรอลิก 2 ลูกสูบ ด้านหลังเป็นแบบไฮดรอลิก 1 ลูกสูบ รัดด้วยยางหน้าขนาด 110 / 70-17 และด้านหลังขนาด 140 / 70-17 โดยมาในรูปแบบทูปเลส

 

 

          ด้านขุมพลังเครื่องยนต์ของ Honda CBR250RR เวอร์ชั่นแต่งพิเศษ Repsol ก็ยังคงใช้เครื่องยนต์แบบ 2 สูบเรียง DOHC 4 จังหวะ 8 วาล์ว ขนาด 249.7 ซีซี. ขนาดกระบอกสูบ 62.3 มม. ช่วงชัก 41.4 มม. ระบบจ่ายน้ำมันด้วยระบบหัวฉีด PGM-FI ที่เป็นเอกสิทธิ์ของทาง Honda ระบายความร้อนด้วยน้ำ ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ 6 สปีด ซึ่งไม่มีรายงานได้รับการปรับแต่งเพิ่มเติมแต่อย่างใด

          ทั้งนี้ Honda CBR250RR เวอร์ชั่นแต่งพิเศษ Repsol ได้เผยโฉมในประเทศญี่ปุ่น และได้จอดโชว์ตัวอยู่ในโชว์รูม Honda ที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งคาดการณ์ว่าอาจจะเปิดโอกาสให้สาวก Honda ที่ชื่นชอบจับจองเป็นเจ้าของได้แล้ว

 

ขอบคุณภาพ : iwanbanaran.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook