เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 14 มิถุนายน 2560 - 16:03

Yamaha Grand Filano สีสันใหม่ของชีวิต Live High NEW CHARM of HIGH STYLE เสน่ห์ของสีใหม่สไตล์ไฮคลาส

 

          ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่ (Yamaha Grand Filano) ถือได้ว่าเป็นรถจักรยานยนต์ออโตเมติกหัวฉีดพรีเมี่ยมสไตล์แฟชั่นที่มีกระแสการตอบรับดีเป็นอย่างมากมาอย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่เปิดตัวจนถึงปัจจุบัน เพื่อเป็นการตอกย้ำความแรงของกระแสนิยมพร้อมตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ตรงใจมากยิ่งขึ้น บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด จึงได้ปรับโฉม “ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่ ใหม่” ให้มีสีสันใหม่ภายใต้แนวคิด NEW CHARM of HIGH STYLE...เสน่ห์ของสีสันใหม่สไตล์ไฮคลาส ที่สะท้อนถึงความมีสไตล์ของผู้ขับขี่อย่างมีระดับมากยิ่งขึ้น

 

 

          สำหรับ “ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่ ใหม่” สีสันใหม่ ของชีวิต Live High เพิ่มเสน่ห์ด้วยสีใหม่ที่มีให้เลือกด้วยกัน 3 สไตล์ คือ SUPREMO…หรู สมาร์ท ให้ความรู้สึกถึงความสุขุม นุ่มลึกอย่างมีสไตล์ SPORTIVO...สปอร์ตตี้ โฉบเฉี่ยว ตอบโจทย์ผู้ขับขี่ที่เต็มไปด้วยความแอ็คทีฟ และ CLASSICO… คลาสซี่ สุดฮิป ที่บ่งบอกความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตนได้อย่างลงตัว

 

Yamaha Grand Filano

 

          โดยยังคงมาพร้อมกับที่สุดของเครื่องยนต์ออโตเมติกพิกัด 125 ซีซี. พร้อมเทคโนโลยีเครื่องยนต์ BLUE CORE เทคโนโลยีแห่งความแรง และความประหยัด ด้วยระบบหัวฉีดอัจฉริยะ และกระบอกสูบไดอะซิลที่ออกแบบครีบระบายความร้อนใหม่ เผาไหม้สมบูรณ์ขึ้น อัตราส่วนกำลังอัดสูงถึง 11:1 จุดระเบิดดีขึ้น ลดแรงเสียดทาน และระบายความร้อนได้ดีขึ้น ตอบสนองอัตราเร่งดีด้วยแรงบิดสูงสุด 9.9 นิวตัน-เมตร ที่ 5,000 รอบ/นาที เครื่องยนต์สั่นสะเทือนน้อยลง และยังเป็นเทคโนโลยีอัจฉริยะช่วยที่ลดการสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิง เพิ่มประสิทธิภาพการเผาไหม้ ลดมลพิษ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ขับขี่สนุก และประหยัดน้ำมันสูงสุดถึง 60 กม./ลิตร โดยสามารถเติมน้ำมันเบนซิน และแก๊สโซฮอล์ได้ทุกประเภทจนถึง E85

 

หน้าปัดเรือนไมล์ดิจิตอล ผสมอนาล็อคสุดชิค

 

ไฟท้ายใหม่แบบ LED Tail Light

 

          นอกจาก “ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่ ใหม่” จะมีสมรรถนะเครื่องยนต์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเทคโนโลยียุคใหม่แล้ว ยังโดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว และเพียบพร้อมไปด้วยออฟชั่นต่างๆ อีกมากมาย เริ่มตั้งแต่ ไฟหน้าฮาโลเจนทรงโมเดิร์น และไฟท้าย LED สะกดทุกสายตา สว่างเจิดจ้า พร้อมไฟหรี่ LED Daylight สุดหรู ไฟเลี้ยวเลนส์ใสดีไซน์สุดคลาส ไฟท้ายดีไซน์ลงตัวกับบอดี้ช่วงท้าย หน้าปัดเรือนไมล์ดีไซน์หรู พร้อมมาตรวัด LCD บอกทั้งเวลา ระยะทาง และอัตราสิ้นเปลืองน้ำมัน พร้อมฟังก์ชั่นอัจฉริยะครบครัน เบาะนั่งขนาดใหญ่ ปรับใหม่นั่งสบายขึ้น พร้อมกล่องเก็บของใต้เบาะ GRAND BOX 27 ลิตร จุได้ดังใจ ใส่หมวกกันน็อคได้ถึง 2 ใบ พร้อมไฟ LED ส่องสว่างอัตโนมัติ สะดวกสบายแม้ในที่มืด ช่องเติมน้ำมันด้านหน้า ไม่ต้องลงจากรถ เติมง่าย สะดวกสบาย ดีไซน์ลงตัว พร้อมปุ่มกดเปิดฝาถังน้ำมันอัตโนมัติ

 

กุญแจรีโมทอัจฉริยะ Answer Back System

 

GRAND BOX ขนาด 27 ลิตร จุได้ดังใจ ใส่หมวกกันน็อคได้ถึง 2 ใบ

 

          “ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่ ใหม่” เพิ่มความหรูหราอย่างมีระดับด้วย กุญแจรีโมทอัจฉริยะ Answer Back System ส่งสัญญาณบอกตำแหน่งรถ และเปิดช่องกุญแจอัตโนมัติพร้อมไฟเรืองแสง สะดวกสบายด้วยปุ่มกดเปิดเบาะที่นั่ง และเปิดฝาถังน้ำมัน ล้อแม็ก 12” แบบ 6 ก้าน พร้อมยาง Tubeless หน้ายางกว้าง เกาะถนนเยี่ยม ใต้ท้องรถสูง จะหลุมหรือเนินก็ผ่านสบาย ที่วางเท้า One Push เพียงกด ก็พร้อมใช้งาน พร้อมแถบกันลื่น พื้นที่วางเท้าของคนขี่กว้าง นั่งสบาย และขาตั้งข้างแบบ Side Stand Switch ช่วยตัดการทำงานเครื่องยนต์ และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมด้วยระบบบำบัดไอเสียเหนือมาตรฐานระดับ 6 พร้อมแผงกันความร้อนดีไซน์หรู ช่วยให้ปลอดภัยจากไอร้อน

 

Yamaha Grand Filano รุ่น SUPREMO สีเทา/ดำ ราคา 52,000 บาท

 

 Yamaha Grand Filano รุ่น SUPREMO สีฟ้า/ดำ ราคา 52,000 บาท

Yamaha Grand Filano รุ่น SPORTIVO สีน้ำเงิน ราคา 52,000 บาท

 

          สำหรับ “ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่ ใหม่” มีสีสันใหม่ให้เลือกตามสไตล์ที่แตกต่างกันถึง 3 สไตล์ คือ รุ่น SUPREMO ที่มาพร้อมกับสีทูโทน ฟ้า/ดำ และ เทา/ดำ รุ่น SPORTIVO มี 2 สีให้เลือก แดง และน้ำเงิน ที่โดดเด่นสะดุดตา โดย 2 รุ่นนี้ ราคาแนะนำอยู่ที่ 52,000 บาท และรุ่น CLASSICO คลาสสิคสไตล์ทูโทน เขียว/เทา และ เหลือง/เทา ในราคาแนะนำที่ 51,500 บาท อีกทั้งยังมาพร้อมกับอุปกรณ์ตกแต่ง CUSTOMIZED HIGH in STYLE ที่แต่งหรูเติมเสน่ห์ให้มีคลาส...สมาร์ทสไตล์คุณ ด้วยอุปกรณ์ตกแต่งราคาพิเศษจากยามาฮ่า โดยสามารถเลือกเป็นเจ้าของ “ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่ ใหม่” NEW CHARM of HIGH STYLE...เสน่ห์ของสีสันใหม่สไตล์ไฮคลาส ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ที่ร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าทั่วประเทศ

 

 Yamaha Grand Filano รุ่น SPORTIVO สีน้ำแดง ราคา 52,000 บาท

Yamaha Grand Filano รุ่น CLASSICO สีเหลือง/เทา ราคา 51,500 บาท

 

          หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Yamaha Call Center โทร. 02-263-9999 พร้อมติดตามข้อมูลข่าวสารทางออนไลน์ได้ที่ www.yamaha-motor.co.th , Facebook: www.facebook.com/yamahasocietythailand , Instagram: @yamahasocietythailand และ Youtube: Yamaha Society Thailand

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook