เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 19 มิถุนายน 2560 - 13:00

Honda กับภาพเรนเดอร์ล่าสุดของ All-New CRF150 ที่มีข่าวลือว่าขึ้นไลน์การผลิตแล้ว

 

          ถือเป็นอีกหนึ่งความเคลื่อนไหวล่าสุด สำหรับโมเดล Honda CRF150 ที่เตรียมจะส่งมาเอาใจสายลุยระดับ Entry Class โดยทั้งนี้ได้มีภาพเรนเดอร์ล่าสุดที่มีแนวโน้มสูงถึงความเป็นไปได้ของโมเดลดังกล่าว จากสำนัก iwanbanaran.com ที่มีความน่าเชื่อถือ

 

Honda CRF150R รถแข่ง Motocross ไซส์เล็กของ Honda

 

          สำหรับ Honda CRF150 เตรียมขึ้นไลน์ผลิตที่ประเทศอินโดนีเซีย โดยมาพร้อมกับดีไซน์ในสไตล์รถวิบาก ที่ถูกเพิ่มอุปกรณ์ที่จำเป็นต่อการขับขี่ และสามารถใช้ต่อทะเบียนวิ่งบนถนนได้ ไม่ว่าจะเป็นไฟหน้า-ไฟท้าย, ไฟเลี้ยว, หน้าปัดเรือนไมล์ และที่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ส่วนรายละเอียดในส่วนต่างๆ ถูกถอดแบบมาจากรถแข่งอย่าง Honda CRF150R แต่ก็ได้รับการปรับลดสเปคในบางส่วนที่ไม่จำเป็นต่อการแข่งขันออกไป แต่ยังคงไว้ซึ่งโช้คอัพหน้า Upside Down, ชุดแฟริ่ง, ล้อซี่ลวด และยางแบบวิบาก

 

 

          ด้านขุมพลังเครื่องยนต์ของ Honda CRF150 จะใช้เครื่องยนต์ที่ได้รับการพัฒนาใหม่ ไม่ใช่เครื่องยนต์ตัวเดียวกับรุ่น CBR150 อย่างแน่นอน ซึ่งเครื่องยนต์ใหม่ที่บรรจุใน CRF150 จะไม่มีหม้อน้ำ ซึ่งแก้ปัญหาจุกจิกที่กวนใจเวลาเดินทางในเส้นทางธรรมชาติ และเครื่องยนต์จะมีน้ำหนักที่เบากว่า โดยคาดว่าจะใช้เครื่องยนต์แบบ 1 สูบ SOHC 2 วาล์ว ขนาด 150 ซีซี.

          หาก Honda CRF150 ได้ขึ้นไลน์ผลิตจริง ก็จะมาเป็นคู่แข่งโดยตรงกับรถวิบากจากค่าย Kawasaki อย่าง KLX150 และในรุ่นโมตาร์ดอย่าง D-Tracker150 ซึ่งเป็นเจ้าตลาดในเซ็กเมนท์ดั่งกล่าว และคาดว่า Honda อาจจะส่ง CRF150 มา 2 เวอร์ชั่น เช่นเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นเวอร์ชั่นวิบาก ใส่ยางหนามอย่างรุ่นพี่ CRF250L รวมไปถึงเวอร์ชั่นโมตาร์ดอย่าง CRF250M

 

ขอบคุณภาพ : iwanbanaran.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook