เขียนโดย: akadet vintavamorn

เมื่อ: 23 กรกฏาคม 2558 - 16:33

Honda Forza 300 ตารางราคา ฮอนด้า ฟอร์ซ่า 300

 

          A.P. HONDA (เอ.พี. ฮอนด้า) ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ชั้นนำของประเทศไทย ได้ทำการเปิดตัว รถจักรยานยนต์ที่เรียกว่า สกู๊ดเตอร์ ที่เน้นหรูหราในความแตกต่างคือเจ้า Honda Forza 300 (ฮอนด้า ฟอซ่า 300) ออกมาให้ผู้คนชื่อชอบการขับขี่ รถจักรยายนต์แบบสกู๊ดเตอร์ที่เน้นความสะดวกสบาย ภายใต้คอนเซปต์ "The Grand Voyage" ที่เน้นความแตกต่าง แต่ลงตัว เพื่อต้องการให้ Forza 300 คันนี้แตกต่างจากสกู๊ดเตอร์ที่เคยมีมาขายภายในประเทศ

 

         

          การออกแบบของ ฟอซ่า 300 คันนี้เน้นที่ความหรูหรารอบตัวรถ ได้อย่างลงตัวตั้งแต่ด้านหน้า ที่มีไฟคู่หน้าดวงใหญ่พร้อมไฟหรี่ให้ความสว่างได้อย่างดีเยียม มาพร้อมไฟท้ายแบบบิวท์อินที่ดูกลมกลืนไปกับเส้นสายของตัวรถ การออกแบบตัวรถตามหลักอากาศพลศาสตร์ ทำให้ฟอซ่าตัวนี้ออกมาดูพริ้วไหวมากขึ้น แล้วยังเป็นครั้งแรกที่ฮอนด้าทำแผงคอนโซลด้านหน้า สามารถเก็บของและมีที่เปิด-ปิดได้ทั้งซ้าย-ขวา พร้อมมีที่เสียบชาร์จโทรศัพท์และอุปกรณ์อิเล็คทรอนิคอื่นๆ เบาะนั่งก็ให้ความสบายมากทั้งผู้ขับและคนซ้อน และใต้เบาะก็ยังมีที่เก็บของขนาดใหญ่มากที่ความจุถึง 62 ลิตร สามารถใสส่หมวกกันน็อคแบบเต็มใบได้ถึง 2 ใบ

          สำหรับเครื่องยนต์ของ Honda Forza 300 นั้น ก็เป็นครั้งแรกที่ฮอนด้าใช้เครื่องยนต์ขนาด 279cc. กับสกู๊ตเตอร์ ออโตเมติก กับระบบหัวฉีดแบบ PGM-FI ถือว่าเป็นการตอบโจท์ของผู้ที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวด้วย 2 ล้อแนว สกู๊ดเตอร์ เลยทีเดียว

 

         

ราคารถใหม่ของ Honda Forza 300 อยู๋ที่ 159,000 บาท มีให้เลือก 3 สี

สีแดง
สีดำ
 
 
สีขาว
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook