เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 31 กรกฏาคม 2560 - 13:54

Avionics V1 จักรยานไฟฟ้าสไตล์วินเทจ เรียบง่ายโดดเด่น พร้อมเทคโนโลยีที่มอบความสนุกในการขับขี่

          Avionics แบรนด์รถจักรยานไฟฟ้าน้องใหม่จากโปแลนด์ เปิดตัว Avionics V1 รถจักรยานไฟฟ้าสไตล์ครุยเซอร์ พร้อมบุคลิกแบบ Neo Retro เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ความคลาสสิกจากงานประกอบมือที่สะท้อนเอกลักษณ์และความประณีต ผสานกับเทคโนโลยีขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าพร้อมออพชั่นที่ล้ำสมัย 

 

 

          Avionics V1 ได้รับการพัฒนาขึ้นโดย 2 วิศวกรรม Jaromir Dziewic และ Bartek Bialas ได้พัฒนารถจักรยานไฟฟ้าที่สร้างความตื่นเต้นเร้าใจให้กับแฟนๆ รถคลาสสิก ด้วยการรังสรรค์รถจักรยานสไตล์เนโอเรโทรที่ได้แรงบันดาลใจจากเครื่องบินและจักรยาน ที่ช่วยให้ผู้ขับขี่ได้สัมผัสอิสรภาพของการเดินทางยิ่งขึ้น ไม่มีอะไรมาผูกมัด จนเป็นอุปสรรคในการเดินทาง

 

 

          Avionics V1 มาพร้อมกับมอเตอร์ไฟฟ้าที่ให้กำลังสูงสุด 5 กิโลวัตต์ แรงบิด 92 ปอนด์/ฟุต มอบความเร็วสูงสุด 36 ไมล์/ชั่วโมง พร้อมแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนกำลัง 24 แอมป์ชั่วโมง ที่มีให้เลือก 3 ขนาดได้แก่ 250, 500, และ 750 วัตต์ ซึ่งขนาด 250 วัตต์ วิ่งได้ไกลถึง 75 ไมล์ (120 กม.) พร้อมระบบอิเล็กทรอนิกส์ที่บรรจุในกล่องไม้ที่ผลิตจากไม้ Jatoba รัดด้วยสายเข็มขัดหนัง 2 เส้น ทั้งนี้หากกำลังไฟไม่พอ ก็มีที่พักเท้าแบบจักรยานให้ผู้ขับขี่ได้ปั่นร่วมกับชาร์จฉุกเฉินในตัวด้วย เป็นการออกแบบให้ผู้ขับขี่ออกกำลังกายในตัว ส่วนระยะเวลาการชาร์จไฟฟ้า ใช้เวลาเพียง 2-3 ชั่วโมงก็ชาร์จเต็มแล้ว

          แม้ Avionics V1 จะมีขนาดตัวรถที่ใหญ่เทียบเท่ากับรถจักรยานยนต์ความจุ 1,000 ซีซี. แต่บุคลิกจะออกในแนวรถจักรยานที่มอบความคล่องตัวในการขับขี่และการจอดเก็บที่กินพื้นที่ต่ำ ด้วยการออกแบบเฟรมรถแบบโครงเดี่ยวให้มีบุคลิกเหมือนบิ๊กไบค์, แฮนด์แบบจับโช้ค, วัสดุตกแต่งตามเบาะ มือจับแฮนด์, ก้านโช้ค และเปลือกโคมไฟหน้าผลิตจากไม้ Jatoba ที่เพิ่มความโดดเด่นให้กับเฟรมสีดำ, ใต้เบาะนั่งตอนเดียวค้ำด้วยลวดสปริง, ไฟหน้า-ไฟท้าย LED, ชุดดิสก์เบรกล้อหน้า-หลังแบบ Mechanical พร้อมแป้นเบรกแบบ Old School, ล้อซี่ลวดสีดำ 26 นิ้ว พร้อมหุ้มยาง Duro 3 นิ้ว

 

 

         ทางค่ายได้เผยว่า Avionics V1 จะยังไม่ผลิตจำหน่ายจริงในเวลานี้ แต่จะเปิดให้ผู้สนใจระดมทุนภายใต้แคมเปญผลิตรถรุ่นนี้ใน Indiegogo ช่วงเดือนกันยายน ซึ่งจะใช้ระยะเวลา 40 วัน ในการระดมทุน หากระดมทุนสำเร็จ ก็จะทำการผลิตและจำหน่ายให้กับผู้ระดมทุน ประเดิมเริ่มต้นจำนวน 80 คัน และสามารถส่งมอบได้ภายใน 6-8 เดือน เป็นต้นไป

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook