เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 2 สิงหาคม 2560 - 10:27

Honda CRF 250R โฉมใหม่ อัพเกรดยกชุด เสริมทัพด้วยชิ้นส่วนจาก CRF 450R เพื่อใช้แข่งขันโมโตครอส

New Honda CRF 250R

 

          Honda เผยโฉม New Honda CRF 250R รถแข่งวิบากคลาส 250 ซีซี. ที่ได้รับการอัพเกรดทั้งสมรรถนะ รีดน้ำหนักให้เบาลง และเสริมออพชั่นใหม่ๆ เพื่อรองรับสำหรับใช้แข่งขันโมโตครอส หรือจะวิ่งลุยทั่วๆ ไปก็สนุกยิ่งขึ้น

          Honda CRF 250R ได้รับการบรรจุชิ้นส่วนจาก CRF 450R มาเสริมทัพ เพื่อช่วยลดน้ำหนักตัวรถให้น้อยลงกว่าโฉมปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นเฟรมรถน้ำหนักเบา ถังน้ำมันไทเทเนียม รวมไปถึงโช้คหน้าแบบ Upside Down ขนาด 49 มม. จาก Showa ซึ่งเป็นโช้คแบบเดียวที่บรรจุใน CRF 450R ด้วย เป็นต้น

 

Honda CRF 250R โฉมใหม่นี้ ใช้รองรับในการแข่งขันมอเตอร์ไซค์วิบากโมโตครอสร่วมด้วย

 

           Honda CRF 250R ได้อัพเกรดชุดเครื่องยนต์ 249.4 ซีซี. จากรุ่นเดิมบางรายการ ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบแคร้งชาร์ฟใหม่ ร่วมกับปรับขนาดลูกสูบให้ทำงานสัมพันธ์กัน, ปรับปรุงระบบควบคุมวาล์วไอดี-ไอเสีย, ปรับปรุงชามคลัทช์ให้เบาลงกว่าเดิม รวมไปถึงได้ปรับเปลี่ยนใช้ระบบสตาร์ทรถด้วยไฟฟ้าแทนระบบสตาร์ทรถด้วยเท้า โดยใช้พลังงานจากแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนน้ำหนักเบา ร่วมกับเพิ่มระบบปรับโหมดขับขี่เพื่อรองรับการขับขี่ให้เหมาะสม

          จึงทำให้ Honda CRF 250R รุ่นนี้ มอบตัวรถที่มีน้ำหนักเบาลงกว่าเดิม ให้ประสิทธิภาพการออกตัวที่เร็วยิ่งขึ้น ควบคุมง่ายกว่าเดิม โดย Honda CRF 250R เตรียมวางจำหน่ายในเร็วๆ นี้ โดยราคาจะเผยให้ทราบในโอกาสต่อไป

 

Cr. ข้อมูลจาก motorcyclenews.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook