เขียนโดย: akadet vintavamorn

เมื่อ: 3 พฤศจิกายน 2557 - 14:52

ฟิล์ม รัฐภาคย์ ได้อันดับ 2 รายการ เวิลด์ ซุปเปอร์ไบค์ ชิงแชมป์โลก 2014 ที่กาตาร์

ฟิล์ม รัฐภาคย์ ได้อันดับ 2 รายการ เวิลด์ ซุปเปอร์ไบค์ ชิงแชมป์โลก 2014 ที่กาตาร์

 

 

          ฟิล์ม (รัฐภาคย์ วิไลโรจน์) นักแข่งรถจักรยานยนต์ชาวไทย ในความดูแลของทีม Core PTR Honda ได้เขียนประวัติศาสตร์หน้าใหม่ในวงการมอเตอร์สปอร์ตเมืองไทยขึ้น โดยสามารถแข่งขันจบเป็นอันดับที่ 2 ในรุ่น Super Sport 600cc กับการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบในรายการ เวิลด์ ซูปเปอร์ไบค์ ชิงแชมป์โลก 2014 ที่ประเทศกาตาร์

          ซึ่งก็ถือว่า ฟิล์ม รัฐภาคย์ เป็นนักแข่งไทยคนแรกที่สามารถขึ้นไปเป็นหนึ่งในโพเดียม กับการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบระดับเวิลด์ซีรี่ โดยการจบที่อับดับที่ 2 ในรุ่น ตามหลังผู้นำอย่าง ไมเคิล ฟาน เดอร์ นักบิดจากประเทศเนเธอร์แลนด์เพียง 3.5 วินาที ที่รับตำแหน่งที่ 1 และยังเป็นแชมป์โลกของรุ่นนี้อีกด้วย

           ส่วนในปีหน้าแฟนๆการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบเมืองไทยก็มีโอกาสที่จะได้เห็น รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ ในการแข่งขัน เวิลด์ ซูปเปอร์ไบค์ ชิงแชมป์โลก ลงชิงชัยต่อหน้าแฟนชาวไทย ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิจ จังหวัดบุรีรัม อีกด้วย หลังจากที่ทางสนาม ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล จ่อคิวที่จะเป็นเจ้าภาพการจัดการแข่งขันนี้ในปีหน้า

           สำหรับแฟนๆก็รอและติดตามเชีย ฟิล์ม รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ ได้ในปีหน้า และทาง Boxzaracing.com ก็ขอแสดงความยินดีกับ นักบิดชาวไทย ฟิล์ม (รัฐภาคย์ วิไลโรจน์) ไว้นะที่นี้ด้วย

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook