เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 7 กันยายน 2560 - 14:14

Yamaha R25 (R3) 2018 เผยข้อมูลใหม่ ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีเด็ดจาก R Series รุ่นล่าสุด

 

          Yamaha R25 (R3) 2018 ว่าที่สปอร์ตไบค์ 250 ซีซี. ที่จะได้รับการปรับโฉมเพิ่มความทันสมัยยิ่งขึ้น โดยเฉพาะการถ่ายทอดเทคโนโลยีจากรุ่นพี่ R Series รุ่นใหม่หลายๆ รุ่น ซึ่งได้รับการยืนยันจากทางญี่ปุ่นและอินโดนิเซีย

 

 

          สำหรับข้อมูลที่เผยในเวลานี้ก็คือ ทางค่ายจะทำการนำเสนอเครื่องยนต์บล็อกใหม่ ภายใต้พิกัด 250 ซีซี. สำหรับรถจักรยานยนต์รุ่นนี้โดยเฉพาะ ซึ่งคาดว่าจะได้รับการพัฒนาเพื่อรีดสมรรถนะให้สูงขึ้น โดยเฉพาะรอบเรดไลน์อาจสูงขึ้นกว่าเดิม อัตราส่วนกำลังอัดอาจอยู่ที่ 12.5:1 และยังมาพร้อมกับระบบวาล์วแปรผัน VVA จาก R15 โฉมใหม่ด้วย โดยที่ขุมพลังใหม่สามารถรองรับกับเฟรมรถเวอร์ชั่นปัจจุบันได้ นอกจากนี้ตัวเครื่องยนต์ยังคงใช้กระบอกสูบไดอะซิล แบบ 2 สูบเรียง เช่นเคย

 

 

          รวมไปถึงอาจมาพร้อมกับระบบป้องกันล้อหมุนฟรี Yamaha Chip Traction Control (YCT) ที่พัฒนาขึ้นโดยทีมวิศวกรรมจาก Yamaha , เสริมระบบ Assist & Slipper Clutch, โช้คอัพหัวกลับ USD ขนาด 41 มม. จาก KYB, ล้อหลังใหญ่ขึ้น เป็นต้น รวมไปถึงการปรับปรุงบุคลิกใหม่ ทั้งช่องแรมแอร์ดีไซน์ใหม่, สวิงอาร์มดีไซน์ใหม่, เรือนไมล์ดิจิตอล, ความสูงเบาะ 835 มม. และไฟหน้า LED ที่ถ่ายทอดจาก R1 และ R6

 

 

          และนี้คือ ข้อมูลใหม่ที่น่าจับตามองของ Yamaha R25 (R3) 2018 ที่ได้รับการปรับปรุงแบบยกเครื่องเลยทีเดียว งานนี้คงต้องจับตาดูความเคลื่อนไหวอย่างใกล้ชิด หากมีความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมจะรีบนำเสนอให้ทราบกันในโอกาสต่อไป

 

 

Cr. ข้อมูลและภาพประกอบจาก tmcblog.com

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม: Yamaha R25 (R3) 2018 หลุดภาพ Spyshot ชุดใหม่ ที่ระบุว่ามีการใส่ออพชั่นเพิ่มภายใต้บุคลิกเดิม

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook