เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 5 กันยายน 2560 - 17:38

Vespa เผยโฉม PX Touring Edition ฉลอง 40 ปี แห่งการถือกำเนิดของสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมดีไซน์ไอคอนระดับโลก

 

          บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยม ชั้นนำ Piaggio และ Vespa พร้อมทั้งมอเตอร์ไซค์ระดับตำนาน Aprilia และ Moto Guzzi สัญชาติอิตาเลี่ยนแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย สร้างความตื่นเต้นให้ตลาดสองล้อในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง และเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่หลากหลายรวมถึงเป็นการขอบคุณสาวกเวสป้าที่ให้การต้อนรับการมาถึงของรถสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยม เวสป้า พีเอ็กซ์ 125 อย่างอบอุ่น โดยการเปิดตัวอย่างเป็นทางการด้วยสุดยอดสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมสุดคลาสสิกในตำนาน Vespa PX Touring Edition (เวสป้า พีเอ็กซ์ ทัวร์ริ่ง อิดิชั่น) ที่ครองใจสาวกเวสป้ามาตั้งแต่ยุค 70 ให้ทุกการเดินทางท่องเที่ยวเปรียบเสมือนต้องมนต์เสน่ห์แบบเหนือกาลเวลาตามแบบฉบับความเป็นแบรนด์ไอคอนของคนทั่วโลก พร้อมกันนี้ บริษัทฯ ได้เผยโฉมตัวแทนคนรุ่นใหม่ผู้รักและชื่นชอบเวสป้าคนล่าสุด กรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา เพื่อร่วมเฉลิมฉลองในโอกาสครบรอบ 40 ปี ของการผลิตเวสป้า รุ่นพีเอ็กซ์ และความสำเร็จของรุ่นนี้ ทั้งในระดับโลกและระดับประเทศอีกด้วย

 

คุณพรนฎา เตชะไพบูลย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด

 

           คุณพรนฎา เตชะไพบูลย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “หลังจากการนำ Vespa PX 125 (เวสป้า พีเอ็กซ์ 125) ซึ่งนำเข้าจากประเทศอิตาลีกลับมาจำหน่ายอีกครั้งในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป เมื่อปลายปีที่แล้ว บริษัทฯ ได้รับเสียงตอบรับจากแฟนพันธุ์แท้เวสป้าอย่างล้นหลาม โดยปัจจุบัน จำหน่ายรวมแล้วกว่า 1,000 คัน ภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว และในวันนี้ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองที่รถสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมเวสป้า พีเอ็กซ์ อยู่คู่และส่งมอบความสุขให้กับนักขี่ทั่วโลกครบ 40 ปี เราจึงนำสัญลักษณ์แห่งการขับเคลื่อนที่เป็นทั้งสัญลักษณ์แห่งดีไซน์ และความคลาสสิกเหนือกาลเวลา Vespa PX Touring Edition ซึ่งผลิตมาจำนวนจำกัดสำหรับตลาดในประเทศไทยเพียง 200 คันเท่านั้น มาในสีพิเศษ สีฟ้าเงิน Azzurro 70 โดยถือเป็นโอกาสพิเศษครั้งสุดท้ายสำหรับสาวกเวสป้าที่หลงใหลในความงดงามอันเป็นเอกลักษณ์นี้ร่วมเฉลิมฉลองและเป็นเจ้าของสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมระดับตำนานนี้ด้วยกัน”

 

กรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา สาวกเวสป้าคนล่าสุด 

 

           “สำหรับการเปิดตัวเวสป้า พีเอ็กซ์ ทัวร์ริ่ง อิดิชั่น ในครั้งนี้ ยังมีอีกหนึ่งความพิเศษ ได้แก่ การเปิดตัวสาวกเวสป้าคนล่าสุด ที่จะมาเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ผู้รักและชื่นชอบการขับขี่เวสป้าเพื่อบอกเล่าถึงการเดินทางอันเป็นเอกลักษณ์ โดยได้ กรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา ที่มีบุคลิกและสไตล์อันโดดเด่นและชัดเจนในมาดเซอร์แต่แฝงไปด้วยความคลาสสิก เพื่อตอกย้ำแคมเปญใหม่ “NOT FOR EVERYONE. IS IT FOR YOU ?” ที่ได้เปิดตัวไปเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้เตรียมจัดปรากฏการณ์สุดยิ่งใหญ่ และความเซอร์ไพรซ์ต่างๆ อีกมากมายเพื่อสร้างประสบการณ์การเดินทางอันน่าตื่นเต้นให้แก่สาวกเวสป้าและแฟนคลับของกรรณแบบข้ามปีกันอีกด้วย” คุณพรนฎา กล่าวเสริม

 

 

            สำหรับ เวสป้า พีเอ็กซ์ ทัวร์ริ่ง อิดิชั่น มาพร้อมดีไซน์สุดคลาสสิกเหนือกาลเวลาด้วยรายละเอียดการออกแบบที่เน้นความเรียบง่าย โดยสานต่อแรงบันดาลใจจากเวสป้ารุ่น พีเอ็กซ์ ในตำนานที่ถือกำเนิดมาตั้งแต่ยุค 70 และยังคงครองใจและเป็นที่รักของสาวกเวสป้าตั้งแต่อดีตจวบจนปัจจุบัน สะดุดตาด้วยสีพิเศษ สีฟ้าเงิน Azzurro 70 โดดเด่นด้วยวัสดุโครงเหล็กแบบดั้งเดิมที่มอบความแข็งแรงทนทาน ให้ความรู้สึกอยากออกเดินทางในรูปแบบที่สะท้อนความเป็นตัวเอง มาพร้อมกับชิวด์สั้นบังลม สามารถบรรทุกสัมภาระด้วยตะแกรงโครเมี่ยมทั้งด้านหน้า-หลัง พิเศษยิ่งขึ้นด้วยการประดับเพลทเหล็กโลโก้เลขไทย “๔๐” ในตำแหน่งด้านหน้ารถ เป็นจำนวนทั้งสิ้น 200 คัน เนื่องในโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบ สี่สิบปีของการผลิตและจัดจำหน่ายเวสป้ารุ่นดังกล่าว และตกแต่งด้วยเพลทเหล็กลิมิเต็ดอิดิชั่น ต้องมนต์เสน่ห์ในทุกการเดินทางไปกับฟีเจอร์ดั้งเดิมในตำนานที่แฟนพันธุ์แท้เวสป้าต่างรอคอย อาทิ เครื่องยนต์ 2 จังหวะ เกียร์มือ 4 สปีด เบรกหลังที่เท้า ยางและล้ออะไหล่ที่ตัวถังด้านซ้าย โดยเวสป้า พีเอ็กซ์ ทัวร์ริ่ง อิดิชั่น วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคา 224,900 บาท สนใจข้อมูลเพิ่มเติมสอบถามได้จากตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้าน

 

 

           และเพื่อเพิ่มการเดินทางทุกขณะขับขี่ให้สนุกและโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์มากขึ้น เวสป้า พีเอ็กซ์ ทัวร์ริ่ง อิดิชั่น ทุกคันมาพร้อม ชุดของพรีเมี่ยมพิเศษมากมายที่ได้รับการออกแบบมาอย่างเข้าชุดกันพร้อมด้วยโลโก้ครบรอบ 40 ปี ได้แก่ หมวกกันน็อค ธงติดรถ กระเป๋าสะพายข้าง แก้วน้ำ ตราประทับ ชุดเข็มกลัด และชุดโปสการ์ด

 

 

           “บริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากสาวกเวสป้าและนักสะสมที่ชื่นชอบเวสป้ารุ่นดังกล่าวนี้ และในเร็วๆ นี้ บริษัทฯ ได้เตรียมจัดกิจกรรมพิเศษต่างๆ อีกมากมาย เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้ขับขี่เวสป้า และยังคงมุ่งหวังสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างแฟนๆ เวสป้า และสานต่อชุมชนคนรักการเดินทางด้วยพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์จากอิตาลีที่ถือเป็นแบรนด์ไอคอนระดับโลกอย่างเวสป้า เพื่อประสบการณ์การขับขี่สไตล์อิตาเลี่ยนอย่างแท้จริง” คุณพรนฎา กล่าวทิ้งท้าย

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook