เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 18 กันยายน 2560 - 11:31

ภาพโดย: Refresh

Refresh

NGO Street Drag Bike Party กับบรรยากาศความมันส์ที่ผ่านมา ณ สนาม CWR เชาวรัตน์สปีดเวย์ # 10 / 09 / 60

 

          ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยครับกับงาน NGO Street Drag Bike Party 2017  ณ สนาม CWR เชาวรัตน์สปีดเวย์ จังหวัดกาญจนบุรี เมื่อ วันที่ 10 กันยายน 2560 ที่ผ่านมา ต้องบอกเลยว่าทั้งทีมแข่ง นักแข่ง ผู้ชม และสายแว๊นทั่วฟ้าเมืองไทย เข้ามากันในสนามนี้อย่างเนืองแน่นเอามากๆ ซึ่งในบางรุ่นก็เป็นการสะสมคะแนนที่ต้องเฉือดเฉือนกันในสนามสุดท้ายนี้ ซึ่งทางทีมงาน BoxzaRacing ก็ตามไปเก็บภาพบรรยากาศความมันส์มาให้ชมกันเหมือนเช่นเคย

 

 

 

 

 

          เริ่มที่บรรยากาศรอบข้างสนาม กับร้านขายอะไหล่แต่งซิ่งมากมายมาตั้งเพื่อจำหน่ายให้กับผู้ร่วมงานได้เข้ามาเลือกสรรค์กันอย่างจุใจ ไม่ว่าจะเป็นอะไหล่แต่งสวย อะไหล่เทพอย่างปั๊ม Brembo กันสะบัด Ohlins หรือจะเป็นอะไหล่แต่งแรงจากหลายๆสำนัก เรียกได้ว่ามางานนี้งานเดียวจบได้ทุกอย่างสำหรับสายซิ่งจริงๆครับ

 

 

 

 

 

 

          กิจกรรมในช่วงกลางวันพบกับการรุ่นแข่งอันดุเดือดมากมายที่จัดมาให้แข่งกันอย่างจุใจไม่ว่าจะเป็นสายออโตเมติก สาย 2T และอีกมากมายกับการปล่อยแว๊นให้กับวัยรุ่นขาซิ่งอย่างเต็มที่ งานนี้ใครรักความมันส์ในสไตล์ชาวแว๊นต้องมาให้ได้ครับ

 

 

 

 

 

          ต้องบอกเลยว่า…ดุเดือดจริงๆกับการประชันความแรงของแต่ล่ะสำนักจากทั่วประเทศ ที่จัดเต็มกันแบบชนิดที่ว่าบิดทีสะเทือนทั้งสนามเลยทีเดียว กับการแข่งสุดคึกคักเรียกได้ว่าเปิดให้ทีมแข่งทำรถเข้ามาแข่งกันมากมายหลากหลายรูปแบบเลยทีเดียว แถมยังเปิดรอบให้สายแว๊นเข้ามาปลดปล่อยพลังกันอย่างถูกต้องไม่ไปเดือดร้อนสังคมอีกด้วย

 

 

 

 

 

 

          มาถึงช่วงดึกกับรุ่นแข่งต่างๆ เล่นเอาทั้งสนามกระหึ่มไปด้วยเสียงท่อสุดคำรามของรถซิ่งที่พร้อมใจกันโมดิฟายกันอย่างเต็มสูตรเพื่องานนี้โดยเฉพาะ มางานนี้ต้องเอาให้สุด

 

พี่แจ๊ส สปุ้กนิก ปาปิยองกุ๊กกุ๊ก มาร่วมสร้างสีสันต์ให้กับสายซิ่ง

 

 

 

 

 

 

          ระเบิดความมันส์ช่วงดึกเข้าไปอีกกับคอนเสิร์ตตรงรุ่น สายแว๊น "แว๊นฟ้อ หล่อเฟี้ยว" นำโดยพี่แจ๊ส สปุ้กนิก ปาปิยองกุ๊กกุ๊ก พร้อมดีเจ เจฟฟี่ , ดีเจ ทศกัน , ดีเจ แป๊บ หำน้อย , ดีเจ ตี๋ ไฮโซ , ดีเจ บังลี ที่ขนความสนุกมาเต็มพิกัด เอาให้สายซิ่งแดนซ์กระจุยกันไปข้างนึงเลย 

 

 

 

          ปิดท้ายด้วยกิจกรรมที่สายแว๊นรอคอยกับการปล่อยแว๊นสุดมันส์ ที่ทุกคนพร้อมโมดิฟายรถคู่ใจมาจัดหนักจัดเต็มกันในงานนี้โดยเฉพาะ กับรุ่นแข่งอีกมากมายที่ให้สายซิ่งทุกๆคนได้ปลดปล่อยกันอย่างไม่อั้นและกิจกรรมอีกมากมายที่มาสแตนบายด์ให้เพื่อนๆทุกคนได้สนุกกันครับ

 

 

          ส่วนบรรยากาศงานแบบจัดเต็มจะเป็นอย่างไร BoxzaRacing ได้เก็บภาพนิ่งและวิดิโอมาให้แฟนๆ BoxzaRacing และแฟนๆ NGO ได้ชมกันอย่างจุใจเป็นที่เรียบร้อยครับ ซึ่งทางทีมงาน BoxzaRacing ก็ต้องขอขอบคุณทีมงาน NGO ที่ได้อำนวยความสะดวกให้พวกเราอย่างดีมาตลอดทุกสนามที่ผ่านมา ในสนามต่อไปความมันส์จะปะทุขึ้นขนาดไหน สามารถติดตามได้ที่ www.BoxzaRacing.com ได้เลยครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook