เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 14 กันยายน 2560 - 15:59

Yamaha เผยโฉม X-Max 125 รถ Scooter น้องเล็กในตระกูล Max เตรียมทำตลาดปี 2018

 

          เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นสำหรับรถ Scooter จากค่ายส้อมเสียง Yamaha ภายใต้ชื่อรหัสตระกูล Max ซึ่งล่าสุดในประเทศไทยเรานั้น ได้สัมผัสกับเจ้า X-Max 300 กันไปเป็นที่เรียบร้อย แต่ทว่าตลาดทั่วโลกนั้นได้มีความเคลื่อนไหวครั้งสำคัญ ถึงการมาของน้องเล็กสุดในตระกูลอย่าง Yamaha X-Max 125 เวอร์ชั่นปี 2018

 

 

          และแน่นอนว่าเจ้าน้องเล็ก Yamaha X-Max 125 นั้น ได้หยิบเอาดีไซน์ และถูกถ่ายทอด DNA มาจากพี่คนกลางอย่าง X-Max 300 แบบเต็มตัว ไม่ว่าจะเป็นไฟหน้าคู่แบบ-ไฟท้ายแบบ LED, วิินชิลด์หน้าที่สามารถปรับระดับความสูงได้, ช่องชาร์จไฟขนาด 12v, หน้าปัดเรือนไมล์แบบ Dual Digital พร้อมจอ LCD, แฮนด์บาร์แบบปรับตำแหน่งได้, ระบบกุญแจ Smart Key รวมไปถึงเทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัยระดับสูงอย่าง Traction Control และระบบเบรค ABS ทั้งหน้า-หลัง

 

 

          นอกจากเทคโนโลยีอันล้ำสมัยที่บรรจุมาเต็มคันแล้ว Yamaha X-Max 125 ยังมาพร้อมความสะดวกสบาย สไตล์รถ Scooter แบบเต็มพิกัดอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น U-Box ขนาดใหญ่ ที่สามารถเก็บหมวกกันน็อคเต็มใบได้ถึง 2 ใบ กับมิติตัวรถขนาดเล็ก ที่สามารถขับขี่ในเมืองได้อย่างคล่องตัว

 

 

          สำหรับ Yamaha X-Max 125 จะเริ่มทำตลาดในช่วงปี 2018 โดยคาดว่าจะเริ่มจำหน่ายในประเทศสหรัฐอเมริกา ส่วนในประเทศไทยเรานั้นคงต้องหักห้ามใจกันสักหน่อย เพราะดูทิศทางความเป็นไปได้แล้ว คงไม่นำเข้ามาจำหน่ายอย่างแน่นอน เนื่องจากมีรุ่นพี่อย่าง N-Max 155 และ X-Max 300 ทำตลาดอยู่แล้ว

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : paultan.org

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook